Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

NHỮNG CÁI ĐẦU NÓNG

  V.Sinh 
-         Đấy các ông xem, mời nó không đến, điện thoại nó không trả lời . Thử hỏi tôi phải làm thế nào nữa ?
-         Tôi không đến, tôi không trả lời các ông suy diễn thế nào tùy ông !
  Kính chào thầy T, đã gần 40 năm em thấy Thầy vẫn rất trẻ trung . Ngày 75-76 thầy dạy môn Dung Sai lớp em . Em còn nhớ Thầy chỉ bảo Thuận Hòa về Dung Sai . Chao ơi môn Dung Sai của thầy cử mờ mờ ảo ảo, cứ tưởng ăn mà chơi ! Đấy em xem, do dạy môn này mà bây giờ gần 70 tuổi mà Thầy vẫn muốn được đi dạy . À này, hôm Lễ hôi K10 ở Ecopark em có về không ?



  Thầy ạ . Em suy nghĩ thế này . Thầy vẫn là Thầy, còn chúng em Trò vẫn là Trò . Nhưng em có suy nghĩ . Lễ hội K10, 40 năm Hậu chưa được. Còn Thầy, Thầy thấy thế nào ? Thầy thấy  rất hoành tráng… Nhưng Thầy cũng đã nói ở Lễ hội :
  K10 có NHỮNG CÁI ĐẦU NONG NÓNG  .


                                                                              HP. 16h30 19/12/2014

             

7 nhận xét:

  1. "Hậu chưa được" là cách nói quá giản đơn của VS còn như tớ thì không thể nói vậy được ! Chẳng có cái gì là tuyệt đối cả, cái chưa được chẳng qua cũng là cái nhỏ mà VS nghe và nhìn thấy "một số người nhà " bộc lộ qua Blog..còn cái được bội phần mỗi nguoi đến lễ hội hoặc quan tâm .... đã đóng góp công của , trí lực và tâm huyết làm nên thì vô giá - không ai phủ nhận được !

    Trả lờiXóa
  2. Không thể phủ nhận thành công của Lễ hội K10.
    Số không hòa nhập ngày đầu chỉ là số ít trong khóa.
    Chưa được là phần trù bị về kinh phí để nhóm Ngũ Kê gồng hơn 50 trđ mà vẫn chưa đủ.
    Không đến như tớ, V.Sinh hay một số có điều kiện mới là đáng trách. Nể là Vân Anh từ Huế ra trong khi nhiều người lại không có mặt.
    K10 dự thế là đông còn K8 mỗi lần tổ chức các lớp có là bao chưa nói đến K8I hầu như không tham gia mặc dù vẫn họp mặt lớp thường xuyên.
    Bây giờ tớ rất thích tụ họp cùng các bạn nhưng có lẽ không còn có điều kiện.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là lễ hội của K10, đâu phải của K8 mà HÒN lại lên tiếng trách những người có điều kiện không đi. Bữa tiệc "GIA ĐÌNH" không ít người thích chỉ có người nhà thôi.

      Xóa
  3. Lễ hội K10 tổ chức thành công mỹ mãn .Còn K8 ta tổ chức gặp mặt như vậy cũng tạm ổn rồi . K8I cũng có một số bạn cùng tham gia chung vui cùng anh em trong các cuộc vui chơi của K8 . Nhưng bộ máy lãnh đạo NGHÀNH ĐIỆN các K8, K10 có suy nghĩ riêng , không muốn để anh em tập trung vào các buổi có đông người hỗn độn . Ta có tư duy riêng của ta , có NHỮNG CÁI ĐẦU NONG NÓNG

    Trả lờiXóa
  4. " NONG NÓNG " bởi bên trong sâu thẳm những chiếc đầu đó đang khát khao, cháy bỏng hồi ức về bạn bè và tình yêu CƠ ĐIỆN !

    Trả lờiXóa
  5. Nếu không có "nhiệt huyết " tức là những máu nóng ấy thì làm sao có được một Hội K10 hoành tráng như vậy.Sợ nhất là "lạnh " hay "ương" mà thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn những cái đầu K10 "nong nóng" và những bàn tay âm ấm của các bạn k10 đã sưởi ấm tình bạn bè, tình thày trò, tình yêu mái trường ĐHCơ Điện !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]