Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

SINH NHẬT LÍNH

                         BẢY MƯƠI NĂM SINH NHẬT CỦA LÍNH

NgườiHòngai
Bảy mươi năm chặng đường của lính thì tới 2/3 thời gian là những hy sinh làm nên chiến thắng và cả thất bại. Khắp nơi vào những ngày này các CCB hoan hỉ gặp mặt để rồi sau mỗi chén rượu, vại bia lại nghẹn lòng nhớ tới đồng đội đã đi xa.


Anh bộ đội Cụ Hồ.
Cùng với mỗi đại lễ là những nỗi đau trở về với những người thân còn lại. Nếu nơi người lính cách mạng nằm xuống là đèn đỏ, và là đèn vàng của mỗi người dân Việt bỏ mạng trong chiến tranh thì đêm đến trên cao nhìn xuống khắp dải đất hình chữ S và cả ngoài khơi xa, trên đất bạn Cămpuchia , Lào…là khoảng sáng của ánh đỏ và vàng.

Hãy truyền lửa cho cháu con giữ yên bờ cõi và ngăn chặn để chiến tranh không bao giờ xảy ra nữa.

Xin kính chúc các CCB của trường gắn bó thân thiết, sống vui vẻ và bình an!

Xin chia sẻ với những gia đình có người thân đã mất trong chiến tranh!

                                            

3 nhận xét:

  1. 60 năm cuộc đời. với 70 năm thành lập và phát triển QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM. Thật tuyệt vời, lứa tuổi vàng của anh chị em CSV Cơ Điện chúng ta. Một sự đồng hành cùng dân tộc. Chúng ta là những người trong cuộc, Lửa ở ngay trong lòng mỗi người, hãy rực cháy, Hãy tỏa sáng bằng chính tâm hôn và nghị lực của chúng ta, của cái tuổi 60 chưa già!

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn những tình cảm chân thành của người HG cho các CCB .Sự đồng cảm ấy chỉ có ở những người có Tâm và Tình mà thôi Tuy còn nhiều khó khăn lắm của người cựu binh về đời thường nhưng chúng ttoi quyết không để cái xấu lôi kéo mà xa rời lời dạy " Trung với Nước-Hiếu với Dân..." của Bác .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]