Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

THÁNG 12 THÁNG CỦA NHỮNG NGƯỜI LÍNH

Quang K8MA
2 ngày nghỉ thứ bảy, chủ nhật, nhà trường Đại Học Điện Lực tổ chức cho anh chị em CCB của trường đi tham quan du lịch hồ thủy điện Hòa Bình và giao lưu với Nhà Máy Thủy Điện Hòa Bình, với Công Ty Điện lực Hòa Bình.
Cảnh hồ thật hùng vĩ. Những ngọn núi, những con thuyền thật nên thơ.Vì là người trong nghành nên lại được tham quan sâu hơn, chi tiết hơn hệ thống tổ hợp thiết bị phát điện của nhà máy.
Một điều đặc biệt nữa, Công ty Điện lực Hòa Bình có rất nhiều anh em Kỹ sư là cựu sinh viên Cơ Điện.
Gần như toàn bộ hệ thống lãnh đạo Cty là mấy tay K14, 15 Cơ Điện. Điều này làm cho chuyến đi của mình thêm vui. Quên cả Lễ Hội Bia Rượu Hà Nội, cũng hơi tiếc.

Phía trước Công Ty Thủy Điện Hòa Bình.


Bên đập xả lũ.

Dưới chân tượng bác tại Thủy Điện Hòa Bình.

Bên trong trung tâm điều khiển của nhà máy

Bên trên mặt đất

Dưới đường hầm dẫn vào nhà máy.

Đền Chúa Bờ trên mặt hồ Thủy Điện Hòa Bình.

Cảnh đẹp nên thơ.

Cảnh đẹp hùng vĩ.

Thêm chú thích

Du khách  trẻ.

Du lịch trên mặt hồ

2 nhận xét:

  1. Nhìn bên ngoài thì không thấy gì nhưng vào trong mới giá trị của chuyến đi và nhất là ảnh phong cảnh mặt hồ quá đẹp.Nhưng hội bia Hà nội đẹp không kém đâu nhé.

    Trả lờiXóa
  2. 1- Nhưng đoàn đạc biệt trong ngành, than thiết và tin cậy ...mới được vào hầm và một số hạng mục khác nữa đấy ...! Có hình ảnh nào thêm về những món đó cứ tung lên cho anh em cùng thưởng thức Q. ạ!
    2- Hương bia hà nội thì mấy ai không biet ! ? Nhưng tâm và hồn kẻ uống Bia HN thì Hùng bò và dân Cơ điện chắc chắn dã và sẽ ngấm "hơi bị nhiều nhiều" rồi đó- thật là quí hóa. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng thử hỏi nhỏ: Trong lĩnh vực "ẩm"- có thể họ thành công ở những khí cạnh khác và vang dội hơn nhưng Bia HN đi vaò ẩm thực dân MB- đặc biệt với dân Cơ Điện- mỗi khi gặp nhau mà gọi bia hay liên hoan tông kết đông người, bình dân..thường gọi Bia hà Nội như là tới bữa ta gọi nấu cơm tẻ vậy ! Đó là hàng Việt, đó là Hùng bò -, đó là gần gũi và tin cậy về độ an toàn....và vừa túi tiền ! Chúc mừng các Fan bia HN, , chúc mừng Hùng bò và đồng nghiệp của Hùng bò, Chúc mừng một thương hiệu Việt đã và đang thành công !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]