Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

CẢM NHẬN VỀ MỘT PHÒNG TRANH

 V. Sinh K8

  17h ngày 10/08/2014. Một người Cơ điện đã cắt băng khai trương phòng tranh tại công ty cổ phần Đầu tư xây lắp điện Kiến An, xin mời anh chị em, bạn bè Cơ Điện đến thăm và thưởng thức nghệ thuật tranh họa.

Diễn văn khai trương phòng tranh.
  Anh là người con của ĐHCĐ, của K9IA. Tốt nghiệp đại học, anh đã công tác ở nhiều nơi. Trên 30 năm gắn bó với công ty CP xây lắp điện Kiến An. Giờ đây với cương vị Chủ tịch hội đồng quản trị…. Anh đã mở một phòng tranh.
-         Xuất phát từ đâu anh mở phòng tranh?
-      Mình yêu tranh từ nhỏ, từ ngày còn ngậm bầu vú mẹ. Mình mở phòng tranh để công nhân công ty mình cùng thưởng thức!
-         Anh có yêu tranh không?
-         Có, có chứ, mình yêu tranh nhiều lắm, yêu say đắm!
-       Có 36 bức tranh của các họa sĩ Hải Phòng ở nhiều thể loại, trong đó có 2 bức tranh đồng. Anh thích nhất bức tranh nào?
-         Mình thích nhất bức tranh thiếu phụ ngồi nắm hai tay phía trước.

Cắt băng khai trương phòng tranh

Đã hơn 20 năm được biết anh tại thành phó Hoa phường đỏ. Một con người bình dị
mộc mạc nhưng trong anh ẩn náu nhiều tiềm năng nhiều khát vọng mãnh liệt. Anh kính
trọng các thầy cô, yêu quí đồng nghiệp bạn cùng lớp cùng trường.

Thày trò Cơ Điện chụp ảnh kỷ niệm tại phòng tranh.
    Hôm ấy thày Phạm Quang Vinh, cựu giáo viên bộ môn Sức Bền cũng đến dự, thày nói: " Đây là một ấn tượng lạ của cựu sinh viên đại học cơ điện! Một phòng tranh cho ta  rất nhiều cảm súc".
Năm nay thầy đã 75 tuổi. Thầy còn yêu tranh, yêu phụ nữ không? Mình rất thích tranh
thiếu nữ, cứ có tranh thiếu nữ là mình đứng gần xin kiểu ảnh. Hoan hô thầy, chúc
mừng thầy.
   Dự lễ cắt băng khai trương phòng tranh xong, khi ra về trong tôi tràn đầy cảm súc về những người con của Đại học cơ điện .
  Xin chúc anh sức khỏe, chúc anh có nhiều niềm tin nhiều thành công rực rỡ trong cuộc đời.

Thày Vinh (Sức Bền) năm nay đã 75 tuổi.


Chúc thày mạnh khỏe và hạnh phúc.



     

7 nhận xét:

  1. Sinh ơi, nhìn vị này quen quá, mình cứ như vừa gặp hắn ở ngoài quán nước ông Núi hay dưới nhà ăn của trường ấy. Chắc chắn là biết nhau nhiều.
    Bài này của Sinh ý nghĩa nhiều lắm. nhưng tại sao Sinh không giới thiệu rõ tên chủ nhân và thậm chí Sinh nên giới thiệu với bạn ấy về trang Blog này đi. Về góc độ nào đó, trang Blog này cũng giống như một phòng trưng bày nghệ thuật chứ. Nào hãy kết nối bạn bè cụ thể hơn đi Sinh nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Họa sỹ Cơ Điện ở đó chỉ còn lại 2 người :
    -Một là Viêm K8I
    -Hai là quyết K9I

    Trả lờiXóa
  3. Anh bạn ấy là Vũ Kiên Quyết K9ia - có biệt danh Quyết Thằn lằn sấm.
    Vừa qua vụ Bút Đồ sơn anh là nhân vật tích cực đã cùng anh em K9 ghé vai giúp bạn

    Trả lờiXóa
  4. Ồ ! hay quá nhỉ. Đúng là K9 oai hùng thật đấy. Có lẽ năm nay mình phải làm 1 chuyến du lịch cá nhân về hai phòng thăm phòng tranh này mới được.

    Trả lờiXóa
  5. Không phải ai cũng có TÂM với trang Blog ! Hội cơ điện HP anh Khang ( K4-8) đã mở ra Trang Blog, nhưng chết hẳn . Cũng không phải ai có thú vui có điều kiện say mê trang Blog . Chỉ có những người có tầm nhìn hiểu biết nâng cao cuộc sống mến yêu mới yêu trang Blog . Hội cơ điện HP nhiều người đã vào trang Blog nhưng đã có ai viết bài đâu . Vũ Kiên Quyết- Cựu SV-K9IA giờ đây đang giữ chức chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc công ty cổ phần xây lắp điện Kiến An . Một con người bình dị nhưng thật tuyệt vời . Trong anh gần 30 kĩ sư cơ điện của trường anh nhận về .

    Trả lờiXóa
  6. Dân Cơ Điện lắm người tài, xin khâm phục các pac, vừa là doanh nhân, vừa là văn nghệ sỹ.
    Nghe hai cái nghề ban đầu không dễ hòa hợp.
    Hai trong một, quá tài.

    Trả lờiXóa
  7. Quyết thằn sấmlúc 18:18 28 tháng 8, 2014

    Mình là Vũ Kiên Quyết K9ia đây, các bạn ở trường thì gọi Quyết thằn lằn sấm.
    Hôm nay 28/8/2014 vào thăm Tuân Vịt tại Sài gòn.
    Tuân kéo ngay mình vào blog, thấy các bạn viết về phòng tranh của mình - cảm động quá. Ai ngờ phòng tranh được lên blog Cơ Điện oai thế này.
    Mình bận mải làm ăn chưa có điều kiện chung vui blog, thấy thế này cũng quý lắm, chia sẻ cả vui lẫn buồn, mà chắc là giảm stress tốt. Xem sơ qua các bài thấy sao bạn bè mình tài thế cơ chứ, cứ như nhà văn thật. Mình sẽ cố gắng thu xếp để hàng ngày lướt blog CĐ 6-8-10 với anh em . Cảm ơn anh em nhé.0
    Xin điều chình về cty của mình là
    Cty CP Đầu tư xây lắp điện Hải phòng. Đ/C số 1 Trần Tất Văn Phường Phù Liễn Q. Kiến an HP.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]