Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

K10 - BỐN MƯƠI NĂM

  
 V.Sinh
   K10 là một tập thể mạnh đồng đều. K10 là trồi măng lớn mạnh của ĐHCĐ ngày ấy. K10 là đột phá cột mốc sáng chói của toàn trường ở  mọi  lĩnh vực giữa những năm 70.
   Sau gần 40 năm, con người của K10 lại càng lớn mạnh hơn. Đã 35 năm K10 ra trường, một tập thể K10 đồng đều ở tất cả các lớp điện máy. K10 có  hiệu trưởng Thế đang nguyên chức, một chỗ dựa tinh thần vững chắc cho K10 tổ chức lễ hội. K10 có lão tướng Hùng bò người tràn ngập ý chí cơ điện. K10 còn nhiều nhiều lắm các anh hùng hảo hán … K10 còn có đôi kiêu hãnh Hồng Sơn.

Những gương mặt K10 

    Lễ hội K9 - 40 năm vang dội khắp Sài Gòn. Lễ hội K10 sẽ vang dội khắp Thủ Đô. Lễ hội K10 sẽ đón cựu sinh viên các khóa từ K1 đến K40 về dự. Lễ hội K10 được chào đón đại diện các tỉnh thành trong toàn quốc.
   Những người bạn K8 chúng tôi đang hân hoan chào đón lễ hội K10. K10 phải bỏ qua tất cả những khó khăn của sự kiện Biển Đông, của cuộc sống thường nhật. Cũng như K10 đã vượt qua sự kiện Biên giới năm 1979 để tiến lên.
   Lễ hội K10 đang đến gần, chúng tôi đang chờ mong được bắt tay, được ôm hôn, được tung ca các bạn K10.

  

5 nhận xét:

  1. Cám ơn bác V.Sinh nhiều. Đọc văn và truyện của bác, đàn em đã mê lắm rồi, bây giờ lại được bác quan tâm tới K10 như thế này nữa, thấy mà sướng. Mong rằng sớm được diện kiến bác, thú thật với bác, chưa gặp mặt nhưng đã phải lòng lâu lắm rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn pac V.Sinh đã quan tâm và đánh giá cao về K10, thế hệ đàn em của các pac
    Thực ra thì K10 cũng không có gì nổi bật lắm so với các khóa đàn anh như K6,K8,K9…, kể cả 35-40 năm trước đến nay .
    Công nhận với pac là có cái để ghi trong Phòng truyền thống của trường là “K10 có hiệu trưởng Thế đang nguyên chức”.
    Còn lại thì cũng như các khóa khác, đã tung bay khắp nơi, có trầm, có bổng, đời cũng toàn lúc lên voi, lúc xuống chó…, nhưng tựu chung lại vẫn chỉ là những con người èng èng như nhau cả thôi.
    Nhưng được cái K10 to mồm, thích tự sướng, thích VLC, thích đàn đúm, thích chơi và dám chịu chơi.
    Các lễ hội các khóa cũng là hình thức chơi và dám tự chơi cả đây thôi, đều là VLC mà.
    Và K10 cũng dám chịu chơi và dám dựng lại cả không gian T. Ba nhất – Ngày ấy và Bây giờ trong ngày hội của mình.
    Trong hai ngày 25 và 26 tháng 10/2014, BTC Ngày hội K10 đã lập xong chương trình hai ngày theo đúng tinh thần Ngày ấy & Bây giờ, hay nói chính xác về hai ngày này sẽ là: “Bây giờ sống lại những Ngày ấy”.
    Mọi người sẽ được sống lại trong không khí lúc Nhập trường, đăng ký nhập học, sẽ được gợi nhớ và nói lại cảm xúc của mình về những ngày ấy như lúc còn nhẩy tầu trốn vé, còn ăn cơm sinh viên, còn ra quán nước, quán phở ở T. Ba nhất v.v…, và còn nhiều cái vui khác.
    Ban liên lạc hội K10 Cơ Điện xin trân trọng kính mời các anh chi em cựu sinh viên Cơ Điện, các thầy cô giáo với tư cách là đàn anh, đàn chị đến cùng chung vui trong Ngày hội.
    Và gần đúng như pac V.Sinh nói: “Lễ hội K10 đang đến gần, chúng tôi đang chờ mong được bắt tay, được ôm hôn, được tung ca các bạn K10”. Nói là gần đúng, vì các pac đến để chúng ta cùng bắt tay, để ôm hôn nhau…, chứ không phải đến “tung ca các bạn K10”, mà các bác đến để cùng K10 sống lại thời trai trẻ của mình, cái thời không thể quên ở Trường Cơ Điện .
    Hay nói rộng ra là K10 cùng các khóa tổ chức Ngày hội này.
    Trân trọng kính mời bác V.Sinh và gia đình đến với Ngày hội K10.

    Trả lờiXóa
  3. Xin nhấn mạnh hơn ở còm trước về lời mời.
    BTC Mong các pac các khóa tham dự, không phải chỉ là với tư cách khách mời, mà các pac cũng sẽ như một thành viên chính thức của ngày hội, cũng tham gia mọi hoạt động, cũng được cấp đủ mọi thứ như thành viên K10 (còn được cấp cái gì thì…, xin phép các pac được giữ bí mật cho đến lúc ấy hay).
    Trân trọng

    Trả lờiXóa
  4. Rất cảm ơn lời mời - đúng ra, theo tinh thần Cơ Điện- là lời thông báo gần nhất của Hùng Đầu Bạc cùng BTC Hoi K10 Cơ Điện- 2014, mình tin rằng đầu tháng 9 này sẽ có nhiều người nữa thu xép được thời gian để đăng ký về với K10, về với Cơ điện của chúng mình- nhất là những anh em biết tin trực tiếp qua Blog các khoá . Bởi khi đọc Blog ngoài việc biết thông tin ngày hội các bạn chúng ta còn ngấm dần cái tình Cơ Điện, thấy cái của quí chung vẫn hàng ngày được bao người bạn trông nom nuôi dưỡng cho ấm dần lên, to dần ra!

    Trả lờiXóa
  5. Chào tất cả các bạn K10, cùng bạn Hùng, bạn Bảo . Không hiểu sao mình lại yêu k10 rất nhiều . Tình yêu được tăng theo thời gian . Nỗi nhớ K10 da diết gần 40 năm qua .Cảm xúc viết về K10-40 năm diễn ra trong mình hơn 30 phút một buổi chiều thứ bẩy . Mình viết xong rồi gửi BT Quang . Bài viết K10-40 năm đã được BT Quang cân chỉnh rồi đưa lên trang Blog . Ngày hội K10 - 40 năm bên sông Hồng sẽ vang vọng khắp thủ đô là niềm tự hào của các bạn trong đó có cả chúng tôi . Xin chúc ngày hội của các bạn thành công rực rỡ .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]