Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

KHÁCH ẢNH, KHÁCH THƠ

Quang K8
Thấy TV cũng đang say ảnh say thơ nên xin được phục vụ chút ảnh chút thơ cùng mọi người thư giãn.




Tôi chỉ muốn em đứng mãi đây
Đằng sau cánh cửa đừng ra ngõ
Cho kẻ tình si chẳng giãi bày
Tôi chỉ muốn em đứng chỗ này
Để cho tôi được giương ống kính
Chụp trộm hình em, chụp mỗi ngày.

10 nhận xét:

  1. Rất đẹp, em tôi.
    Nhưng núi đôi chưa đẹp lắm!

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn bức ảnh của BT Quang mình thấy giật mình vì chẳng có cảm xúc gì.Chắc mai phải đi kiểm tra sức khỏe xem thế nào.

    Trả lờiXóa
  3. Gần như các bức ảnh do chính Quang chụp, trước khi đưa sang Blog thì Quang đã post vào những trang mạng khác và được kiểm chứng rồi. Quang đang chơi ảnh với hội ảnh của nhiều tỉnh thành và của quốc tế. Ví dụ bức ảnh trên sau khi pót vào trang riêng của Quang khoảng 1h đồng hồ đã có chừng 30 cái "like" và 4 bài thơ họa hưởng ứng. Tất nhiên mỗi giới có cảm nhận nghệ thuật khác nhau. Chắc tại anh Hưng không phải là cn gái đấy mà...ha, ha.

    Trả lờiXóa
  4. Một lần các cụ k6 rủ nhau đi “thả hồn”,khi về cụ nào cũng thấy phấn chấn vui vẻ tào lao đủ chuyện,thế rồi một cụ hứng khởi tuyên bố –từ nay trở đi khi có điều kiện là phải đi kiểm tra sức khỏe,cả hội đồng tình nhất trí và ngôn từ chuyên môn đi kiểm tra sức khỏe của “các cụ” ra đời từ đấy.
    Bức ảnh chụp cảnh và người của Quang hài hòa,hữu tình.Người con gái mặc áo dài có cái đẹp rất tinh tế không lộ liễu và cũng không khuất hẳn , đường nét và các khối hình trên bức ảnh là cân đối có vẻ tự nhiên và rất có sức sống.thế mà BBT k6 vẫn chê “ núi đôi chưa đẹp lắm “.Không hiểu BBT nói thật hay đùa , bình luận hay đang giãi bày cảm hứng.Không đoán nữa tốt nhất là rủ các cụ đi kiểm tra sức khỏe xem thể trạng ra răng phải không BT Quang.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái miếng đệm mút của chị em nó hơi bị dày quá, nói nhẹ và thơ 1 tí thì Đ.H chưa hiểu ra... :D

      Xóa
  5. Anh Hưng ơi, VLC thôi mà, đôi khi sức khỏe yếu, chẳng làm được gì nhưng vẫn thích "nhìn", gí quả khế vào mồm hỏi có ăn ... không, lắc đầu bảo "chua lắm không ăn được", ha, ha, dù sao người nó cũng nóng lên được một tý.

    Trả lờiXóa
  6. Ngày còn đi học mình nhớ có lần tự tham khảo làm thêm bài tập hình học họa hình, vớ phải một bài tập khó quá,một mình cứ lọ mọ tự làm,xoay ngang rồi xoay dọc hình vẽ ,tưởng tưởng hết từ trên lại xuống dưới ,từ trái rồi qua phải,nhiều lúc ngồi nhắm mắt lại để tưởng tưởng trong cái không gian đa chiều mà vẫn không ra đáp số.Cuối cùng vẫn phải nhờ có sự can thiệp.
    Hôm qua ngồi còm chơi bức ảnh của BT Quang tưởng đơn giản không ngờ nó lại khó chẳng thua kém gì cái bài HHHH ngày ấy.
    .Thoảng qua bức hình mình nghĩ “nó tự đứng một mình” không ngờ ĐVD lại có lời giải là vì cái.ấy hơi dày.-có thể đây là kinh nghiệm lâu năm,nhưng để khách quan và chính xác chắc phải nhờ đến BTQuang là người cận cảnh với bức hình đưa ra lời giải cho chính xác.

    Trả lờiXóa
  7. Khoản này, Quang cũng không có nhiều kinh nghiệm như anh ĐVD đâu. Nhưng thôi, anh Hưng hỏi thì cứ biết gì nói nấy cho vui thôi nha.
    Vì cô gái kia không cởi trần nên cũng không dám liều như bác ĐVD bảo là núi đôi "không đẹp" và miếng mút độ hơi dày. Nhưng có một điều mà ai cũng phải công nhận, nếu còn nghi ngờ xin hỏi chị em thì rõ. Đó là nếu đã mặc áo dài thì cần phải có thiết bị nâng để bộ ngực tròn chịa, khác với khi mặc bikini lại phải thả xuống để tăng phần kích thích.
    Cô mẫu này là một diễn viên điện ảnh đang trong lúc quay phim. Rảnh rỗi được mời riêng ra ngoài để xin mấy kiểu ảnh chơi. Nghĩa là bộ áo dài màu tím cô ta đang mặc kể cả các phụ tùng kèm theo chắc chắn do yêu cầu nội dung, nghệ thuật của bộ phim đồng thời đã được đạo diễn kiểm soát. Chính thế, tôi, anh Hưng, anh ĐVD có nói gì cũng chỉ là mùa rìu qua mắt thợ cho thêm vui thôi, ha, ha...

    Trả lờiXóa
  8. Để anh Hưng đỡ phải xoay ngang xoay dọc xin được đưa thêm kiểu ảnh của cô diễn viên trẻ mặc áo dài tím nữa nha. Còn nhều nữa nhưng tạm một kiểu này vậy.
    [img]https://scontent-a-pao.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/t1.0-9/p370x247/156022_1462687660658694_5985597660276555788_n.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  9. Vẻ đẹp của người phụ nữ được thể hiện qua cái nhìn của con mắt, chứ không nói ra bằng lời viết . Phụ nữ Việt với bộ áo dài đã làm say đắm biết bao đấng mày râu .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]