Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

TRĂNG TRÒN ĐÊM RẰM

Quang K8
Mấy ngày hôm nay, dân ảnh xôn xao về hiện tượng "Siêu trăng" và đã không ít những bức ảnh đẹp về trăng được tung lên mạng. Để hưởng ứng, Quang xin được trình làng một số ảnh vừa chụp vào cái đêm răm tháng 7 vừa rồi để mọi người cùng thưởng thức nhé.

Vầng trăng non.


Trăng treo ngọn cây.

Trăng treo đầu phố

Trăng ngoại ô

Hàng cây góc phố ngây ngô nhìn nhau.

8 nhận xét:

  1. Giao huong Dem trang cua Bet-Tho-Quang, cam on anh

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Korolbo, Mỗi người có cái đam mê của mình, nếu mọi người cứ chia sẻ với nhau như thế này có vui không, đẹp thì khen, không đẹp thì thôi, xấu hay khiếm khuyết gì thì góp ý vui tất. việc gì cứ phải xuôi chiều với ngược chiều cơ chứ.
    Không biết thế nào, từ ngày mình chơi Face book có cả hàng trăm bạn vào còm, chẳng biết nhau, không biết trình độ văn hóa của họ như thế nào mà chưa bao giờ phải "tranh luận" theo cái kiểu "Blog" mấy hôm nay đâu.

    Trả lờiXóa
  3. Karolbo tinh tường quá, chọn lời bình luôn cẩn thận và trọn vẹn ý nghĩa.

    Trả lờiXóa
  4. Tớ thích ảnh đầu và cuối nhất!

    Trả lờiXóa
  5. Anh Quang chụp ảnh đẹp, chú thích hay. Các bức ảnh đều đẹp trừ bức thứ 2, các cây cau vua mới trồng còn nhỏ nên chưa thể hiện được vẻ đẹp của cau vua.

    Trả lờiXóa
  6. Còn tớ thích ảnh đầu muốn hiểu nó ở thế kỷ nào cũng được.

    Trả lờiXóa
  7. Chào mọi người, chào Nga K10 MC, xem anh này Nga có còn nhớ gì về những đêm trăng trên đất đồi T. Ba Nhất của Nga không? có gì kể cho nhau nghe đi cho nó trẻ lại...

    Trả lờiXóa
  8. Mời những ai thích chơi ảnh ghé thăm trang ảnh của Quang theo địa chỉ này nha. https://www.facebook.com/phung.vanquang.100

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]