Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

LỐI ĐI ĐẾN NGÔI MỘ BIẾT CHỮA BỆNH

NGUYỄN VĂN VÂN - K9.
Đó là mộ cụ Nguyễn Đức Cần - Thần y - Bồ tát - Nhà văn hóa tâm linh (1909 - 1983) nằm ở giữa cánh đồng làng Mi Hạ - xã Thanh Mai - huyện Thanh Oai (Hà Tây cũ) nay thuộc thành phố Hà Nội mở rộng.

BBT.
Bài viết này của bạn Nguyễn Văn Vân gửi đến, mong muốn được đăng lên Blog để anh chị em Cơ Điện tham khảo và tìm ra cho mình một quyết định cá nhân trong việc chữa bệnh mang nhiều ít màu sắc tâm linh.
Nhưng cũng như bài viết trước của Vân, BBT cũng đã gợi ý thêm với bạn đọc rồi. Các bạn có thể vào Google rồi đánh chữ "Khu mộ của cụ Nguyễn Đức Cần" hay một câu gì tương tự. Sẽ có nhiều thông tin xung quanh câu chuyện khu mộ biết chữa bệnh để các bạn tìm hiểu thêm. Như tôi biết thì có nhiều bài viết với nhiều quan điểm khác nhau. Trong đó có nhiều bài nghiên cứu nghiêm túc theo hướng giải thích khoa học đáng đọc và đáng tin. Xin các bạn tìm đọc. 

Ngôi mộ trong khuôn viên 600m2 có 97 cây cau cao thẳng và nhiều cây xanh, cây hoa trái mát mẻ, xung quanh có hàng rào màu vàng bao quanh. Hơn 40 năm chữa cho vạn người khỏi bệnh, không dùng thuốc, không lấy tiền, không nhận quà của ai, Cụ chữa khỏi thân bệnh và tâm bệnh, giáo dục được nhiều người cải tà quy chính, cứu nhân độ thế cho Việt Nam có chủ. Rồi cụ ung dung tự tại về trời. Đã hơn 30 năm, nay đủ duyên chúng ta mới biết tới cụ. Cụ còn chọn chỗ nằm thoáng mát, vượng khí cho ta tới viếng tri ân. Lối đi, đường đến với cụ như sau:

Lối thứ nhất: Từ Thái Bình đi Phủ Lý, qua Đồng Văn đến cầu Giẽ thì rẽ trái đi theo đường đến Vân Đình (có bảng chỉ dẫn). Đoạn này khoảng 17 km. Gặp đường 21B thì rẽ phải, theo đường 21B qua thị trấn huyện Thanh Oai hơn 2 km, nhìn sang trái sẽ thấy khuôn viên ngôi mộ cách đường khoảng 150m. Rẽ vào đường trước cổng doanh trại quân đội độ 50m. Xuống xe ô tô đi bộ vào khu mộ của cụ theo đường lát gạch khoảng 180m (xe máy có thể đi vào tận nơi). Nơi đây còn cách ngã ba Ba La 10 km.
Lối thứ 2: Từ Thái Bình qua Nam Định, theo đường cao tốc mới, không qua Phủ Lý và Cầu Giẽ mà chạy thẳng, cách Pháp Vân khoảng 15km có lối rẽ vào ga Thường Tín. Từ Thường Tín qua đường sắt đi về Bình Đà. Khi gặp quốc lộ 21B (chưa tới Bình Đà) thì rẽ trái đi độ 2 km nữa cũng tới được khu mộ cụ. Lối này tuy có dài hơn nhưng đi cao tốc nên thời gian 2 lối cũng ngang nhau (gần 2 giờ đồng hồ)
Lối từ Hà Nội về thì qua thị xã Hà Đông cũ, theo quốc lộ 6 tới ngã ba Ba La, rẽ trái theo quốc lộ 21B (lối đi chùa Hương - Vân Đình) độ 10km là tới khu mộ nằm giữa cánh đồng bên tay phải.
Xin quý vị phát tâm về viếng Cụ lưu ý:
1. Tâm dẫn mình đến với cụ là tâm tri ân một nhà văn hóa tâm linh, một lương y cứu nhân độ thế đã cao cả chấp nhận hy sinh: nhất bần - nhị yểu - tam vô tự (nghĩa là: một là nghèo, hai là đoản thọ, ba là không người nối dõi) nay mình mới đủ duyên biết tới cụ. Với tâm chân thành đó, quý vị sẽ có cảm ứng đạo giao rất nhiệm màu. Hãy gạt bỏ tâm hoài nghi, hiếu kỳ và mong cầu mình được chữa khỏi bệnh ngay như kiểu "mì ăn liền", xin được thuốc tiên.
2. Trước khi tạ thế cụ có nói là: "Thế là tôi đã hoàn thành 50% công việc chữa bệnh cho nhân trần, còn 50% công việc là chữa bệnh cho người âm ở cõi vô hình". Mặt khác, trong sấm trạng cách đây nhiều thế kỷ truyền lại là phải 30 năm sau khi mất, người ta mới biết cụ là ai. Cho nên trước khi đi một ngày, quý vị nhớ thắp hương tại bàn thờ gia tiên để bà cô, ông mãnh dẫn dắt chân linh nhà mình đi theo, nếu có duyên được cụ chữa bệnh cho người âm nhà mình thì thật may lắm thay. Âm có siêu thì dương mới thới (bệnh nặng, đông người, chỉ đi một lần khó có thể đạt kết quả như ý).
3. Khi sinh thời cụ không nhận tiền của ai, bởi thế quý vị không nên đặt tiền vào đĩa lễ dâng cúng cho Cụ để Cụ không bị khó chịu. Ở khu mộ có treo hòm nhỏ như hòm thư báo gia đình, quý vị có thể phát tâm công đức tùy hỷ ba la mật hoặc trao trực tiếp cho con gái Cụ là bà Nguyễn Thị Sinh (68 tuổi - người canh giữ mộ bố 30 năm, luôn có mặt tại khu mộ) để tỏ lòng tri ân của mình là rất tốt.
4. Sinh thời cụ có dùng mỗi bữa 1 - 2 chén rượu nhỏ và thi thoảng ăn một vài miếng thịt gọi có để hòa đồng dễ gần gũi với nhân gian và để mọi người khỏi nghi cụ là thần thánh. Nhưng cụ đã về với trời, với phật hơn 30 năm rồi cho nên không nên dâng cúng rượu, bia, tiền vàng mã và đồ mặn tại mộ. Cũng không nên mang theo ăn uống tại khu mộ, sẽ tạo nên sự bất tịnh ở nơi trang nghiêm thanh tịnh, cực kỳ linh thiêng này là điều rất không nên.
5. Để biết rõ hơn một cách cụ thể cụ là ai thì quý vị nên mua tại khu mộ đó cuốn sách nhan đề "Nguyễn Đức Cần - nhà văn hóa tâm linh" của tác giả Nguyễn Phúc Giác Hải - người được nhà nước trao nhiệm vụ nghiên cứu về cụ từ năm 1974, và đồng tác giả là Nguyễn Tài Đức. Sách đã tái bản tới 4 lần và chỉ có ở đây con gái và con rể của cụ là người trực tiếp bán cho quý vị. Có cả rất nhiều bài báo đã đăng được phô tô sẵn; trên mạng internet, báo Điện tử Công an nhân dân.(cand.com) có nhiều bài viết trung thực hấp dẫn .
6. Để cho linh ứng khi đến viếng cụ, các quý vị nên thanh tịnh thân và cả tâm nữa là tốt nhất.
LỐI ĐI ĐẾN MỘ CỤ và một số điều lưu ý tôi xin thành tâm chia sẻ cùng quý vị là như vậy.
CÒN ĐƯỜNG ĐẾN GẶP CỤ Ở CÕI TÂM LINH để có được sự cảm ứng đạo giao, gia trì phù độ cho các mong cầu chính đáng của các quý vị thì tên của cụ đã chỉ rõ rồi:
Đó là: Đức - Cần - rồi Kiệm và xa rời ham vọng dục lạc - nhẫn nhịn và hy sinh mình vì nhân quần, vì dân vì nước.
Đó là: "Cho đi thì còn, thu về thì mất"
Đó là: "Chân thành - thanh tịnh - bình đẳng - chánh giác - từ bi"
Đó là: "Giới - Định - Tuệ" con đường tu hành chân chánh của đạo Phật.
Xin nói rõ thêm: Tu nhân tích đức chân chính là hoàn thành trọn vẹn nghĩa vụ của mình trong ngũ luân (5 mối quan hệ xã hội con người): công dân với Nhà nước; con cái với cha mẹ; vợ chồng với nhau; trò với thầy; anh chị em, bạn bè với nhau.
Chẳng ai không có tội lỗi! chỉ khác nhau là biết chân sám hối hay ngụy sám hối mà thôi. Biết sai rồi ân hận không mắc lại nữa thì tội diệt, phúc sinh, thân tâm an lạc; đồng thời khuyên bảo giáo hóa những người xung quanh cùng tu sửa như mình, đó chính là con đường tu tại gia chân chính và cũng là đường đến gặp cụ Nguyễn Đức Cần - người đã tu hành đắc đạo thành Phật để cứu nhân độ thế.
Biết ơn cụ, học tập và hành đạo theo tấm gương sáng của cụ là đại lộ chân chính và ngắn nhất đến gặp cụ ở cõi tâm linh. Khi ấy mong cầu gì đều dễ toại nguyện.
Xin kính chúc quý vị thân tâm thường an lạc, và toại nguyện mong cầu chính đáng của mình.
                   Người chia sẻ: Nguyễn Văn Vân
                        Thành phố Thái Bình

                           ĐT: 0917 948 757

3 nhận xét:

  1. Sau khi đến viếng mộ cụ đúng vào ngày giỗ cua cụ,tôi về Thái bình ,được cụ báo cho biết qua đường tâm linh đặc biệt,và tôi liên tục phải hướng dẫn lối đi ,yêu cầu dẫn đoàn khá đông đi . Để thuân tiện và có kết quả tốt cho mọi người ,tôi cũng đỡ bận mải ,tôi đã viết ra bài nay ,rồi xin ý kiến "Bề trên" có được phép phát hành không ? Được trả lời là "đồng ý, tốt thôi, nhưng đừng phiền não vì có người không có duyên ". Sự nhiệm mầu rát vi diệu thật khó nói cho mọi người cùng tin. Ví dụ : Thương Tuân Vịt rất có tâm với bạn bè, với tổ tiên ,thờ cúng rất chu đáo ,vậy mà nhiều bệnh hành hạ đến khổ , tôi liền gọi cho Tuân Vịt ,đúng lúc Tuân đang cùng anh Quang về Nam định để tối sẽ ngủ ở Thái bình quê hương .Nay tâm tôi lại muốn "Dân cơ điện" có duyên cũng nên biết , để biết đâu sẽ tìm thấy an lạc cho mình ,Chính vì thế cảm phiền các chủ Blog đăng tải dùm. Xin đa tạ . Có gì cần hiểu rõ hơn ,các anh các chị va các bạn cứ gọi ,tôi xin sẵn sàng chia sẻ. Kính trọng và thân ái

    Trả lờiXóa
  2. Có bệnh thì vái tứ phương . Có bệnh rất khổ . Nhưng bệnh do con người tất cả. Vankhimic đã tu hành 3 năm thì làm sao có bệnh . Nhìn tướng mạo là biết ngay học trò cửa phật .

    Trả lờiXóa
  3. Sau mấy thập kỷ bị bệnh mũi dị ứng hành hạ mỗi khi thời tiết thay đổi ,.vậy mà kỳ lạ thay , em được biết tin là về ngay viếng Cụ ,lại đúng ngày giỗ ,em xin cụ chữa cho em khỏi bệnh khổ này. Sau đó hầu như em không bị hành hạ khổ sở như trước nữa anh Sinh ạ. Nhưng khi không giữ được sự thanh tịnh thân tâm thì triệu chứng bệnh lại muốn quay lại . Cái gì cũng cần có quá trình quá độ ,lộ trình .công phu mà anh.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]