Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

THƯ CỦA NGUYỄN DUY VÂN K9

Kính gửi:
- Anh Phùng văn Quang - Chủ Blog Hội K8 Đại Học Cơ Điện
- Anh Trần Vũ Liệu - Chủ Blog  Hội K10 Đại Học Cơ Điện
- Anh Trác Dũng, Bạn Trần Thanh Tuân, bạn Vũ quý Đạc và bạn Đỗ Sơn
 
Tôi có duyên được biết Cụ Nguyễn Đức Cần và đã về viếng cụ tại nơi an nghỉ đúng ngày giỗ của Cụ (4-6 âm lịch giáp ngọ). Sau  đó tôi đã dẫn nhiều đoàn về viêng Cụ.Nay với mong muốn các  thầy cô giáo, các sinh viên, các CBCNVC đã và đang giảng dạy, công tác và học tập tai trường ĐHCĐ cũng biết được thông tin này, nên đề nghị các anh đăng tải bài viết "Đường đi đến ngôi mộ biết chữa bệnh" của tôi (bút danh Vankhimic) trên blog của khóa các anh. Hy vọng tùy nhân duyên của mỗi người, sẽ tìm thấy lợi lạc cho mình từ thông tin này.
Nhân đây cũng xin thưa cùng các anh: sau 3 năm trường chay, bỏ rượi bia, giữ nghiêm giới nhà Phật; nhất là từ tết nguyên đán Giáp ngọ đến nay, tôi bỏ bữa ăn tối; không ăn sau giờ ngọ, sức khỏe của tôi vẫn tốt, minh mẫn, và ít nóng giận hơn trước đây. Trên bước  đường tu học, tu hành tôi đã gặp được chánh pháp đúng nhân duyên của mình.

Gặp lại bạn Nguyễn Duy Vân tại Thái Bình. 

Xin kính chúc các anh và  các bạn thân tâm thường an lạc, toại nguyện mọi mong cầu ước muốn của mình, đồng thời sớm đủ nhân duyên giác ngộ chân lý Vũ trụ nhân sinh, biết như thật mọi điều lâu nay ta chưa biết một các đúng và đủ 
Địa chỉ Email cua Vân: vankhimic@gmail.com

12 nhận xét:

  1. Chào Vân, hôm nay vào Email, nhận được bức thư của Vân gửi mọi người, mình đăng vào Blog đây rồi. Nhân tiện gửi cho Vân tấm ảnh chụp ở Khách Sạn Dầu Khí Thái Bình hôm đi cùng Tuân hồi tháng 7 nhé. Có nhiều tâm sự muốn trao đổi cùng Vân, nhưng vì chuẩn bị đi làm nên để sau vậy. Chúc Vân sức khỏe, an vui.

    Trả lờiXóa
  2. Chẳng phải dài dòng cứ chịu khó cơm nắm muối vừng leo núi rừng Yên Tử thắp hương tại chùa đồng sẽ khỏi hết các bệnh !

    Trả lờiXóa
  3. Sao vội vã nói thế VS! Cứ để Quang xem xét sơ bộ, nếu có thể thì đăng bài và giới thiệu thêm vì Quang và TV đã gặp Vân K9 rồi để ta tham khảo mà liệu. Lần nào đi Yên Tử hay đi bộ hàng mấy trăm bậc lên đỉnh núi thăm viếng đền Hùng tớ cũng nghĩ như VSinh: rằng nếu mỗi tuần có một vài lần leo lên đây mà hít thở, mà tắm no con mắt thả hồn vào những chốn bồng lai tiên cảnh thế này thì mần chi chẳng khoẻ! Nhưng đó chỉ là ước muốn vì ta ở xa quá nên nó bất khả thi. Còn cái gì đơn giản, khả thi thì phải "nghiên" mà "cứu" cái thể xác và tâm hồn mình đang lão hoá theo qui luật tự nhiên chứ- lại chưa kể: đó là món quà mà một Người Cơ Điện thiện ý muốn chia sẻ với thày bạn chúng ta !

    Trả lờiXóa
  4. Mộ cụ Cần đây, có tác dụng đấy các bạn ạ.
    Xem định vị bức ảnh này trên bản đồ là biết đường đến:
    http://www.panoramio.com/photo/94715724

    [img]http://static.panoramio.com/photos/large/94715724.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các bạn nhắp chuột vào đường dẫn màu xanh ngay trên bức ảnh này. Sau đó bức ảnh được mở ra trong panoramio.com . Bên góc dưới phải có dòng chữ Việt "thay đổi vị trí" hoặc chữ Anh "Changer position" thì nhắp chuột vào đấy sẽ hiện ra một bản đồ to chỉ chính xác vị trí mộ Cụ. Có thể lăn bánh xe chuột để thu nhỏ phóng to cho dễ tim đường đến. Chúc thành công!

      Xóa
  5. Ở Hà Nội đã có nhiều người (kể cả giới trí thức) đã biết và đến mộ Cụ rồi. Đề nghị anh Dũng nói rõ hơn cho mọi người cùng nghe. Anh chỉ đường bằng vệ tinh, nhiều người không biết được đâu, thôi cứ cầm tay chỉ gậy theo kiểu các cụ cho dễ theo.

    Trả lờiXóa
  6. Trong bài Lãng đãng World cup trên quê nhà Tuân Vịt có viết :
    Sáng sớm hôm sau đã nghe điện thoại í ới, thì ra Vân xumic đến đón đi chiêu đãi đặc sản quê nhà. Nó ăn chay nhưng nhất quyết đòi đãi bạn. Nó bảo xem các bạn ăn cũng sướng. Trả tiền xong nó dúi cho tôi và Quang tờ báo Bảo vệ sức khỏe và cái đĩa CD nó làm ở Mường tè kỉ niệm 50 năm. Nó bây giờ đi tuyên truyền bảo về sức khoẻ cho mọi người.
    ...
    Mới già nửa đường cùng World Cup mà có biết bao kỉ niệm và chuyện nhớ đời.
    Quang lại thấy tăng ga.
    Ôi! Chiếc Cup cuộc đời vẫn còn phía trước.
    Here we go, ale ale ale!
    Ba câu cuối có ý của nó cả.

    Trả lờiXóa
  7. Thầy Cần chết rồi còn truyền dạy kiểu gì thì chưa biết, nhưng..."không ăn sau giờ Ngọ" và "bỏ ăn tối " như Vân đã làm thì ta có thể vận dụng là: chén khoẻ hơn vào hai bữa trước và ăn ít (bỏ hẳn thì khó quá) với đồ dễ tiêu (nhưng có thể vẫn hợp nhắm..phải ko anh Thọ) vào bữa tối mà sau đó thấy vưỡn khoẻ đủ các thứ thì ta gọi điện rủ Vân K9 ra tắm hơi mấy độ ở quán chân cầu Bo để báo công với hắn !?

    Trả lờiXóa
  8. Các bạn thân mến ơi ! Vân Xumic nó bỏ bữa tối thì rõ rồi nhưng phải hỏi nó cái vụ kia thế nào đã rồi hẵng bắt chiếc nhé. Không thì lại bù bằng vạn thì toi ! Nhất là khi Bố Quang lại : Ngày chủ nhật tươi hồng !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tuan nói đúng đấy ,không phải ai cũng giông ai về căn cơ phuc đức nhân duyên ,nên tùy duyên cua mỗi người là vậy. Với Vân thì chuyên ái ân chăn gối cũng xả luôn rồi .không noi sạo đâu ,ngay cả hoa hậu thúy Kiều tái lai ,cho không cũng cảm ơn ,cháp tay mà xá. điều nay vợ mình biết va vui lòng đồng tình ủng hộ . năng lượng giành cho chuyen ấy sẽ chuyển qua làm lợi cho vấn đề khác

      Xóa
  9. Anh Dũng ĐVD là một trong những người đã trực tiếp đến mộ cụ Cần chữa bệnh rồi, muốn anh nói rõ hơn về chuyện đó cho mọi người cùng nghe. còn cái tên địa phương có mộ cụ và đường đi thì là chuyện sau. Mà báo chí chính thống, báo mạng cũng đã nói và phân tích khoa học về ngôi mộ này rồi đấy. Các bạn vào Google rồi đánh hàng chữ "Ngôi mộ của cụ Nguyễn Đức Cần" là có rất nhiều thông tin cần đọc. Các bạn làm thử xem.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Như Vân đã nói, còn tùy người có hợp bệnh hay không. Nói chung những bệnh về thần kinh thì có thể tác dụng. Về tinh thần thì yên tâm tin tưởng hơn là bệnh sẽ cảm thấy đỡ. Tôi đi là bởi khi nằm viện chữa bệnh zo-na thần kinh có được bệnh viện điều trị bằng máy phát từ trường giao thoa, nên khi đọc báo thấy ở mộ cụ Cần có trường gì đấy rất mạnh nên tìm đến nhờ trường của nơi Cụ nằm chữa trị. Kết quả thì khỏi bệnh nhưng không biết do cái gì là chính. Nhưng hình như do uống tăng liều B1 gấp 4 lần bình thường thì phải. (^_^)

      Xóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]