Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

CHÚNG TÔI CÙNG BIA HÀ NÔI XUYÊN DỌC ĐẤT NƯỚC

Quang K8
Chuyến xuyên Việt vừa rồi của hội cựu chiến binh (CCB) Cơ Điện đã kết thúc và gặt hái khá nhiều thành công.
Chúng tôi đến để thăm viếng, để thắp nén nhang thơm cho những thế hệ đồng đội không may đã ngã xuống khắp mọi chiến trường nhân 40 năm ngày kỷ niệm Giải Phóng hoàn toàn miền Nam
Chúng tôi đi để biết sự đổi thay của đất nước, để được chiêm ngưỡng vẻ hùng vĩ của núi, của rừng và của những buôn làng Việt Nam mà ngày trước trong số chúng tôi đã từng đặt chân đến nhưng không thể và không có thời gian để ngắm, để nghĩ về vẻ đẹp của nó.
Chúng tôi đi để tìm lại những người bạn nơi xa xôi, những người đã một thời cùng nhau sát cánh chiến đấu và công tác. Thật tuyệt vời, những tình bạn mang sắc mầu của lính. Cho dù 10 năm hay 40 năm rồi, chúng tôi vẫn là bạn, gặp lại vẫn thân thiết như ngày nào mới gặp nhau, như ngày nào còn bên nhau.
Một đặc biệt, đặc biệt lắm, bởi chúng tôi là CCB Cơ Điện mà. Vì thế cái chất Cơ Điện cũng luôn đậm mầu trong chuyến đi. Trên ngực chúng tôi không chỉ là huy hiệu CCB mà còn có cả huy hiệu của trường Đại Học Cơ Điện nữa. Trên người chúng tôi không chỉ là những bộ đồ của anh lính Cụ Hồ mà còn có cả những cái áo biểu tượng của BIA HÀ NỘI đấy. Vì sao ư?  BIA HÀ NỘI cũng lại là một trong số cái riêng của anh em cựu sinh viên Cơ Điện của chúng tôi...

Tại tất cả những điểm thăm viếng, chúng tôi đều dùng BIA HÀ NỘI để thắp nhang cúng khấn


Ngoài áo lính, áo BIA HÀ NỘI cũng là một lựa chọn của anh em trong đoàn trên đường hành quân.

Tại  những điểm nghỉ dọc đường miền Trung hay Tây Nguyên, BIA HÀ NỘI được dùng để giải khát.

Mỗi điểm dừng tại mỗi quân khu quân đoàn... khi được bạn tiếp đón bằng sản phẩm của bạn thì
BIA HÀ NỘI lại được lấy làm quà tặng bạn. Đây là hình ảnh tại Sở chỉ huy quân khu 5 (Đà Nẵng)

Còn đây là tại Sở chỉ huy quân sự tỉnh Buôn Ma Thuột

3 nhận xét:

  1. Hoan hô chuyến đi của các pac đã thành công.
    Cám ơn các CCB Cơ Điện, hội viên HAT Club mang hình ảnh của Bia Hà Nội dọc đường hành quân thăm chiến trường xưa.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng đoàn cựu chiến binh-sinh viên Cơ Điện cùng Bia hơi Hà Nội hoàn thành chuyến đi Tây nguyên an toàn, thành công !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]