Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

CHÚNG TÔI TIẾP TỤC HÀNH QUÂN VỀ NGUỒN

Quang K8
Hôm nay là ngày thứ 3. Đêm trước ngủ tại Thành phố Huế mộng mơ. Sáng ra cả đoàn kéo nhau vào thăm quan Đại Nội. Thật vui vì tại Huế chúng tôi lại có thêm hai người bạn học cùng Đại Học nhập đoàn và cùng đoàn đi thăm thú luôn. Bạn Vân Anh và cả anh Bá K5 về K9 nữa
Sau khi thăm Đại Nội, chúng tối hành quân đến Lăng Cô ăn trưa và nghỉ ngơi hóng mát tại Vịnh Lăng Cô. Phải nói vẫn như ngày nào tính hiếu khách của các cô gái miền Trung thật tốt, Chỉ cần alô đến một số máy quen là chúng tôi đã có được ai đó trong số các cô gái xinh đẹp địa phương sẵn sàng giúp đỡ việc đăng ký ăn uống hay đặt khách sạn với chi phí tốt nhất.
Chiều về Đà Nẵng, nghỉ tại nhà khách 458 của Tổng Cục Hậu Cần tại đường Nguyễn Tri Phương. Cả chiều đi dạo bờ biển và tắm biển. Một cảm nhận Đà Nẵng thay da, đổi thịt, Đà Nẵng đẹp.

Kỳ đài Phu Văn Lâu


Chúng tôi chụp ảnh lưu niệm trước Kỳ Đài Phu Văn Lâu

Chụp ảnh kỷ niệm trược Đại Nội

Chụp ảnh chung với đội nhạc Cung Đình.

Có cả người bạn Huế (Vân Anh) tham dự.

Kỷ niệm Thành Nội Huế

Nhà hàng nổi Bé Thân lồng lộng gió biển từ Vịnh Lăng Cô thổi vào.

Bữa ăn vui vẻ và thân thiện

Uống trà sau bữa ăn

Chiều nay 15/4/2015 tại bãi biển Đà Nẵng

Cùng tắm mát trong làn nước biển Đà Nẵng trong anh
Ngày mai chúng tôi kéo quân lên Tây Nguyên.

4 nhận xét:

  1. Hình như có cô bạn gái năm xưa ngồi chính giữa có phải không Đại tá ?

    Trả lờiXóa
  2. Dọc đường đi, pac nào có ảnh chụp ngày xưa, đem ra chụp lại đúng góc độ đó xem bản thân và cảnh vật đã thay đổi ra sao sau 40 năm.

    Trả lờiXóa
  3. Năm 2010 đoàn CCB Tây nguyên đi về Lăng Cô ,Đại tá có gọi điện mời cô em gái ra cùng vui và ôn chuyên xưa nên ít người biết lắm chỉ có D Thọ với T Luân biết thôi nhưng ảnh thì không lưu được vì cái máy trước hỏng toàn bộ mà .

    Trả lờiXóa
  4. Chính xác,đó là cô bạn gái năm xưa đấy Thọ ạ : O Nhạn. Vẫn nhiệt tình chu đáo như ngày nào. Khi đoàn vào o đặt cơm trưa cho đoàn ở quán Bé Thân rồi cùng con trai ( áo vàng ) ra đón, tiếp. Lúc đoàn ra, ăn sáng tại Sao biển O vội phi xe đến chia tay. Trước khi đi, O còn lên xe bắt tay từng người một thêm lần nữa. Xe chuyển bánh O quay mặt đi lén lau nước mắt. - Khó quên....

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]