Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

TRƯỚC THỀM CHUYẾN ĐI "HÀNH QUÂN VỀ NGUỒN"

Quang K8
Thứ hai 13 tháng 4 này anh em CCB Cơ Điện thực hiện một cuộc hành quân quy mô trở lại cội nguồn của một thời làm lính. Chưa có nhiều dữ liệu về chuyến đi vì hôm chủ nhật vừa rồi tập hợp anh em làm công tác đăng kí và chuẩn bị bước một thì Quang lại về quê làm Thanh Minh. Được anh Quỳ, Chủ Tịch hội alô trực tiếp, Quang vui vẻ khẳng định một xuất tham gia luôn.
Đến hôm qua lại được Chủ Tịch hội cho biết một số thông tin về cuộc hành quân. Vui lắm. Đoàn sẽ có chừng 15 người tham gia và cùng nhau Nam Tiến về Tây Nguyên trên một chiếc xe du lịch 30 chỗ ngồi có điều hòa và âm nhạc. Mỗi người đều phải trang bị ít nhất một bộ đồ lính (hoặc sĩ quan) và phù hiệu Cựu Chiến Binh cũng như phù hiệu trường ĐH Cơ Điện để thể hiện rõ nhất cái tác phong cũng như cái đạo đức anh bộ đội Cụ Hồ, cũng như tình cảm và trí tuệ của những anh sinh viên mặc áo lính năm xưa.
Chưa có nhiều dữ liệu để viết bài. Chắc chắn trong chuyến đi và sau chuyến đi sẽ có nhiều điều để khoe, để tâm sự, để vui đùa cùng các bạn.
Còn bây giờ để cuộc đi vui hơn xin được mạn phép Chủ Tịch "nhắc nhở " các chiến hữu một điều. Mà vui thôi nhe. VUI LÀ CHÍNH mà.
Ngày trước vô rừng là đói, là vắt, là sốt rét là mìn, là bom, là đạn nên chiến sĩ ta anh nào anh ấy trang bị từ răng xuống chân kín mít. An toàn lắm.
Nhưng bây giờ còn gì có sốt rét với vắt rừng nữa đâu. Nhưng "mìn" thì vẫn còn đấy, mà không phải lính Mỹ, lính Ngụy nó cài đâu mà chính cá với nước cài nhau đấy. Thế mới dễ dính, cẩn thận nha. Có người bị kể lại sau một đêm mà "mìn" nó xơi tiệt cả bộ phận sinh sản, chưa đã nó xơi cả nội tạng. Không tin thì xem ảnh đây này.


Chỉ sau một đêm thôi đấy.




Nhưng đừng sợ nha. ăn gì thì ăn, chơi gì thì chơi, cứ đừng cởi truồng ra là được. Ha, ha... Xin nhắc lại CHUYỆN ĐÙA THÔI NHA.















2 nhận xét:

  1. Ngày xưa biết là vào chỗ chết còn đi được .Nay đi vào chỗ chắc sống mà sồng khỏe thì có ngại mất thứ gì đó ư?

    Trả lờiXóa
  2. Ừ nhỉ, ngày xưa đi vào cái chỗ chín phần chết chỉ có một phần sống còn dám đi, Bây giờ đi là khỏe, là sướng sợ đếch gì. Còn "mìn" thì thời nào chẳng có, cứ tháo ngòi nổ ra thì tha hồ vần.
    Có điều ngẫm ra cũng hay hay. "Mìn" ngày xưa là của anh em, nồi da nấu thịt, còn "mìn" bây giờ cũng của anh của em gọi vui là mẹ mìn cũng được.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]