Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

XEM TT ÚC UỐNG BIA -NGHĨ GÌ

Vừa rồi giới truyền thông ồn ào với clip thủ tướng Úc uống một hơi hết cốc bia hơi 0,4 lit có 7 giây .có nhiều ý kiến ngược nhau về hành động này .con tôi có suy nghĩ như sau :
 -Cá nhân Ô Ttg Úc là một người có sức khỏe ghê lắm mới uống được như vậy  và lại thường xuyên uống bí như thế nữa chứ .Dĩ nhiên có hệ quả là ông ấy khỏe lên nhiều nhờ uống bia với tửu lượng và công lực cao mà tôi phải đứng xa thán phục


Thủ tướng Úc Tony Abbott (áo đen, bên phải) uống cạn cốc bia 0,4 lít chỉ trong 7 giây. (Ảnh:




-Ông lại là người Công -Tư rõ ràng và rất tuân thủ luật pháp  .Ông có quyền uống gì -ở đâu khi ngoài giờ làm việc .Dĩ nhiên ông ấy không lái Oto hoặc xe máy sau khi uống bia đâu
-Hành động của ông Ttg chứng minh rằng ở nước Úc người ta cũng uống bia nhiều lắm ,khỏe lắm mà sao không thấy nói nhiều đến tai nạn giao thông hay các bệnh do uống bia nhỉ .
-Vậy chắc là ở Úc luật pháp phải nghiêm lắm ,không chừa quan chức hay người thân của họ hay cậy nhiều tiền để " đâm toạc tờ giấy " được

Hội bia 2014 đông thế
-Riêng tôi thấy thêm là bia có tự chảy vào miệng và dạ dầy của ta đâu .Đều là do ta cả thế mà truyền thông Việt Nam -nhiều người Việt Nam lại bảo Tai nạn giao thông nhiều -bênh nan y nhiều là do rượu -bia đấy -vô lý không nhỉ ?  Ta không tuân thủ luật pháp ,luật pháp ta không nghiêm lại đi đổ cho bia kỳ lạ .
 Xem Clips ông Thủ tướng Úc uống bia thì tôi ngộ ra như thế đấy ,Còn các Bạn thấy sao và có dám uống bia nữa không đây .?


Chhox này còn đông hơn

Một bạn còn lê sân khấu biểu diễn nữa

Đây là màn thi đấu của tôi

Sự hưởng ứng của mọi người 


 Hùng bò cho chuyển sang Blog Bia Hà nội giúp nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]