Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

CỰU SINH VIÊN CƠ ĐIỆN VỚI HỘI BIA HÀ NỘI

  Mấy năm trước ngày Hội bia Hà Nội tổ chức đều hàng năm ở Hà nội . Câu lạc bộ Quần ngựa là nơi được chọn nhiều nhất Tại đó những người yêu bia Hà nội  nhất là bia hơi Hà nội thỏa sức thể hiện tình yêu của mình .Tại đây dủ các lứa tuổi ,đủ các thành phần xã hội ,đều vui hết mình quanh những cốc bia hơi tràn bọt thơm. nhờ thế mà ngày hội luôn là niềm mong chờ của những người yêu thích bia hơi Hà nội.


Hội CCB Cơ Điện cùng HAT Club tổ chức mừng 30-4-2014



  Tại trường Cơ Điện tận Thái nguyên nhờ ăn theo Công ty Gang -Thép mà từ những năm 1974 chúng tôi có bia hơi Hà nội mỗi tuần 3 ngày. Ngày đó Tôi mới quay về học K8 và có lương 38 đồng trừ 18 đồng tiền ăn còn 20 đồng thì chỉ dành cho những ngày có bia thôi.Cứ khoảng 10 giờ là có chiếc xe Commăngca của Trường chay về qua khu ký túc là bọn Tôi biết xe sang Gang -Thép chở bia về . chúng Tôi rử nhau lên ngay Căng tin gần sân bóng để làm những người đầu tiên vào uống những xô-chậu bia hơi đầu tiên .Ngày đó làm gì có cốc nên phải mang xô hay châu lên mà đựng ,sau đó ra ngoài sân dùng bát ăn cơm múc bia uống .Mỗi lần xe về chỉ có 03 bom bia thôi nên hết nhanh lắm .thầy -trò và cách lái xe của trường uống đông lắm .nhờ thế tôi kết thân với anh Hùng -Nguyên -Minh -Thanh là lái xe để uống mà không lo xếp hàng tranh các thầy và bao giờ cũng uống đến cuối cùng. Tôi tin rằng ngáy ấy cánh K10 của Hùng bò cũng đã lên Căng tin uống bia vài lần ..Khoái nhất là về Hà nội uống bia hơi thật khó nhưng ở Thái nguyên này lại được uống khá đều và thoải mái đấy .

CCB Coe Điện hát ngay 30-4-2014

Các thành viên HAT Club ngày 30-4-2014

CCB Cơ Điện và HAT Club cùng hát vang 

  Sau này về Hà nội công tác tôi vẫn là đệ tử của bia hơi Hà nội đấy .bố tôi cũng vậy Ô ng vói " nhờ có bia hơi Hà nội và bánh mỳ thời tem phiếu mà ông khỏi đau dạ dầy đấy " ( trước ông có tiêu chuẩn mỗi tháng mấy cân gạo nếp cho người đau dạ dầy mà ) .Các bạn tôi ở các tỉnh về chơi Hà nội đều được chúng tôi mời đi uống bia hơi nên mỗi lần về chỉ thích uống bia hơi thôi .Họ bảo bia hơi Hà nội có cái khắc hăn bia hơi của tỉnh họ làm và không quên được mùi vị ấy khi xa Hà nội..

Cựu SV Cơ Điên Sơn La về dự Hội bia HN năm 2013 tại Quần Ngựa

Ngày hội bia HN 2013

Với quan hệ thân tình cùng Hội Cơ Điện mà lần Hội bia Hà nội nào ở Hà nội chúng Tôi cũng tới dự .Vừa là thưởng thức đồ uống khoái khẩu đó vừa là cổ vũ cho Bạn mình Hùng bò Giám đốc Habecotrading .Chúng tôi mang lẵng hoa thân tình chúc mừng cho ngày Hội ,những bài ca truyền thống để đốt lên nhiệt tình với Bia với Bạn và với Mọi người..



Các thành viên K8 Cơ Điên tại hội bia H N

Tập thể CSV Cơ Điện lên tặng hoa chúc mừng Hội bia HN 2013


  Sau này khi có hội bia Hà nội ở Lang sơn -Bắc ninh -Nam đinh các cổ đông viên cơ Điện luôn có mặt để cổ vũ cho Bia Hà nội .Nhất là 3 năm liền ở Hạ Long -Quảng ninh.cựu sinh viên Cơ Điên từ Hà nội xuống đã lôi kéo được các bạn ở Hạ Long ra vui với Hội bia rất đông đảo .Chính các cổ động viên ruột của bia hơi Hà nội là Cơ Điên ấy đã góp phần xứng đáng tôn vinh bia hơi HN ở khắp nơi .

Hội bia HN 2014 tại Giảng võ : CSV Cơ Điện sếp hàng nhân quà

Nâng cốc bia vàng chúc mừng 

chủ tịch HAT Club chào mừng các thành viên Cơ Điện

Chủ tịch HAT Club chào mừng CCB E88-F308

Hội trưởng K10  Cơ Điện lên giải đố của BTC Hội bia HN

Đoàn Cổ đông viên Cơ Điện xuống Hạ Long chúc mừng hội bia HN tại Quảng ninh


Đồng phục cổ vũ

các bạn Cơ Điện tại Hạ Long ra Hội bia HN


các CDV Cơ Điện : Chúc mừng Hội bia HN tại Hạ long thành công

  Các cựu Sinh viên Cơ Điện mãi mãi là thành viên nhiệt tình -đông đảo của HAT Club Ở đâu có bia hơi Hà nội thì ở đó sẽ có " người Cơ Điện .Chúc cho mối duyên tình Cơ Điện -Bia Hà nội  mãi mãi bền lâu .



Đề nghị Hùng bò chuyển hộ sang blog bia hơi HN

2 nhận xét:

  1. Nói đến Bia hơi là BIA HƠI HÀ NỘI
    Mê bia thành Hội là HỘI HÀ NỘI BIA HƠI !

    Trả lờiXóa
  2. Xin ghi nhận với các pac là HAT Club phát triển được là nhờ có lực lượng nòng cốt là hội Cơ Điện.
    Cám ơn các pac nhiều

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]