Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

LÊN TRƯỜNG VỚI '"ĐÀI TRUYỀN THỐNG CƠ ĐIỆN'"


Thọ D54

  Hôm qua đại diện CCB Cơ Điện gồm a Quỳ -Ngôn-Thọ -Quang cùng cháu Phú nhà thiết kế Tượng đài lên thăm Trường .Tuy có hẹn trước nhưng Hiệu trưởng P Q Thế vắng vì bận ,chỉ có hiệu phó Minh và 2 trưởng phòng Ngọc HC và Hùng Quản trị .Mặc dù vậy mọi người vẫn sôi nổi bàn luận và góp nhiều ý kiến quý báu cho thiết kế cũng như công tác chuẩn bị để xúc tiến nhanh không thời gian còn quá ít.



Khảo sát lại địa hình.


Vị trí đặt Đài truyền thống Cơ Điện


Chụp ảnh lưu niệm

Hội ý thêm về bố cục không gian




Vui thôi, chúng tôi thử đứng làm mẫu tượng đài


Một chút cảnh quan nhà trường.


Bàn bạc trong văn phòng.

Nhiều vấn đề được mổ sẻ.

Chụp ảnh kỷ niệm nhóm công tác.



Sơ bộ thống nhất mẫu thiết kế.


Tiếp tục những vấn đề thời gian và cách thức tiến hành


Thêm chú thích

Thêm chú thích
Ngoài ra còn vấn đề danh sách các đợt  nhập ngũ -danh sách và ảnh tư liệu về các Liệt sỹ các CCB  có thành tích cao trong chiến đấu -công tác khoa học -kinh doanh hay Văn hóa nghệ thuật cùng các kỷ vật chiến đấu ,hoạt đông của hội CCB cơ Điện để trưng bày tại phòng truyền thống

2 nhận xét:

  1. Do bận nên Hiệu trưởng Thế không có mặt. Nhưng thông điệp đến cho tổ công tác là quyết tâm làm và hoàn thành trước để đưa vào khánh thành trong dịp kỷ niệm tròn 50 năm ngày thành lập trường ĐH Cơ Điện vào tháng 8 này.
    Cũng nên nói rõ thêm đây không chỉ là tượng đài về các Sinh viên mặc áo lính mà là một Đài truyền thống Cơ Điện, trong đó có biểu tượng về giai đoạn sinh viên tham gia cuộc chiến tranh giải phóng. Thiết nghĩ cũng rất hợp lý đấy chứ. Một nhà trường Đại Học đâu chỉ có những tay súng thay tay bút. Truyền thống của nhà trường thì trung tâm phải là dạy và học. Tuy nhiên giai đoạn các sinh viên mặc áo lính và những hy sinh trong cuộc chiến tranh giải phóng ấy cũng là một thời kỳ liệt oanh đáng tự hào và đáng đưa vào trang đầu của truyền thống nhà trường .
    Và cũng chính vì vậy mà đây không phải chỉ là việc riêng của Hội CCB Cơ Điện, cũng không phải là việc riêng của Cựu Sinh Viên Cơ Điện. Thực tế nhà trường là người chủ trì và cũng chủ chi cho công trình. Theo trình bày của các cán bộ nhà trường cũng như của Hiệu Trưởng Thế là muốn các CCB cũng như các CSV Cơ Điện tham gia trao đổi với nhà trường về mặt ý tưởng, tinh thần, qua đó tình cảm của mọi người với nhà trường càng thêm gắn bó . Tôi đã hiểu rất rõ ý tưởng này qua cuộc tiếp xúc hôm qua.

    Trả lờiXóa
  2. Hy vọng đây sẽ là một tượng đài có ý nghĩa và sẽ trường tồn với thời gian chứ không phải là một tượng đài phục vụ cho mục đích chính trị nhất thời .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]