Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

DUYÊN DÁNG VÀ MẾN KHÁCH - NHỮNG O GÁI ĐÔNG HÀ QUẢNG TRỊ

Quang K8
Trong chuyến HÀNH QUÂN VỀ NGUỒN, ngoài việc thăm viếng những đồng đội đã ngã xuống trên mọi chiến trường miền Trung, tây Nguyên. Đoàn CCB Cơ Điện chúng tôi còn có nhiều cơ hội gặp lại những người bạn cũ, những cô gái địa phương nơi miền Trung đầy gió và nắng. Vẫn như ngày nào sự hiếu khách, lòng nhiệt tình và vẻ duyên dáng của các thiếu nữ miền Trung làm chúng tôi xúc động, bồi hồi nhớ mãi.
Những tấm ảnh dưới đây mô tả lại cảnh anh em chúng tôi ghé thăm một nhà hàng tại Đông Hà Quảng Trị. Chủ hàng là một người quen cũ của 10 năm trước. Xin nói nhỏ, vì là ghé thăm đột xuất nên chủ nhà chỉ chuẩn bị món ăn và uống nhanh cho đoàn, hoàn toàn miễn phí. Chủ nhà rất muốn được nhiều lần gặp lại.

Trưởng nhà hàng vốn phụ trách khách sạn Công Đoàn Đông Hà nghe tin đoàn ghé thăm đã ôm hoa ra đón đoàn



Cả đoàn cùng chủ nhà chụp ảnh lưu niệm.

Thêm chú thích

Những câu chuyện xưa và nay được đưa ra trao đổi thật vui vẻ.

Thêm chú thích

Các cô nhân viên trẻ nhanh nhẹn rót nước mời khách, rất vui vẻ.

Trưởng đoàn gắn huy hiệu Đại Học Cơ Điện cho các nhân viên chính.

Tư lệnh hành quân gắn huy hiệu Đại Học Cơ Điện cho chủ nhà.

Chụp ảnh kỷ niệm

Chủ nhà và khách cùng hát bài hát về Quảng Trị anh hùng trước lúc chia tay.

3 nhận xét:

  1. Vẻ duyên dáng và mến khách của các cô gái Đông Hà khiến cả đoàn đều xúc động. Đúng là tình cá nước. Chả thế lúc trên xe, mọi người còn đề xuất sang năm nên tổ chức một chuyến đi ngắn ngày và nhất thiết phải có một đêm nghỉ ở Đông Hà. Khi đó CÁ với NƯỚC quấn quýt phải biết...hì hì . Chắc nhiều đồng chi giơ tay.

    Trả lờiXóa
  2. Quê hương ấy vẫn đây, người năm ấy vẫn đây, sao các anh đi lâu lắm mới về? Tôi như nghe thấy tiếng thì thầm nho nhỏ bên tai như vậy qua ánh mắt các o - hỡi các chiến binh năm xưa. Mong chờ các anh một bài viết rung động trái tim về con người và cảnh vật nóng bỏng đó.

    Trả lờiXóa
  3. Gắn huy hiệu thấy nó xưa như trái đất các anh ơi! tại sao lại không hỏi các em có thích ra Hà nội chơi không? các anh đây mời các em ra Thủ đô chơi một chuyến nhé, và gửi vé vào cho các em đi. Khi ấy tại sân bay Nội bài có băng rôn ; CỰU CHIẾN BINH ĐẠI HỌC CƠ ĐIỆN ĐÓN BÀ CON ĐẤT THÉP THÀNH ĐỒNG . mới nghĩ đến đây đã thấy lâng lâng xôn xao. Bà con, chị em đón biết bao đoàn nay cũng nên đón bà con, chị em một lần cho nhớ.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]