Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

MỪNG PHÓ QUANG ĐƯỢC GIẢI ẢNH

  Hôm trước mới còm nhắc khéo Phó nháy Quang thì gần trưa hôm sau có điện thoại.Thì ra Quang gọi điện mời lên 19C Ngọc Hà để tiêu mấy Coupont bia hơi.Thế là tôi gọi ngay cho Lê Đ Hòa thì được nhất trí cao ngay .sau đó gọi cho H Nam vì hôm trước Nam không ra được .Tôi và Quang vào trong sân bia đã thấy Hòa ngồi với Tự Lãng rồi.Hóa ra tụi này có 1 vé bia hơi ở 183 và một vé ở 19C này .Tôi bảo Lãng gọi cho Bảo ngót xem sao thì ra Lãng đã gọi rồi nhưng Bảo bận không ra được .
  Thế là "bè lũ bốn rên' cứ thế mà uống bia chờ H Nam .Chúng tôi uống từ 10g 30 còn thưa khách lắm nhưng sau 11 giờ thì thực khách cứ đông dần mới ghê chứ ,rồi các bàn cứ kín khách thôi.Hồ Nam đến rồi có 2 người quen nữa của tôi ở H H Thám tới góp vui là ông anh rể cùng E88 và ông thông gia của anh họ tôi đều là thành viên HAT CLUB quen mạt nhau ở 183 rồi .Thế là bia cứ rót liên tục .Lạc rang -lạc luộc -đậu rán lại cả mẹt thịt chó nữa làm hơn 50 cốc bia đi đâu mất tiêu .Lại còn một Kg thịt nướng ròn mà chú Bình Chủ nhà hàng bia 19C ra gặp chúng lại chiêu đãi nữa chứ. Mọi người liên tục nâng cốc mừng Quang rồi lại mừng nhau và chúc Quang phát huy kiếm dăm cái giải mỗi năm.Mọi người hãy tham gia thêm vào Blog Bia hơi mà kiếm vé bia để cùng hưởng niềm vui bên những cốc bia sóng sánh -thơm mát bổ giữa cái Hè nóng nực đang đến.

Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích


Thêm chú thích



 Nhà hàng bia 19C có cảnh quan xanh mát và rộng rãi nhất .Vì thế mà chiều thứ bảy nào CLB 19C gồm các CCB-SV đại học Xây dựng -Tổng hơp -Bách khoa và Cơ Điện nữa cũng họp măt từ 17 giờ .Chúng tôi được các nhân viên ở đây phục vụ nhiệt tình với lòng mến khách dành cho các Cựu binh. Bia ở đây được bảo quản rất tốt nên chất lượng chưa ai dám chê .Thức nhậu ở đây có đủ các loại phục vụ các loại khách hàng  nên luôn đông khách lắm Nhất là HAT CLUB lại có chủ nhà hàng Bình là bạn câu cá mà chúng tôi có 2 lần về Đồng Văn thăm hồ cá nhà Bình.


4 nhận xét:

  1. Hùng đầu bạclúc 13:15 1 tháng 4, 2015

    Lần sau các pac nhớ chụp ảnh giơ cái coupon bia hơi Hà Nội lên để còn đăng bài chuyển blog biahoihn nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn những bức ảnh này thấy Hà Nội quá Sướng, Nghiệm bài hát của NS Trần Tiến " Hà Nội Cái gì cũng...."
    Như tình anh em chiến hữu bạn bè

    Trả lờiXóa
  3. Ô hay ở Vũng Tầu đâu có thiếu tình Cơ Điện mà Hòa lại tự ti thế .Hãy tổ chức và rủ nhau làm vài cái gì đó là vui luôn hè.cố lên .

    Trả lờiXóa
  4. Ngoài việc các ông anh, ông bạn chúc Quang tiếp tục có giải về ảnh để còn ngồi vui với nhau. Mọi người còn bảo nhau tham gia viết bài vào Biahoihanoi... để còn có cúp bông uống bia miễn phí nữa.. Ok gì chứ khoản này Quang cũng không dốt lắm. Phấn đấu để góp vui với các ông anh. Vui triền miên, ha, ha...

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]