Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

LẦN ĐẦU TIÊN TRONG ĐỜI

  V.Sinh
  Đố các ông biết LẦN ĐẦU TIÊN TRONG ĐỜI của tôi là cái gì không ? Hắn vừa cầm cốc rượu vừa lắc lư vừa nói. Hắn nói hùng hồn rằng, tất cả mọi người thường chơi ở các trang Blog ĐHCĐ không thể đoán ra được hắn nói về hai cái gì.

Mê cung cafe


  Chắc hắn say, ai mà tranh luận với thằng say làm gì. Ờ mà kệ hắn nói, đầu xuân Ất Mùi này hắn say đã làm sao. Hắn say hắn nói ai mà biết được hắn nói về cái gì? Mà có nói ra hắn cho là không đúng đã làm gì được hắn! Chắc hắn lại cho rằng lần đầu tiên hắn biết yêu? Mà có biết hắn yêu ai? ghét ai? thù ai?
  Hôm nay hắn say thật! Nhưng hắn uống mới có nửa chai Chivát 36 làm gì đã say được. Mọi ngày hắn uống cả thùng bia của tay Hùng bò đã làm sao đâu? Hắn nói về hai cái lần đầu với hắn ý nghĩa lắm. Đời hắn tuy không phải là ủy viên hay bí thư, chủ tịch gì đó. Hắn cũng chẳng được đi Mỹ như tay TV. Hay hắn nói lần đâu tiên trong đời hắn làm quan, được đi chơi chơi!
  Hôm nay mới có mồng 5 tháng một Ất mùi chưa hết tháng hai. Hắn đã phải nghỉ hưu đâu. Chết cha rồi, hắn bị nghỉ hưu, nên hắn nói về hai cái đó chăng? Nhưng mà hai cái gì mới được chứ !
 Có trời mới biết được hắn nói về hai cái gì LẦN ĐẦU TIÊN TRONG ĐỜI .


                                                                                     HP 23/02/2015

2 nhận xét:

  1. Quả thật là khó đoán quá V Sinh ơi

    Trả lờiXóa
  2. Có thể hắn nói về 2 cái công cụ hỗ trợ cho mắt và tai vất trên mặt bàn kia ! Nhưng đoán mò làm gì cho cái tâm lý ỡm ờ của những kẻ trẻ chẳng còn-mà già thì chưa tới- sắp về hưu kia ! Mặc kệ hắn, cứ ngao du như mấy ông cựu lính sinh viên đang trong Nam kia ... hay như ông Thọ Mom ấy : cứ vừa đi câu cá chậu cá hồ, vãn cảnh tứ phương, thăm viếng bạn sống, bạn đã chết..đuổi bướm ngắm hoa và uống bia Hùng bò cho đã, cho nó trẻ thần hồn ra là được chứ gì !?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]