Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP VỀ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG HÔM NAY

Cùng đoàn CCB Cơ Điên trong chuyến xuyên Việt "CHÚNG TÔI TRỞ VỀ NGUỒN", Quang tôi cũng đã ghi lại được nhiều hình ảnh các địa phương mà đoàn đi qua. Trong hành trình đi và về, đoàn đã nghỉ lại Đà Nẵng 2 đêm. Vì thế Quang tôi đã có được một số hình ảnh đẹp về Tp Đà Nẵng. Xin trình ra đây để mọi người cùng thưởng ngoạn.

Cửa ngõ Đà Nẵng - Cầu vượt 3 tầng



Phía trước là nội đô Đà Nẵng

Đường ven bãi biển, một điểm thu hút du khách cả nước và quốc tế.

Cây cầu mang tên Anh hùng các lực lượng vũ trang, Đại tá trần Thị Lý.

Đường phố Đà Nẵng, khu đô thị mới

Chiều trên bãi biển Đà Nẵng

Thêm chú thích

Sạch, đẹp và trật tự xã hội là điểm dễ nhận thấy khi ta đến Đà Nẵng hôm nay.

Cầu Rồng trên sông Hàn

Biểu tượng hạnh phúc của năm Ất Mùi bên đầu cầu Rồng

Cây cầu Trần Thị Lý nhìn từ xa.

Cầu Rồng về đêm còn là một điểm tham quan của khách du lịch và vui chơi của tuổi trẻ Đà Nẵng.

Truyền thống hàng quán, cà phê vỉa hè vẫn không bị dẹp bỏ mà được đưa vào trật tự hơn và hợp lý hơn. Hoàn toàn đúng.

Nơi đoàn CCB chúng tôi nghỉ đêm lượt vào
Nhà khách T20 Quân khu 5, nơi đoàn nghỉ đêm lượt ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]