Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

CỰU CHIẾN BINH CƠ ĐIỆN CHÚNG TÔI CHÀO ĐÓN NGÀY CHIẾN THẮNG 30 THÁNG 4

Quang K8
Như thường niên, cứ vào ngày 30/4 anh em CCB Cơ Điện chúng tôi lại tổ chức buổi gặp mặt. Ở cái tuổi trên dưới 60 rồi nên địa điểm gặp mặt thường là một nhà hàng nào đó và mọi chuyện bi, tráng đều diễn ra bên những vại bia, BIA HƠI HÀ NỘI.
Năm nay cũng thế, nhưng hình như có cái gì đặc biệt hơn thì phải. Đúng rồi, năm nay kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam và thống nhất Đất nước cơ mà. Cùng với không khí phấn khởi chung của nhân dân cả nước, anh em chúng tôi cũng thấy thật sôi động.
Sau tuyên bố lý do cuộc gặp mặt, chúng tôi giành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến những đồng đội đã ngã xuống. Thật đơn giản nhưng đấy là tấm lòng của chúng tôi với những chiến sĩ bạn bè, với tất cả những ai đã ngã xuống vì dân vì nước...
Rồi sau đó là sự vui vẻ, không khí thật sôi động, không sôi động sao được, chúng tôi là người chiến thắng, tất cả chúng ta là người chiến thắng đấy...
Một điều thật thú vị đã làm niềm vui của chúng tôi tăng lên gấp bội. Chúng tôi hát vang những bài ca chiến thắng, mặc dù chẳng có ai là ca sĩ cả đâu, nhưng niềm tự hào đã giúp cho những CƯU CHIẾN BINH TRÍ THỨC chúng tôi hát rất hay rất xúc động. Niềm tự hào đó nhanh chóng lan sang các thực khách khác trong nhà hàng. Dường như mọi người đều hướng về phía chúng tôi, im lặng lắng nghe. Đến lúc cao trào, nhiều người đã tình nguyện hòa nhập vào đoàn để cùng hát cùng xúc động. VINH QUANG CHIẾN THẮNG 30 THÁNG 4. VINH QUANG NHỮNG NGƯỜI LÍNH!

Khi đã khá đông, anh Doãn Thọ thay mặt hội tuyên bố lý do của buổi gặp mặt


Một phút mặc niệm giành cho các liệt sỹ

Cuộc vui bắt đầu

Niềm vui và tự hào bên những cốc bia

Chủ nhà hàng cũng vui lây ra chúc mừng

Chúng tôi đọc thơ

Chúng tôi hát

Chúng tôi giao lưu

Tất cả cùng hát

Xung quanh chúng tôi, họ cũng vui lây và hát theo.

Niềm vui dâng cao

Họ vào hát cùng chúng tôi

Tất cả đều sôi động

VINH QUANG NGÀY CHIẾN THẮNG 30 THÁNG 4



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]