Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

VỀ NAM ĐỊNH THĂM CÁC BẠN CƠ ĐIỆN

  Buồn vì anh em đi chơi Tây nguyên cả nên tôi rủ L Đ Hòa - Đ Hưng đi biển chơi mát mấy hôm nóng  nực .Hải phòng và Nam định được đưa ra nhưng rồi chúng tôi quyết đi Nam Định vì đông bạn hơn..13 g  thứ bẩy Tôi và Hòa có mặt ở bến xe Giáp Bát chờ Đ Hưng đến đón .13 g 25 thì xe Hưng đến chúng tôi chui vội vào xe chứ ở ngoài nóng quá .Cái mát lạnh của điều hòa trong xe làm tôi tỉnh cả người .Xe lai vút đi và nhanh chóng lên cao tốc Pháp Vân -Cầu Giẽ ,con đường khá hơn nhưng vẫn chưa xong ,công nhân vẫn hối hả làm việ dưới trời nắng nóng.Chay 100km /g trên đường cao tốc Ninh bình rồi xuong đường đôi rất đẹp về Nam định mới có 15 g. Hẹn trước với P V Lâu K6 ra đón xe ở cạnh bện viện Sài Gòn trên đường Đông A .Lâu rọa này nghỉ làm và chuẩn bị đi chơi thăm con bên Úc nên thấy béo ra.tiếp theo chúng tôi theo đường tr H Đạo đến cổng trường ĐH TM và KT đón Đạo .Đạo xách theo cái túi nhỏ có chai rượu (Đạo đi gặp anh em là có hàng xách tay cho yên tâm khi uống) .
 Sau đó chúng tôi nhanh chóng nhằm phía biển QL mà chạy .Đến Cầu Vòi thấy các biển Thịt chó mới nhớ là 30 âm nên xuống xe là 1kg chó hấp mang lên xe xuống biến uống  mặc dù đã đặt ăn hải sản khách sạn quen rồi .
Xuống đến nơi bày thịt chó ra chén trước cho đỡ thèm đã 
sau đó đi dạo ven biển hóng mất 
( còn tiếp )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]