Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

BÁNH CUỐN NÓNG

Sinh K8MB

Quán bánh cuốn nóng em Lan ngon nhất con phố nhỏ sầm uất dài chưa đầy 800mét . Mới sáng ra , trời rét , mọi người đã xúm xít quây chặt lấy em .
Cô hàng bánh cuốn xinh đẹp


Bánh cuốn nóng của em ngon thật , bánh da mỏng , mịn trắng , thơm mùi gạo mới . Chả chéo của em đậm đậm bùi bùi . Nước chấm ,khỏi phải khen , nước nóng tỏa hương khói ngào ngạt quyến rũ thể hiện nét độc đáo của cô chủ . Ngồi ăn bánh cuốn nóng của em trong tiết sáng của mùa đông giá lạnh , đã cho mọi người sảng khoái và rạo rực tâm lòng .  Có gã kháu ăn , chơi của em liền 2 đĩa . Quán đông , em Lan tíu ta , tíu tít , miệng liên hồi giục anh chồng lấy bát đĩa nhanh lên . Anh chồng chỉ im lặng nghe theo . . . Ấy các bác xem chồng em thế đấy , được cái chịu khó , bảo sao nghe vậy .
 Quán nhỏ , người đông , ngồi bên em ăn bánh , ngắm nhìn em , nước da của em còn trắng hơn cả bánh . Mắt em đưa đa đưa đẩy , miệng liên hồi đỏng đảnh cười duyên . Hôm nay phải ăn 2 đĩa . .
Em Lan ơi , cho anh thêm một đĩa nữa  . Không cho anh ăn thêm đâu . Anh chỉ được ăn một đĩa thôi . Miệng nói mắt nhìn , thế rồi cô dúi cho tôi thêm một đĩa nữa  . .
 Quán bánh cuốn có ở nhiều nơi . Thị xã Hải Dương quán 3 cô nổi tiếng một thời , người ta phải xếp hàng dài chờ đến lượt .Nhiều đấng mày râu , các bậc mệnh phụ , thiếu nữ xinh đẹp đều tìm đến .

 Ăn bánh cuốn ở nhiều nơi , tôi vẫn thấy bánh cuốn nóng của em Lan là nhất , khen bánh cuốn rồi khen cả em . Rồi một ngày lão chồng trợn mắt nhìn tôi , tôi thấy sợ , và từ đó không ăn bánh cuốn nóng  của em nữa .

6 nhận xét:

  1. Sinh viết hay lắm . Đó chính là văn Blog bạn ạ .

    Trả lờiXóa
  2. Bao năm rồi chưa dám quay lại ăn bánh cuốn em Lan hả Sinh ơi ?

    Trả lờiXóa
  3. Đúng thế, nằm ngủ trưa mình đã nghĩ phải viết gì đó để ca ngợi cái bài viết "Bánh cuốn nóng" và cả bài trước "Thương nàng... Manekine" của cha Sinh này mới được. Mở máy ra đã có ông Luân K9A viết mất rồi.
    Sinh ạ, cứ thế mà viết, chuyện rất đời thường, lời chuyện cũng rất đời thường. Không biết Sinh và các bạn chơi chim cảnh có để ý những con chim quý không phải chỉ hay hót, mà người ta thích con hay chuyện hơn, cứ cái giọng nhỏ nhẹ đơn giản văn chương không cầu kỳ thánh thót, ai cũng phải lắng nghe. Cứ thế này, mình cả quyết sẽ còn nhiều cô gái trẻ chết mê mệt với Sinh đấy. thêm một tý nhé, cứ viết mọi thứ mình thích và viết bằng đúng cái tên của mình, sợ gì chứ. Bạn bè cơ mà, ngày xưa rủ nhau đi tán gái có giấu giếm gì đâu. Ai chẳng yêu, chẳng thích cái đẹp.

    Trả lờiXóa
  4. May mà ông chồng mới trợn mắt bạn đã rút êm chứ để lão ta xuống tay chắc gì bọn tớ được xem bài viết hay thế này của bạn.

    Trả lờiXóa
  5. Xin đóng góp 1 cô hàng bánh cuốn Hải Phòng nữa, cũng xinh đẹp và còn trẻ hơn của Sinh
    [img]http://mw2.google.com/mw-panoramio/photos/medium/101100682.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  6. Sinh ơi, đọc bài của anh rõ ràng anh thiếu minh bạch, đã máu thì chồng cô ta là NHỎ, theo lời tả của anh, thì bánh không ngon, mà người tráng mới ngon. ngay bài và ảnh của BBT K6 cũng chỉ toát lên độ ngon của cô tráng bánh. Tôi xin nói theo " nghị quyết" Nói chung bánh cuốn bắc kỳ là ngon, vào miền nam các hàng bánh cuốn cứ phải lấy thương hiệu bắc kỳ " bánh cuốn nóng Nam định", "Bánh cuốn nóng Ả Hồng chợ Rồng" V/V....
    mấy hôm nay đọc blogge của K8 và những người Cơ điện thấy an bình, cứ tình trạng này, BBT chắc hài long, Nhìn phóng sự ảnh đêm chuyển năm của các bác bác Mõ, thấy cảnh Hà nội tuyệt vời, sức sống người việt là bất diet.
    Nhân dịp Năm Mới Giáp Ngọ tôi xin chúc cư dân blogge những người bạn Cơ-Điện một năm mới sức khỏe, đón tết vui vẻ, sẻ chia ngọt bùi qua mạng

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]