Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

CƯỚI CON GÁI LÊ VĂN XUYỀN K8I

Nhận lời mời của Xuyền mời cưới con gái tại nhà hàng Thiên Sơn -Van Tuế số 89 phố Lê Đức Thọ. 10g sáng tôi đi xe 36 rồi chuyển sang 26 đến gần sân Mỹ Đình thì xuống đi bộ.Còn sớm nên tôi chụp được mấy ngôi nhà lớn bên cạnh và trước tòa nhà hàng.Sau đó tôi lên tầng 3 vào phòng phương Tây thì thấy khá đông khách rồi.Vợ chồng Xuyền với Thông gia và cô dâu chú rể đứng đón khách trước phòng cưới.Tôi thấy có anh Tùy và anh Côn K8I ngồi chờ bên bàn nước nên tôi cũng lại đó.Chờ mãi thì thêm được Hoạch từ Thái nguyên xuống.P Vinh đi công tác và Lê x Rao thì bận họp không đến có gọi điện nhờ mừng giúp.


Thêm chú thích


Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

 Xuyền phai ra dục mấy lần vì khách vào đã đông,Chờ mãi không còn ai , chúng tôi vào hội trường.Chợt có điện thoại của Thả -Hà Nam,ra hắn có lên Hà nội dự cưới.Tôi nhìn quanh hóa ra hắn ở ngay bàn bên thấy tôi liền gọi.Tôi lại gần hóa ra bàn ấy toàn anh em Hà Nam với Ninh bình lên.Thế là đành phải chào nhau bằng ly rượu cái đã.
Chờ mãi

Thêm chú thích

Toản gia hai bên

Chúc mừng Vợ chồng Xuyền và cô dâu -chú rể

Vào hội trường

Thêm chú thích

Xuyền có con trai lớn lấy vợ gần chục năm rồi,còn một cậu trai nữa cơ.Cô dâu xinh xắn giống mẹ ,còn Xuyền thì sức khỏe kém hẳn đứng trông hơi cọm rọm.Cũng phải thôi trong vòng một năm mà Xuyền có 3 lần lên bàn mổ.giữa năm 2012 thì mổ tim,cuối 2012 dịp K8 tổ chức ở Z117 thì hắn mổ dạ dầy ,đến họp K8 năm 2013 vừa rồi thì mổ tuyến giáp ở cổ họng.

Thọ uống với thae và hội Hà -Ninh

Thông gia

Cô dâu -chú rể vào hội trường

Thêm chú thích

Tặng hoa bố Mẹ

Thêm chú thích

Có cả ca sỹ hát phục vụ
Vậy mà nó bảo vẫn thèm rượu chỉ không dám uống nhiều thôi..Được vẫn thèm tức là còn muốn sống thì  sẽ sống để uống nữa .sợ nhất là kẻ nhìn thấy rượu mà không dám đưa lên miệng thôi.Rồi Xuyền còn cười  :không biết sau mổ bụng -ngực-cổ thì bao giờ mổ đầu đây .Thôi cứ mong Xuyền không phải mổ cái gì nữa kẻo thấy hắn cũng loẻo  khoẻo lắm rồi .
Xuyền với hội Ninh Bình và Hà Nam

Thả  Hà Nam sảng chào chúng tôi

Cô dâu -chú rể chào các bạn cùng mâm với chúng tôi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]