Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

GẶP MẶT THƯỜNG NIÊN CỦA K8 HN ĐẠI HỌC CƠ ĐIỆN

Cứ đến gần ngày 6 tháng 12, ngày thành lập trường Đại Học Cơ Điện hàng năm, anh em Cơ Điện các khóa tại Hà Nội và các tỉnh trên toàn quốc lại hoan hỉ trong những cuộc gặp mặt đồng môn thường niên. Vui lắm, ý nghĩa lắm, Càng nhiều tuổi, chúng ta lại càng thấy quý cái tình đồng môn ấy, cái tình keo sơn Cơ Điện ấy.
Năm nay K8 HN gặp mặt đông hơn, có cả các thành viên từ khóa trên tăng K xuống K8, có cả các thành viên K8 tăng K xuống K9, chúng tôi không phân biệt đâu, tất cả vẫn như ngày xưa. Năm nay các bạn K8I cũng đến đông hơn. Chắc chắn sang năm còn đông, còn vui hơn nữa.

Bạn bè chúng tôi quấn quít bên nhau
Không lo vất vả, không kể sang giàu
Vẫn thân thiết y như ngày xưa ấy
Miệng mày tao cho đến lúc bạc đầu

Bạn bè đồng môn K8 trong ngày gặp mặt





Thêm chú thích

BBT có ý kiến, đề nghị mọi người vào xem và cho biết tên bạn bè trong mỗi ảnh nhé.


6 nhận xét:

  1. Hôm nay người đỡ mêt Hường phải vào ngay Blog để xem buổi gặp mặt của K8 Hà nội, nhìn ảnh thật vui và có nhiều bạn tham gia. Hường thấy tiếc vì mình bị mệt không tham dự được.
    Đầu tiên xin chúc các bạn K8 Hà nội mạnh khỏe - Hạnh phúc - trẻ mãi không già và tình bạn ngày càng thêm gần gũi và thắm tình Cơ Điện.
    Xin chân thành cảm ơn các bạn đã đến nhà thăm Hường và có quà thăm thật cảm động và không bao giờ quên kỷ niệm tình bạn bè Cơ Điện.
    Về ảnh Hường xin đoán tên ( nhưng năm nay có nhiều người mới quá có thể không đoán được)
    */ Ảnh thứ 2 gồm:Chỉ biết ở K8I; Văn ; Hòa; Phương; Ko nhớ tên; Ngọc.
    */ Ảnh thứ 3 gồm: Ko nhớ tên; Thành Dũng; Hoàng ; Ko nhớ tên; Đình K8b
    */ Ảnh thứ 4 gồm: Thải; Phi Sơn La; An ( người ở trong Thải ko nhớ tên)
    */ Ảnh thứ 5 gồm: Chuẩn theo hướng nhìn vào ảnh
    - Bên trái: Cường; Thải ; Ko nhớ; K8I; Ko nhớ; ko nhớ; A.Ngọc
    - Bên phải: An; Dũng ( Vương); A. Kim; A. Điềm ; A.Dũng k6
    */ Ảnh thứ 6: Hải; Dũng ( Thọ); A.Dũng K6; Phi; Tiến (Chủ tịch); Ngọc Hà; Hoàng
    Các bạn nào nhớ xin vào bổ sung cho đủ không các bạn mình quên tên lại trách nhé càng nhanh càng tốt.

    Trả lờiXóa
  2. Năm nay anh chị em ĐH CĐ- K8 khu vực Hà nội về dự đông hơn hẳn mọi năm vượt dự kiến của trưởng BLL Hồng. Anh em lâu ngày gặp lại đều rất vui, mừng cho nhau đều khỏe mạnh, chỉ tiếc rằng địa điểm hội họp bị hạn chế về không gian,nên việc giao lưu chưa đạt như ý muốn, mong anh chị em thông cảm, ngày gặp mặt lần sau BLL sẽ có kinh nghiệm hơn, xin gửi tới các bạn Danh sách đóng góp và Quĩ hội nhờ Quang up lên Blog.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi nhớ Hà Nội , nhớ các anh các chị , nhớ các bạn K8 , nhớ BT Quang -Blog k8 . Cái rét xứ Bắc đậm dần , nỗi nhớ càng tăng lên . Nhìn ảnh các anh chị các bạn trong ngày hội- kỉ niêm ngày thành lập trường hội K8 -ĐHCĐ khu vực HN rất đông , rất vui . Thấy vậy , tôi rất mừng , mừng cho K8 chúng ta tình bạn ngày càng gắn kết hơn , bền chặt hơn , ý nghĩa hơn , sâu sắc hơn .

    Trả lờiXóa
  4. Oánh chúc mừng cuộc gặp mặt khá đông vui của các bạn HN cùng một số ở tỉnh khác về chơi- Tuy không dự được nhưng nhìn ảnh xin chỉ điểm bổ sung như sau:A1: Nữ ngồi đầu bên phải, áo khoác kẻ dọc canh thợ ảnh là Hợp K8mb; Ngồi đầu bên trái ảnh 2 là a.Tùy thủ lĩnh k8I- A.4 có đầu trọc cạnh Thảỉ là Vị k8Mb; Ở A 5: hàng bên phải, ngồi trong đội mũ mềm quay mặt ra là a.Kim K8MB.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thái điểm ngược chiều kim đồng hồ cho Oánh và mọi người:
      Ảnh 1: A Tôn K5, Nhĩ 8B, A.Tùy 8I, Vị 8B, Thải 8A, A Cường 8A, Phong 8B, A Toa 8A, Hoàng 8A, Điềm 8B, Hưng 8B, A Quỳ 8B, Phi 8B, VA Dũng 8A, Tân 8A, A Kim 8B, Hợp 8B.
      Ảnh 2: Thêm VT Dũng 8A
      Ảnh 3: TB Hà 8A, An 8A, Vị 8B, Thải 8A
      Ảnh 4: Thêm Anh Ngọc 8B ngồi cuối cùng
      Ảnh 5: Thêm Hà 8A, Tiến 8B, HK Hải 8B

      Xóa
  5. Chúc mừng K8 HN đã có cuộc gặp mặt cuối năm 2013 . Lâu ngày anh em mới gặp lại nhau ,tay bắt mặt mừng vô cùng phấn khởi . Chúc cho tình bạn hữu của chúng ta ngày càng thắm thiết . Nhân đây tôi xin chỉnh lại 1 số tên các bạn mà Hường chưa rõ :
    - A2 : A Tùy, Nhĩ ….Nhân, Ngọc
    - A3 : Hưng, Dũng, Hoàng , Toa , Phong
    - A4 : Thải , Vị , An ,Bắc Hà
    - A5 : Cường , Thải ,vị , Nhĩ, … Ngọc
    - Còn Phi Sơn la và Đình thì vào bài “ K8 HỌP MẶT CUỐI NĂM “ của anh Thọ dưới bài này nhé . Trong ảnh cuối bài có 4 người đang ngồi ở Hội Bia HN thứ tự là: A Điềm , Đình , Hợp , Phi Sơn la
    - Trong này còn mấy ông BLL , BBT đang đứng ở bên cạnh đấy

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]