Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

THƯƠNG NÀNG . . . MANEKINE

Sinh K8MB

Hàng ngày nàng vẫn đứng ở trần trước gian hàng , mấy hôm nay trời rét đậm hơn , nàng vẫn không một mảnh vải trên người , tôi chạnh lòng thương em .
Thương nàng vô cùng , mọi ngày trời ấm , nàng ở trần không sao ,  về chiều tối , rét buốt lạnh thêm mà nàng không được mặc quần áo , chủ nhà thật vô tâm . Đi bộ mặc 3 quần , 4 áo vẫn thất rét , nhìn nàng , tôi nói luôn với ông chủ hàng , sao bác lại để nàng ở trần thế kia ? rét quá bác ơi .Ơ cái anh này , đây là các nàng người mẫu của tôi , nàng mặc hay không mặc có ảnh hưởng tới anh đâu , anh nhìn thì cứ nhìn , đừng có vẻ thương người .
Painting connection



 Tôi lặng lẽ đi đi rồi đi lại , suy nghĩ về ông chủ nhà hàng , ông kiếm đâu được nhiều người mẫu thế , các nàng xinh đẹp chân dài , các đường cong trên thân thể nàng thật tuyệt mĩ . Ông chủ nhà mua các cô người mẫu có mất nhiều tiền không ? tôi đi bộ ngắm nàng thỏa thê không mất một đồng nào .

  Thời mở cửa , kinh tế thị trường , con người ta cũng được sung sướng nhiều hơn . Đi bộ , tủm tỉm cười một mình , tôi thật vô duyên .

4 nhận xét:

  1. Đọc suy nghĩ này, biết Tông biên tập sẽ thay đổi ý tưởng đổi tên blogge.
    Hi Mr Quang.
    Tôi biết bạn bực mình nhiều chuyện, theo tôi ý kiến của anh P.T Dũng là chân thành, đúng đắn, Tiêu chí của Bloge là đúng đắn, ngay cả BBT còn méo mó, mong gì toàn dân. ngay bloge cũng là cơ hội cho Tổng BT khoe kỹ năng mới về kỹ thuật phó nhay, phô diễn thẩm mỹ tân tiến về thưởng thức nghệ thuật. thể hiện cảnh đẹp khắp mọi miền mà anh qua, không có anh làm sao chúng tôi có đươc ảnh cô gái Hà giang mê hồn. tóm lại Cảm ơn anh, và nhiều bạn nhiều khóa đã gửi những thong điệp quý giá cho Blogge. coi blogge la mái nhà chung, đọc những bài của Trần thanh Tuan. Mr Sinh. thấy các anh trong quán nhậu, đứng tếu táo trước sân gaul của trường ngày xưa, nếu không có blogge K8, làm sao anh em mọi miền đất nước biết được chuyến hồi trường vừa qua của các anh K8.9. tóm lại đến nay có 66,448 lượt người đọc là quý, đọc là được rồi, người ta còn trăm công nghìn việc, chứ mong gì họ viết comment, thư cho bồ họ còn không viết, gọi dd đến là chiến đấu, bây giờ làm gì có bức thư tình lãng mãn, nồng cháy, chỉ có trên dường thôi.
    tớ chuẩn bị đi làm, sáu giờ rồi.
    chào tất cả

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TO MY FRIENDS
      Nhớ thời tuổi trẻ, bao khát khao cháy bỏng, bao nỗi nhớ niềm thương, bao tâm sự đời thường. Được gặp các bạn (chưa phải tất cả) trên Blog của Hồng - Quang - Thái cũng là một niềm vui vẻ tuy không phải vô biên nhưng cũng chứa chất và đậm đặc tình cảm của con người nói chung và bạn bè cùng học nói riêng. Về suy nghĩ của cá nhân, tôi thầm cám ơn người đã có công tạo ra this blog để mọi người chúng ta có cơ hội gặp nhau (tuy chỉ là trên mạng), ôn lại với nhau những kỷ niệm vui buồn và có thể giúp đỡ nhau về một khía cạnh, một vấn đề nào đấy.
      Không biết mọi người nghĩ sao, nhưng tôi thấy, người xây dựng this blog, phải có nhiệt huyết rất cao, có tình cảm bạn bè thấm đẫm thuở nào (dĩ nhiên con người không thể hoàn hảo). Thiết nghĩ rằng, trong chúng ta nếu có ai viết ra (hoặc của một số người ) những nhận xét, những suy nghĩ và phán đoán của riêng mình thì cũng nên mang tính tích cực và xây dựng. Có như vậy tình bạn bè thưở nào mới mãi mãi bền lâu, lắng đọng trong ta những điều đẹp đẽ khi gặp lại.Vài suy nghĩ nhỏ của tôi như thế đấy.
      Tôi không có ý tranh luận này nọ mà chỉ nói lên suy nghĩ của mình để các bạn tham khảo. Vì vậy xin tặng các bạn vài vần thơ để quên đi những phiền toái trong cuộc sống :

      EM
      Em là tất cả cuộc đời Anh
      Là suối nước trong tưới mát lòng
      Là bản tình ca cho muôn thưở
      Là nguồn sinh lực tiếp tặng Anh
      Em là ánh sáng buổi bình minh
      Là tiếng chim ca của cõi lòng
      Là bao điều khác không thể nói
      Để lại trong Anh đắm với say
      Em là ước nguyện của mai sau
      Giúp Anh hạnh phúc, những mưu cầu
      Cùng Anh tiến bước trên đường lớn
      Phát đạt, phồn vinh bởi có Em.

      Thành Ngọc Nguyễn

      Xóa
  2. Cảm ơn còm của Bạn rất chân tình và hà cớ gì lại phải dùng nặc danh .tiếc quá hãy dùng chính danh đi các Bạn ơi

    Trả lờiXóa
  3. Tên thì nặc danh, dưới bài thơ ký tên là Thành Ngọc Nguyễn. Rốt cuộc là ai đây vậy?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]