Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

MERRY CHRISTMAS - CHÚC GIÁNG SINH HẠNH PHÚC

Lại một Giáng Sinh đến, lại một năm mới đang mang đến cho mọi người những điều mới, mong rằng, tất cả anh chị em bạn bè chúng ta, ai ai cũng nhận được cho mình, cho gia đình mình HẠNH PHÚC, NIỀM VUI VÀ SỰ AN BÌNH.

Nhà thờ Lớn Nam Định trước ngày Noel



Trang hoàng bên trong nhà thờ

Glory to God in the highest

Hang đá nơi Chúa ra đời

Các sơ đang tham gia công tác chuẩn bị cho Giáng Sinh

Mọi người đứng xem buổi tổng duyệt của dàn music nhà thờ.

Nhà thờ Khói Đồng Nam Định đang trong thời gian trùng tu cũng trang hoàng cho Giáng Sinh

Mô hình hang đá  tại nhà thờ xứ Phong Lộc Nam Định 23/12/2013

Bên trong hang

Nhà thờ xứ Phong Lộc chuẩn bị cho ngày Noel

Nhà thờ Hàm Long Hà Nội ngập chìm trong đèn và hoa trước ngày Noel

Ca mừng Chúa Giáng sinh - Nhà thờ Hàm Long HN

Đức Mẹ tại nhà thờ Lớn Hà Nội - đêm trước Noel

Cái lều gianh trong hang đá, nơi Đức Chúa ra đời - Nhà thờ Lớn Hà Nội

Mặt trước nhà thờ Lớn HN

God is brightest star to lead to happy

Nhà thờ Lớn Hà Nội đêm trước Noel

Hoàng hôn xuống cho ngày mai Noel rực rỡ.

5 nhận xét:

  1. Xin đính chính giúp BBT : Ảnh thứ 7 từ trên xuông là Nhà thờ Khoái Đồng ( Không phải "Khói" đâu nhé) - đây là một kiến trúc văn hóa tôn giáo cổ kính rất đẹp, riêng có ở TP Nam Định- sau mấy mươi năm "chìm nổi.." nay đang được tân trang và khôi phục sinh hoạt tôn giáo cùng những hạng mục công trình văn hóa xung quanh hồ La két (Hồ Vị Xuyên)- một đoạn sông Vị Hoàng cổ- nơi xưa cụ Tú Xương đi chơi khuya về ngủ say giật mình tỉnh dậy nghe ếch kêu còn "tưởng tieng ai gọi đò " đấy! Chúc mừng bà con giáo dân TP Nam Định, Chúc mừng Thành Nam giữ được một cảnh quan tôn giáo cổ kính đặc sắc rực rỡ giữa Thiên Trường đô phủ nổi tiếng tự ngàn xưa !

    Trả lờiXóa
  2. Rất đẹp. Tuân Vịt mê nhất ảnh cuối cùng. Huyền ảo và ý nghĩa.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn bác mõ Quang, đêm Noen thật tuyệt vời đến nỗi chỉ cần nhìn các bức ảnh đã thấy đầy đủ lắm không cần phải đi đâu nữa!

    Trả lờiXóa
  4. Có đến nhà thờ cũng không thể được xem nhiều như thế này. Ảnh đẹp lắm!
    Bạn làm tôi có ý nghĩ có nên thử chụp ảnh không? Tôi cũng đã thử và có một ảnh mọi người không cho là của mình. Máy mất, ảnh không hiểu sao cũng bị mất, ham thích nhất thời cũng tan vào mây khói...

    Trả lờiXóa
  5. Cựu SV ĐHCĐ có ai chụp ảnh đẹp hơn BT Quang không ? Niềm say mê chụp ảnh , kĩ năng có ở từng người . Cảm ơn phó nháy Quang cho tôi thưởng thức đêm NOEN 2013 trên Blog tuyệt đẹp . Đêm NOEN 24.12.2013 chúng tôi có 5 gia đình bạn đánh rậm cùng quê , vui NOEN từ 18g 30ph tại TP HP , tôi đã say , không biết say từ lúc nào , tỉnh dậy thấy nằm ở KS Hứu Nghị lúc 8 g sáng 25.12.2013 .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]