Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

TIN BUỒN

BLL K8 Hà Nội xin thông báo đến toàn thể anh chị em K8 và các bạn CSV Cơ Điện:
Bố đẻ bạn Chu Thịnh K8MB Thái Nguyên sau một thời gian mang bệnh nặng và được điều trị tại Quân Y Viện 108 đã từ trần tai gia đình (Thái Nguyên) vào hồi 11h đêm hôm qua 3/12/2013.
Lễ viếng được tiến hành tại nhà (TN) vào hồi 8h sáng ngày 4/12/2013.
Lễ an táng tiến hành vào hồi 8h sáng ngày 5/12/2013.
Kính báo!

8 nhận xét:

  1. Xin chia buồn cùng gia đình . Chúc bác yên giấc ngàn thu

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Trọng Bằng K10Mclúc 17:55 4 tháng 12, 2013

    Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình anh Thịnh, mong anh và gia đình sớm vượt qua tổn thất lớn lao này!

    Trả lờiXóa
  3. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình Thịnh

    Trả lờiXóa
  4. Xin thay mặt các blogger K6 gửi lời chia buồn sâu sắc đến Hội K8, Blog K8 và gia đình bạn Thịnh, một thành viên rất tích cực của K8 Cơ Điện!

    Trả lờiXóa
  5. Kính viêngs hương hồn cụ, xin hương hồn cụ được an nghỉ ngàn thu nơi vĩnh hằng, xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới anh Thịnh và gia đình.
    THÀNH KÍNH PHÂN ƯU

    Trả lờiXóa
  6. Xin chia sẻ nỗi đau này với Ban Thịnh cùng gia đình

    Trả lờiXóa
  7. 10 giờ mồng 4-12 đọc Blog nhận tin do BBT báo buồn bố Chu Thịnh mất, mình lien lạc và thông báo qua ĐT cho một số chiến huu. THái-Hòa đang ở Lý Nhân bốc mộ cho cá cụ., Đạo xêcu đang đi cưới cháu ở Vĩnh Phú... 13h30 mình cùng Võ đi từ NĐ qua HN đón được Đình (A Điềm thì tiếc rằng bị hụt ở điểm đón xe trên đường cao tốc đoạn qua Thanh Xuân). Lê Mạnh Hưng (T.Hóa) thì 14 h mới tất tưởi từ T.Hóa ra- chắc phải đến sau bọn mình vài ba h. Đàm và Trác Cường đi từ Hòn Gai về nói khoảng 21h mới có thể lên đến nhà Thịnh; Quang, A Thọ mom và một số nữa ở HN cho biết phải 18 h mới bắt đầu ngược...QL3 mới từ Sóc Sơn lên rộng nhưng phần lớn chưa thảm lớp cuối nhưng đi thoáng lắm- không đi quen, đoạn cuối phải hỏi thăm mới rẽ đúng vào nhà Thịnh được.
    - Đến nơi trời đã tối rồi; Bộ đội hướng dẫn vào viếng. Thịnh thấy bạn xa về chia buồn không cầm được nước mắt.Tưởng niệm xong mấy đứa vòng đi qua cửa ngách phía sau vào trong chào cụ bà đang phục bên linh cữu. Mẹ Thịnh người nhỏ nhắn và còn tinh anh lắm- cụ vẫn còn nhận ra thằng Võ vét cơm nguội ngày nào...Chúng tôi chia buồn với gia đình rồi đành chia tay ra về vì mấy đứa mình ngày mồng 5 đều rất bận việc cuối năm! Về HN ăn tạm bữa tối ở nhà hàng bên đường Khuất duy Tiến cạnh lối vào Khu TT Đại hoc K. trúc rồi chia tay Đình ! Về đến ND đúng 22h30. Cả thảy 9 giờ cả đi về: Chia buồn, nói chuyện tào nao, thăm hỏi tình hình gia đình bạn bè...Thỉnh thoảng lại gặp, vậy mà mỗi lần bên nhau lại thấy bật ra nhiều điều lý thú. Đình-Diệp, vẫn cái giọng "cực kỳ quan trọng" như ngày nào kể chuyện...thật như phịa về suy gẫm làm ăn của mình, của bạn và của con mình, con bạn...Thằng Võ thỉnh thoảng lại cười điệp khúc: "đúng là Trần Trọng ...chùa!"...
    - Khi tôi viết mấy dòng miên man này chắc rằng cụ già bạn Thịnh đã nằm an nghỉ ở một nghĩa trang Trung du đầy nắng và gió rồi - giờ đưa tang từ 8h sáng mồng 5 mà! Chúc cụ bình an nơi chín suối! Một lần nữa xin chia buồn với Thịnh cùng gia đình! Chúc cá bạn ở xa về với Thịnh có chuyến đi an toàn toại ý!

    Trả lờiXóa
  8. Trước tiên xin được chia buồn với c Thịnh và Gia đình.Cầu mong cụ được nhàn du tiên cảnh.
    Thứ hai cảm đông quá khi có mấy bạn lặn lội đường xa lên tận nhà Thịnh để viếng cụ
    thứ ba xin thứ lỗi không lên viếng Cụ được vì tối hôm trước Hồng và Quang lại bận việc nên gần 7 giờ tối khi Thọ đến cầu Lạc Trung theo hẹn với quang thì được biết là để sáng hôm sau đi sớm.Nhjwng sáng nay thì thọ lại không đi được vì phải vào Xuân Mai-Chương Mỹ viếng và đưa tang ông Chú mới mất 2 giờ sáng ngày 4-12 cùng các anh em,.
    Chỉ kịp báo bằng tin nhẵn cho mệt số anh em K8 mà thôi .nên đành gửi nhờ Hồng và Quang đặt lễ viếng Cụ cùng với Lê V Xuyền K8I.
    C Thịnh có gọi điện lại cho Thọ tối 4-12 và cũng được Thịnh thông cảm .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]