Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

K8 HỌP MĂT CUỐI NĂM

11giờ chúng tôi rời Quần ngựa phi về Kim Liên cho kịp cuộc gặp của K8.Tới nơi thấy khá đông anh em tụ quanh một dãy bàn rối .Từ 24-11 năm 2012 thì đây là cuộc tụ thứ 2 sau "Cuộc dạo chơi K8" ở Cửa Lò.
Ngoài K8 đủ cả Cơ và Điện tôi thấy có anh Tôn K5 đến dự.Không khí nhộn nhịp hẳn lên với những lời chào ,lời hỏi thăm sức khỏe và gia cảnh.Có một số người bận việc không đến được như Chu Thịnh đang trông Cụ ông tại viện 108 .sau đây là mấy hình ảnh tôi ghi lại được

Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

2 nhận xét:

  1. Nhìn thấy bác Điềm cùng anh em khỏe vui mừng lắm! Phi ở S.La cũng về được- sướng hè!- Hôm qua Oánh bận về H.Hậu giỗ bố chứ không thì cũng phới lên cùng vui với anh em Hà Nội rồi!

    Trả lờiXóa
  2. nhìn lên ảnh về cơ bản tôi nhận ra hết: các anh: Anh Điềm, hoan, vợ chồng Phi SL, Mr Đình, anh quỳ, Mr Dũng (Thọ) Hoàng Hải, Ngọc Hà, Trọng Hoàng, Mrs Phương, nhân, Hòa (Thái), Bình, Mr Nhị, vị , Anh cường (Mỉm) , Thải SL, anh Ngọc, anh Toa, Anh Chùy, an Quỳ, P.V.An. ....Còn lại không nhận ra, Đề nghị các anh lên một bài comment giới thiệu nhé nhân dịp bloge một năm. Nghe có nhậu là có mặt thằng hoàng từ SG Bay Ra

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]