Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

CÁC CÔ GÁI DÂN TỘC

NGƯỜI HÒN GAI.
Đây là loạt ảnh của Hoa mua Mcc - tác giả bài ĐỢI ANH:



Ms Hoa Mua và con gái



Con gái Ms Hoa Mua

Và các cháu:




















4 nhận xét:

  1. Người Hòn Gai ơi, những bức ảnh này do Hoa Mua NCC gửi đến Bạn hay bạn sưu tầm ở đâu? Bài thơ hay bài hát "ĐỢI ANH" sao không đăng cùng bài viết?
    Quang hỏi thế là vì Hoa Mua MCC là người phụ nữ đẹp, cũng là một người chơi ảnh, có trang riêng và khá nổi tiếng. Hoa Mua MCC cũng đã là người tham gia sớm và đã có ảnh đăng trong trang "ẢNH VỚI BẠN BÈ" mà Quang mới thành lập.
    Quang cũng đã từng nói chuyện với Hoa Mua MCC qua "Chat" trên Face Book và qua đó Quang thấy Hoa Mua MCC là người có nhiều điểm để quý, phục.
    NHG lưu ý, khi đưa ảnh vào trang chỉ nên chọn cỡ ảnh nhỏ, lớn và rất lớn. Đừng chọn kích thước ban đâu, mình không quản lý được
    Nhân tiện cũng nói thêm về trang Face Book "ẢNH VỚI BẠN BÈ". Mới thành lập với mục đích chính là dành nhiều cho bạn bè Cơ Điện. Nhưng để tạo thế ban đầu, Quang phải mời cả người không Cơ Điện tham gia.
    Mới có vài ngày, số thành viên tham gia đã là vài chục người, mỗi ngày hàng chục ảnh được đăng trang, trong đó có ảnh của Hoa Mua MCC, nhưng chủ yếu là người ngoài Cơ Điện. Đấy là Quang còn phải cầm chừng đấy. Qua đó để thấy rằng thiên hạ rất nhiều người đam mê ảnh, toàn những người có văn hóa thôi. Và cũng cho thấy một điều hơi buồn là anh chị em CSV Cơ Điện mình hơi chậm về cái khoản này. Không biết lý do vì sao?

    Trả lờiXóa
  2. Minh thích nhất ảnh số 5 và ảnh số 7 từ trên xuống!

    Trả lờiXóa
  3. Bài ĐỢI ANH có ảnh minh họa cô gái dân tộc chờ anh chồng say đã đăng trong bài ĐỢI.
    Hoa mua Mcc là cô gái tài sắc vẹn toàn, mình xem cũng thấy mê nữa là các bạn.
    Ảnh sưu tầm.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu các bạn có Face Book các bạn có thể kết bạn với "Hoa Mua MCC" với chính cái tên này. Chắc cũng sẽ có nhiều điều thú vị đấy.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]