Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

NHẦM VỢ

 V.Sinh
 Này này em ơi, tin mới giật gân. Lão Sơn chó vừa mới bị NHẦM VỢ. Bác nói thé nào, sao lại có chuyện NHẦM VỢ được!
  Vợ chồng sống với nhau đã gần 40 năm, có cháu nội ngoại rồi. Nhìn xem già cóc đế còn gì nữa đâu mà nhầm với lẫn. Thằng này, tao nói chỉ có đúng lại còn bắt bẻ.

Bất hạnh


 Tao với lão đi bộ đội về học cùng với chúng mày. Thằng Thủy học với mày, tao học lớp A, còn thằng Sơn học lớp điện. Không có chuyện gì là nó không kể với tao. Nó kể về những em nào nó định yêu, so so tính tính. Nó quyết định yêu em Châu. Tao bảo mày yêu em Châu phải cẩn thận đấy. Chị em nó sinh đôi giống nhau như hai giọt nước. Không cẩn thận nhầm lẫn là nguy to. Ấy thế nó chỉ cười cười. Rồi nó lấy em Châu thật mày nhé, hôm ăn hỏi tí nữa bị nhầm lẫn.
 Tao bạn bè với nó cũng thương nó nhiều, nó không tốt nghiệp đại học. Vợ thì là bác sĩ, còn chồng làm công nhân. Nhưng vợ chồng nó sống rất hạnh phúc. Ba năm nay nó không chạy xe ôm nữa rồi. Thằng em cọc chèo làm quan to, phó chủ tịch thành phố  cho nó hẳn một mảnh đất rộng gần nhà, kéo nó về xây nhà ở liền bên cạnh. Nghĩ đời nó bây giờ lại sướng, nhà cao cửa rộng.
 Tao vừa gặp nó hôm qua, trông nó lạ lắm. Nó buồn rầu kể với tao: Tao bị NHẦM VỢ rồi.
                                                                                                  HP-19.09.2014



   

2 nhận xét:

  1. Đọc chuyện của V.Sinh lại nhớ câu cửa miệng các cụ lưu truyền "Môn đăng hậu đối". Không bàn đến sự đúng hay sai, đúng đến mức nào. Chỉ thấy rằng, mỗi người tự nhìn mình để biết mình đang đứng ở vị trí nào bên bạn bè, bên thiên hạ!

    Trả lờiXóa
  2. Điều quan trọng là vợ của bạn Sinh có "nhầm" cọc chèo không nữa cơ- cái cọc chèo là công nhân nó khiêm nhường lắm so với cái cọc chèo kia mà !?

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]