Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

ĐỢI ANH

 V.Sinh

  Alô! Em chào anh. Anh ơi, ngày hội K10 tại Ecopark anh có về không? EM ĐỢI ANH !
Đã hơn một năm nay, Ecopark là niềm vui là hạnh phúc luôn luôn được dân trào trong lòng anh. Gân 40 năm anh chưa được gặp em, nỗi nhớ em da diết từng ngày, nỗi chờ mong mỏi mòn. Ôi Ecopark Ecopark.

Phố Trúc khu đô thị Ecopark


 Anh yêu K10 từ ngày đầu gặp gỡ năm 74. Bốn mươi năm rồi em nhỉ? Anh yêu em từ cái nhìn của đôi mắt. Anh gặp em ngày đầu dưới sân trường, em e lệ mắt nhìn xa xa. Anh nhìn em từng ngày từng tháng từng năm …
 Anh gặp em khi ở giếng nước với tiếng nói tiếng cười cùng làn nước mát. Lúc ở nhà ăn nhộn nhịp ào ào đông vui. Anh dõi theo bước chân của em trên con đường khu chợ T ba nhất những ngày chủ nhật. Anh đã dõi theo cả cuộc đời em.
 Anh ngóng tìm em những ngày hội trường 1995, 1998, 2000, 2005 … đều không tìm thấy em … Rồi một ngày anh tìm thấy em trên trang Blog k10.
 Em biết không anh sung sướng tự hào, anh reo lên: Em đây rồi, K10 đây rồi. Anh đã tìm thấy em.
  Anh ơi, em ĐỢI ANH. 

                                                                                                             HP-22g-10.09.2014


4 nhận xét:

  1. Câu chốt của pac V.Sinh:
    Anh ơi, em ĐỢI ANH...

    Mấy hôm nay, cánh đàn ông K10 tự hỏi : Em là ai, cô gái hay nàng tiên....
    Nhưng cánh đàn ông K10 chúng nó tò mò thế thôi chứ không nguy hiểm.
    Nguy hiểm là từ mấy ông "con dê K10" cơ pac ạ.
    Khi đi dự ngày hội, pac nhớ đội nồi cơm điện và đeo cặp kính đen phản chiếu kiểu thám tử (để không ai biết pac nhìn cô nào).

    Trả lờiXóa
  2. Thực ra, cái cánh đàn ông K8 như ông Sinh này chỉ mạnh cái mồm thôi. Mà ngay cái mồm cũng chỉ mạnh lúc đứng từ xa mà gào lại thôi. Chứ cho đứng cạnh thì lại run như cầy sấy. Tôi cứ dịch từ tôi ra là biết mà ha, ha...
    Vui mồm vui miệng cho cái kỷ niệm xưa nó không phai mờ, cho cái tình bạn đồng môn, đồng nghệ nó thêm keo sơn. Chứ cái tuổi 60 với gần 60 sắp hết date cả rồi "giữ gìn" gì nữa, Chẳng phải kính đen, nồi cơm điện đâu Hùng đầu bạc ạ. Nói hơi quá, nhiều ông ông ấy còn nói đùa, tuổi này có ai rước hộ đi cho thì tốt quá. Xin lỗi chị em nhé, cũng là nói to khi vắng vợ thôi đấy.

    Trả lờiXóa
  3. ĐỢI ANH . Đây có phải là người em đợi người anh ? hay người phụ nữ đợi người đàn ông ? Họ hẹn hò chờ đón nhau ở phố trúc Ecopark . Những kỉ niệm đẹp của gần 40 năm được trỗi dậy bên dòng sông Hồng đầy phù sa mầu mỡ ...

    Trả lờiXóa
  4. Hôm rồi tớ đã cảnh báo rằng:
    "Mấy chú rể thoáng trầm ngâm
    Có chăng "địch thủ " vượt tầm ra đa?"
    Vậy mà cái nhà anh VS còn cứ "lộ bài" mãi thế này e rằng những cầu thủ "Công Phượng" , "Văn Toàn"... của Lễ hội K10 sẽ bị kèm cặp thật chu đáo mất thôi! He He!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]