Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

THÊM MỘT SỐ ẢNH VỀ CƠ ĐIỆN

Để thỏa mãn đòi hỏi của V.sinh, xin được đăng một số hình ảnh về các anh chị K6 trong chuyến du lịch mấy tỉnh miền núi phía bắc năm 2013. Tất cả những ảnh này đều do Quang chụp đấy. Lúc ấy chưa có máy chuyên nghiệp, chỉ chụp bằng cái máy NIKON Coolpix L820 trong điều kiện thời tiết hơi xấu.

Cả đoàn trên cửa khẩu Biên Giới.


Các phu nhân, các cháu gái và các nữ CSV K6 trên Cổng Trời Quản Bạ Hà Giang.

Vợ chồng anh Hồ K6 và Quang dưới chân Cột Cờ Lũng Cú

Tập thể K6 dưới chân Cột Cờ Lũng Cú.

7 nhận xét:

  1. Ảnh đẹp và giá trị như thế này mà bây giờ BT Quang mới đưa lên ! K 6 là ka đàn anh, hồi vào học các anh chị đó thi đại học cực khó . Chúc các anh chị K6 còn có nhiều chuyến đi để đời !

    Trả lờiXóa
  2. Sinh không để ý đấy. Ngay sau khi đi về, Quang đã đăng rồi. Nhưng chụp thì nhiều, đăng lên thì có hạn thôi. Cũng có ảnh đã đăng, cũng có ảnh chưa đăng. Còn nhiều lắm, có điều cũng phải chọn lọc chứ không phải ảnh nào cũng đăng được.

    Trả lờiXóa
  3. Ảnh trên cùng chụp ở cua khẩu Thanh Thuỷ phai không Quang?ảnh tập thể của các bác k6 hơn 60 xuân rồi ở chốn biên thuỳ xa xôi này vậy là quí lắm!
    Mình rất thích góc chụp cận cảnh cột cờ Lũng Cú- vì thấy rõ kiến trúc đẹp của công trình văn hoá- lịch sử thiêng liêng này!

    Trả lờiXóa
  4. Các bác k6 có được bức ảnh tập thể sáng đẹp như thế này ở tuổi trên 60 xuân nơi cửa khẩu Thanh Thuỷ(đúng không Quang?) ở Hà Giang sẽ là một kỷ niệm quí hiếm lắm đây.
    - mình thích ảnh chụp cận cảnh chân cột cờ Lũng Cú(ảnh 2) vì thấy rõ cả kết cấu đẹp của công trình lịch sử văn hoá thiêng liêng nơi biên cưong xa xôi này!

    Trả lờiXóa
  5. Chắc cửa khẩu Thanh Thủy, mình cũng quên mất rồi. Ảnh 3 phải ghép gọi là panorama mới được như thế.

    Trả lờiXóa
  6. Cuối tháng 9 năm ngoái K6 gặp siêu bão ở Quảng Bình. Nhưng trong hang Thiên Đường, K6 vẫn có 1 chuyến thăm đáng nhớ. Đây là một ảnh ghi lại được trong hang:

    [img]https://scontent-a-sjc.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/t31.0-8/10620153_526366714163114_4349941247972545605_o.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  7. Đọng Thiên đường ở Quảng Bình đúng là tuyệt vời nhất trong các hang ở nước ta đã được khám phá. Hè rồi cơ quan tớ sau khi vào viếng mộ Đại Tướng đã ghé vào đó tham quan, thấy đẹp có chj ảnh nhưng do máy kém, kỹ năng chụp kém nốt nên chả thấy cái nào ra hồn. Nhìn ảnh ĐVD trưng mà thèm ! Ai có dịp vô QB gắng mà vào Khu vực thắng cảnh đó: ăn cơm Ơr Phong Nha rồi vào đó mà thăm quan hay đấy!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]