Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

CHƯƠNG TRÌNH HỌP LỚP K10IB

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CƠ ĐIỆN
(Ngày 25 và 26 tháng 10 năm 2014)Kính gửi: Các anh chị cựu sinh viên lớp K10IB – Đại học cơ Điện
Và Các bạn Nữ K10 thân mến

Theo Nghị quyết của lớp K10IB , Ban Liên lạc lớp quyết định triệu tập Họp Lớp năm nay tại Thái Nguyên (đã được nhất trí của cả lớp tại cuộc họp năm 2013 ) và dự Lễ hội khóa K10 tại ECOPAK Hà Nội
Thời gian: Thứ bảy và chủ nhật ngày 2̉5 và 26 tháng 10 năm 2014
Địa điểm: Thăm Trường Cơ điện, họp và nghỉ đêm tại Resort Đông Á, Phúc Xuân ( gần Hồ Núi Cốc) Thái Nguyên – Dự Lễ Hội khóa K10 tại ECOPAK Hà nội
Thành phần: tất cả cựu SV lớp K10IB và các bạn nữ K10


Chương trình:
Ngày tập trung tại Hà Nội: thứ sáu 24/10/2014 ( Đối với các bạn ở xa Hà nội )
– Sáng, trưa, chiều, tối: các bạn ở xa về Hà Nội liên hệ gặp a. Quang,
ĐT 0962002868, Bạn Đoàn ĐT 0912246811, Bạn Ninh 0904041155
– Tối : Các bạn Hà Nội gặp mặt mời cơm các bạn Miền Trung, Miền Nam, (anh Hòa, bạn Lộc chỉ đạo), địa điểm thông báo sau.
Ngày thứ bảy 25/10/2014
– Buổi sáng: Đúng 7h30 : xuất phát tại Hà Nội, xe đón các bạn Hà nội và các Bạn tỉnh khác đi tại Hà nội. Tập trung tại tòa tháp đôi EVN, số 11 Phố Cửa Bắc – Xe máy gửi ở tầng hầm EVN (Bạn nào có lý do bất khả kháng không đi được cần báo cho bạn Đỗ Sơn trước ngày 15/10/2014 – ĐT 0913210100). Chuẩn bị Ôtô : bạn Lộc, anh Minh, bạn Dục
** Các bạn nhóm khác tính giờ đi từ các địa phương để 9h30 có mặt tại trường. Tập trung tại phòng đón tiếp tại nhà A3
– Nhóm Tây Bắc: Anh Trại, Bạn Châu Yên Bái tổ chức cho các bạn ở Khu vực để đi thẳng lên Trường ĐH Cơ Điện T Ba nhất ( a.Chí, bạn Minh, bạn Lưu ….)
– Các bạn Hải Phòng, Hải Dương, Quảng Ninh cùng xuất phát từ địa phương đi thẳng lên trường ( trường hợp các bạn muốn đi ở HN báo cho bạn Đ.Sơn trước ngày 15/10 – Bạn Khánh HP trao đổi thêm với bạn Tấn QN)
– Các bạn Nam Định có thể đi thẳng lên trường hoặc qua HN rồi đi cùng lớp . A. Hải, Bạn Chính chịu trách nhiệm tập trung các bạn ở Nam Định. Nếu đi cùng các bạn ở HN thì báo cho bạn Sơn trước 15/10 để bố trí ô tô
9 h 30 : Tập trung tại trường : Phòng đón tiếp nhà A3.
Chương trình dự kiến gồm
1. Gặp gỡ Lãnh đạo Nhà trường và các bạn K10 ở lại trường
2. Thăm phòng truyền thống :
– Trao những kỷ vật của lớp , của các cá nhân cho Phòng truyền thống nhà trường
– Trao quà của lớp cho nhà trường đóng góp xây dựng tượng đài và phòng truyền thống ( Quà này do Ban Liên lạc lớp QĐ )
3. Thăm một số cơ sở mới xây dựng của nhà trường : Khu hiệu bộ mới, Phòng thí nghiệm điện.., Trung tâm dạy học tiếng Anh…….
4. Thăm và chụp ảnh cây lưu niệm khóa 10 trồng năm 2009
5. Vào khu lớp K10IB đã từng học (A3,A4). Các bạn chú ý ngồi đúng vị trí ngày trước ngồi để còn chụp ảnh.
6. Cả lớp đi thăm lại khu trường cũ , chụp ảnh lưu niệm ở các khu sân bóng, nhà ăn, vườn cây, khu nhà A3, A4, A7….
7. Vào 11h30 Ăn trưa tại nhà ăn của trường, Lớp mời LĐ Trường và các bạn khóa 10 cùng tham gia) – Chi quỹ lớp
14h30 Lên khu RESORT Đông Á nghỉ ngơi, vãn cảnh khu sinh thái
( Bạn Đoàn HN, A Quang liên hệ KS nhận, chia phòng )
16h Tập trung họp lớp tại tầng 2 Khu nhà sàn KS Đông Á.
* Chủ đề và nội dung họp lớp: ( A. Minh, A. Hòa, A.Đoàn Bí thư chủ trì- Vấn đề chính cần họp bàn và ý kiến tham luận của các bạn:
• Các thông tin mới về các bạn trong lớp (ban liên lạc lớp thông báo, các bạn tham luận );
• Năm nay chương trình họp lớp có thay đổi cho phong phú nên Ban liên lạc Lớp đề nghị các đoàn ( theo địa dư các tỉnh, miền ) chuẩn bị các bài hát, câu chuyện kỷ niệm sâu sắc trong thời gian sống ở Trường ĐH Cơ điện, các sáng tác thơ về lớp về trường..v..v..
• Điểm lại những hổ trợ giúp đỡ bạn bè và gia đình trong năm vừa qua: đại diện nhóm của các tỉnh thành, phố trình hày. Các bạn trưởng nhóm báo cáo trước lớp – Chương trình này là bắt buộc);
• Trao quà cho các Anh, chị đã nghỉ hưu năm 2014 ( Các nhóm thông báo cho bạn Đỗ Sơn số người về hưu năm 2014 để lớp mua quà tặng )
• Quyết định địa điểm họp lớp năm 2015: Vấn đề phân công tổ chức chuyến đi Miền Tây Nam Bộ vào năm 2015 –Dự kiến ngày Thứ bẩy 24, 25/10/2015 ( 12,13/9 AL ).Thu xếp phương tiện di chuyển cho các bạn ở Miền Bắc, Miền Trung vào TP HCM – bạn Lộc ,Bắc TP HCM ,Châu TP HCM và các bạn TP HCM chuẩn bị)
– Giúp đỡ gia đình các bạn không may qua đời ( Anh Sơn, Bạn Chính, bạn Mẫn…- Phân công cụ thể các bạn ở HP, Hà nội
18 h 30 Buổi tối: Giao lưu với các bạn ĐH CĐ tại Thái Nguyên ( Bạn Lộc, Đoàn HN mời )
Ngày chủ nhật 26/10/2014
– 5 h 30: Các bạn tập trung xuống xe để di chuyển về khu ECOPAK Hà Nội ăn sáng tại Quán phở Hát, uống nước chè tại quán Thủy “mù” và họp Khóa 10 nhân dịp kỹ niệm 40 năm vào trường , 35 năm ra trường
– 12 h Liên hoan với toàn thể các bạn Khóa 10 Máy và Điện, các khóa CĐ khác. Bạn nào có ý định mua nhà ở Khu đô thị Xanh này cần tìm hiểu trước trên mạng và mang sẵn tiền đặt cọc
– 15h Các Đoàn về các tỉnh.
Phân công tổ chức thực hiện
– Phần về thăm trường cũ : Anh Minh liên hệ lãnh đạo nhà trường. Bạn Quế, bạn Đ.Sơn liên hệ cô Đỗ Thu Hà, Trưởng khoa HTQT để thống nhất chương trình ĐT cô Hà 0912660336)
– Chủ trì họp lớp: anh Minh, anh Hoà (Lớp trưởng), anh Đoàn (Bí thư)
( Các bạn Lộc, Thắng TN , Quế TN chuẩn bị nội dung )
– Các anh, chị đại diện các nhóm dưới đây (tên chữ đậm và gạch chân) chủ động liên hệ với các bạn trong nhóm và báo lại cho c. Đỗ Sơn trước ngày 15/10/2014 (danh sách người tham dự, phương tiện đi và dự kiến thời gian đến Hà Nội hoặc đi thẳng lên trường )
– Bố trí phòng ngủ, phòng họp lớp tại Khu khách sạn Á Đông ( Bạn Đoàn HN A.Quang HN)
– Nhận và đóng kinh phí, chi thu tài chính lớp : 2 bạn Đ. Sơn, V.Hồng,
– Nhóm Hải Phòng và Quảng Ninh: bạn.Khánh, Bạn Chắt bố trí xe ô tô và đón nhóm Hải Phòng ( Nhiệm, Tuấn,Hùng, Lương …)
– Bạn Tấn Quảng Ninh bố trí xe cho nhóm QN ( A. Công, a.Cải )
Trường hợp HP và QN cùng đi bạn Khánh , bạn Tấn trao đổi thêm)
– Nhóm Hải Dương: anh Đoàn, anh Phương bố trí xe ô tô và đón các anh ở Hải Dương đi lên Hà nội (a.Cải, a.Diện, a.Tuấn “còm”)
– Nhóm Nam Định: bạn Dục, a.Hải, thông báo cho Chính “xã”, Hoè, Cương …để đi thẳng lên trường hoặc qua HN
– Nhóm Thanh Hoá:, anh Hoàng Anh tự đi hoặc liên hệ với A. Tuấn Vinh
– Bạn Tuấn Vinh thông báo cho nhóm NA ,tổ chức cho các anh Sơn, a. Cảnh đi cùng ( ôto hoặc đi tầu)
– Nhóm TP HCM: Bạn Bắc, Châu thông báo cho các bạn (Duy, Hà, Thanh) và thông báo thời gian ra HN cho nhóm đón tiếp
– Nhóm miền trung: anh Thành “mô hin” (TT-H) và anh Tú (ĐN) tự bố trí phương tiện ra HN
– A. Thành, A. Lộc động viên A. Khoa Kon Tum đi dự lớp lần này
– Nhóm Hà Nội: Các bạn ở xa HN và phía Nam khi đến HN gọi điện cho gặp a. Quang, ĐT 0962002868 ; a. Đoàn ĐT 0912246811; Anh Ninh 0904041155
để bố trí ăn nghỉ tại Hà Nội và cùng đi từ HN
Hẹn gặp tháng 10/ 2014 !!!
Trường bất khả kháng không tham dự Họp lớp được, các bạn cần thông báo cho bạn Đỗ Sơn trước ngày 15/10/2014 ( Đt 0913210100) . Do liên quan đến việc thuê phòng, thuê xe nên mong Các Bạn chú ý thông báo
BANLIÊNLẠCLỚPK10IB



11 nhận xét:

  1. Tuấn K14 cơ điện ơi, theo mình thì chúng ta không nên dùng những từ ngữ kiểu như thế để nói với bạn bè, nhất là bạn bè đã học đến ĐH rồi.
    Điều nữa, theo quy định của Blog "K8 cùng các bạn Cơ Điện" thì chỗ này chỉ để mọi người vui vẻ với nhau chứ không phải chỗ để cãi nhau nên BBT quyết định gỡ bỏ cái còm của bạn khỏi trang. Và cũng sẽ không tranh luận với bạn cho đến khi mọi người cùng sử dụng những lời lẽ có văn hóa để nói chuyện.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi đọc nội dung này bên K10 và đã rất ngạc nhiên. Các bạn đã kỳ công chuẩn bị cho lễ hội này vậy mà vẫn có một tập thể tách ra với chương trình riêng và chỉ nhập với khóa vào ngày cuối.

    Tuấn K14 - em đã rất thẳng thắn với quan điểm của mình, nhưng có lẽ đã không kịp nữa.

    Sao lại thế? Phải chăng tiềm lực của K10IB quá mạnh khó dung hòa với khóa dù đó là ngày lễ hội lớn của cả K10? (!)

    Trả lờiXóa
  3. Thọ ơi, đấy là việc nội bộ của lớp K10IB và nội bộ của K10, có lẽ ta không nên can thiệp sâu vì sự thể thế nào ta có biết đâu. Ngay K8 đơn giản có thế mà đến giờ cũng chẳng đâu ra đâu nữa mà. Mỗi người hãy tự xác định giới hạn trách nhiệm của mình, cũng như tự kiềm chế trong giới hạn được phép khi sử dụng ngôn từ để nói chuyện với nhau.

    Trả lờiXóa
  4. Tuấn k 14 cơ điệnlúc 06:23 29 tháng 9, 2014

    Comment của tôi có gì vi phạm quy định của k 8 , k 10 nhỉ , không nói tục , không chửi bậy , chỉ nói thẳng nói thật suy nghĩ của tôi , tôi đã rất ngạc nhiên khi k 10 im lặng , nhưng không ngạc nhiên khi ong mõ k 10 gỡ comment của tôi , nhưng dất ngạc nhiên khi ở k 8 cũng gỡ , hoá ra các đàn anh cơ điện oai hùng đều thích dùng những cải vọ bọc đj đẽ , lấy danh nghía đoàn kết bao che cho nhau . Cám ơn người hòn gai dám nhìn vào sự thât , và giờ tôi mới hiểu các log của các đàn anh chỉ để nịnh bợ nhau không dám tranh cãi , phải biết nịnh các mo log thôi

    Trả lờiXóa
  5. điều này cho thấy cái "không nói bậy" của bạn là như thế nào đấy bạn Tuấn ạ, hãy nhìn lại mình nhé

    Trả lờiXóa
  6. Bạn nặc danh và bạn Tuấn K14 thân mến, lẽ ra BBT đã xóa cả 2 cái còm này đi vì Blog không phải chỗ để cãi nhau, xỉ vả nhau. Nếu các bạn đã học ĐH thì các bạn phải biết xỉ vả, trì chiết nhau không nhất thiết phải nói bậy. Và "Nặc danh" là một hành động xấu nếu không muốn nói là đê tiện (Giả danh còn đê tiện hơn) Nhưng BBT quyết định để lại một thời gian để xin ý kiến mọi người rồi xóa sau.

    Trả lờiXóa
  7. Cũng cần nói thêm để mọi người biết "Tuấn K14 cơ điện" là giả danh. BBT hoàn toàn chứng minh bằng kĩ thuật điều này. Nếu sai thì bạn Tuân ơi bạn có quyên lên tiếng bảo vệ mình.

    Trả lờiXóa
  8. -Tôi nể phục các bạn K10ib: Sau bao năm ra trường mà vẫn gắn bó trách nhiệm với nhau và có tổ chức khéo léo,tỉ mỉ.. như còn học ở trường năm xưa- lớp của Diệp, Hồng,Sơn...đây mà !
    - K10 có những tập thể "siêu bền" như K10ib ..Bên Máy thì có nhièu người máu me, đa tài như Hùng Bò cùng nòng cốt của BTC lễ hội K10 truyền thống gồm nhiều bạn gốc là HS phổ thông lại được sự tăng cuờng mạnh của các lão tướng K6 đi bộ đội về nữa là đội ngũ rất mạnh,rất quí ; Những sinh hoạt tập thể của bao lớp cựu sinh viên các khoá 6-8-9-10..14 ..gắn vói nguồn gốc Cơ Điện diễn ra hàng năm hàng tháng rất đa dạng phong phú thật đáng trân trọng và cổ vũ. Chúng ta tham khảo để học tập- tuỳ cơ mà vận dụng và tham gia khi có thể- không nên nặng lời theo góc nhìn chủ quan của mình hay nhóm mình ...Những hoạt động kiểu này cầu toàn chờ đợi nhau quá là không thành đâu. Đừng vội trách những người "máu Cơ Điện" có những sáng kiến khác mà ta chưa chắc đã nghĩ và làm nổi ...
    Tôi nghĩ vậy và thầm cảm ơn bao anh em bầu bạn tâm huyết, sáng tạo vì dong máu cơ Điện của chúng mình !

    Trả lờiXóa
  9. Nếu quan tâm vấn đề này cá bạn nên đọc ý kiến của TV bên Blog k10 vùa viết đăng trưa nay đấy!

    Trả lờiXóa
  10. Chuyện gì vậy các pac ơi .
    K10 cũng như các khóa khác của Cơ Điện thôi mà, cũng là học mà chơi, chơi mà học, đến nay ngồi điểm lại chuyện xưa, chém gió ào ào, thổi thêm lên cho nó "có vẻ kiêu hùng" và "tự sướng" thôi mà..., có gì phạm lỗi với các pac khóa khác, mong các pac bỏ qua.


    Trả lờiXóa
  11. Chào các Kỹ sư
    Mình không hiểu chuyện gì đang xảy ra cả . Ai đấy cho mình biết không

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]