Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

CHÈ THÁI GÁI TUYÊN

Đấy là một câu cửa miệng có từ lâu rồi. Nhiều người cho là đúng. Thực tế cũng đúng và hoàn toàn giải thích được. Này nhé, đất Tuyên Quang, đất rừng, khí hậu mát mẻ, thực phẩm rau thịt phần lớn tự trồng, tự nuôi, không hóa chất độc hại. Như vậy con gái Tuyên Quang đẹp là phải. Trong khi đó, đất Thái Nguyên, sắt thép, than bụi, sắn cũng nhiễm độc nói gì đến người.
Tuy nhiên đấy là ngày xưa, còn bây giờ cái khu Gang Thép chết rồi, còn đâu mà than với bui. Vừa rồi trên TV còn đưa tin ban GĐ nhà máy cán thép Lưu Xá bật đèn xanh cho dỡ dần máy móc thiết bị bán ra ngoài để hàng trăm công nhân thất nghiệp kia. Như vậy cũng chẳng còn ô nhiễm độc hại nữa. Thảo nào mà con gái Thái Nguyên bây giờ đẹp chẳng thua gì Gái Tuyên. Ai tin thì thôi, còn không tin thì xin mời xem mấy ảnh minh chứng dưới đây nhé.










Mấy tấm ảnh này chụp con gái nhà hàng Cafe trên TP Thái Nguyên.
Hôm ấy Quang và Hồng lên dự đám tang bố Chu Thịnh

Trong lúc chờ vào phúng lễ đám tang ông già, bố đẻ Chu Thịnh K8MB

7 nhận xét:

  1. Hai ông K8MA lãng mạn quá : Vừa đi tang lễ vừa chụp ảnh . Kiểu này các cụ ở dưới có thông cảm không ?

    Trả lờiXóa
  2. Ảnh thì đẹp nhưng lời chú dẫn ảnh thì thật thà quá đi thôi!

    Trả lờiXóa
  3. Xưa ham "chè Thái , gái Tuyên"
    Nay mê Chè,gái Thái Nguyên tất rồi!

    Trả lờiXóa
  4. Mình lại chẳng thấy gì là "lãng mạn" hay "thật thà" ở đây cả. Thứ nhất, việc kết hợp, lồng ghép nhiều việc trong một chuyến đi là chuyện bình thường. Cũng xin nói luôn rằng, ngay buổi trưa hôm đơ, Quang và Hồng còn quay về trường kết hợp với mấy ông K9 thăm trường. Bữa trưa hôm ấy thật vui. Chẳng nhẽ đi dự đám tang thì không được vui à???
    Thứ hai, Mình đi dự tang lễ nhà người khác, mình thông cảm chia sẻ đau buồn với gia quyến cái lúc dự lễ thôi chứ, sau đó sự thông cảm ấy mình để trong lòng. Còn lại việc của ai, người ấy vẫn phải làm một cách bình thường. Đừng để tang lễ ảnh hưởng đến công việc của mình.
    Thứ ba là rất nhiều người coi việc "giải trí" là trò chơi, làm cũng được mà không làm cũng được. Nình thì khác. Khi mình theo đuổi việc gì mình phải làm nghiêm túc. Đừng coi "việc chơi" là trò chơi. Hãy làm một cách thực sự. Ví dụ việc vào và viết bài cho Blog này chẳng hạn nên có suy nghĩ như vậy.

    Trả lờiXóa
  5. Pac TMO ơi, pac nói:
    Xưa ham "chè Thái , gái Tuyên"
    Nay mê Chè,gái Thái Nguyên tất rồi!

    Nhưng 25 tháng 10 này, chè Thái, Gái Thái về cả T Ba nhất ở Ecopark đấy..., mời pac sang để mê nhé.

    Trả lờiXóa
  6. 1, Mảng miếng "Chè Thái Gái Tuyên" mà Mõ Quang đã mấy lần khới ra (ít nhất là 3 lần) trên Blogk8:
    - Một lần khi Mõ giới thiệu bài thơ TUYÊN QUANG- NGƯỜI VÀ TÊN - bài viết lần đầu của Oánh đăng Blog năm 2013-trong đó có 2 câu đầu:
    " Ai Mê chè chẳng Say CHÈ THÁI
    Ai Yêu đời chẳng Quí GÁI TUYÊN"
    - Một lần sau khi Quang lên dự Fetivan Chè Thái cách đây không lâu
    - Gần đây nhất là bài và ảnh đăng trên
    ...ấy là chưa thể kể bao lần khoe cái thú "Trà ẩm" trong các thời cảnh khác nữa trên Blog . Thế nhưng cũng như chúng ta thôi-chẳng mấy kẻ chán câu thành ngữ trên với hình thức giản đơn mà nguồn cảm hứng thì vô cùng tận !
    TMO sẽ còn tặng Hùng Bò- cùng các bạn một bài riêng trên Blog này liên quan đủ 3 thứ làm hại cụ Tú..năm xưa mà ở Ecopark 25-10 tới thì..chưa lường được hậu và quả thơm đến đâu nhe!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]