Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

NIỀM VUI & NỖI NHỚ

 V.Sinh
  Em ơi!
Giờ đây anh luôn luôn tự hào với bạn bè, hàng xóm láng giềng cùng mọi người. Anh là công tác viên của trang Blog “K8 cùng các bạn cơ điện”. NIỀM VUI & NỖI NHỚ cứ trào dâng trong anh.
 Hàng ngày, anh vào trang Blog lúc ở văn phòng công ty, khi thì ở nhà riêng. Một ngày không vào trang Blog người anh thấy thật khó chịu. Có hôm mất điện, anh phát ốm, ăn cơm không ngon… Rồi có ngày biên tập Quang đi công vụ trang Blog lặng tờ anh đứng ngồi không yên, anh buồn rầu ủ rũ.

Gặp mặt liên hoan vui với con số 100.000 lượt người vào Blog "K8 cùng các bạn Cơ Điện"


  Cuộc đời anh giờ đây coi trang Blog là đứa con tinh thần hạnh phúc nhất. Anh xem xem viết viết, rồi tủm tỉm cười cười…
  Qua trang Blog, anh có NIỀM VUI và NỖI NHỚ bạn bè. Anh nhớ tới các bạn lớp anh K8Mb. Các bạn lớp K8mA, lớp K8I. Anh nhớ tới các bạn: Minh Oánh, Hữu Nhĩ, Tiến Lí trưởng, Thuận Hòa, Vân Anh, anh Hạnh, anh Tròn . Bạn Phi Sơn La. BT Quang, bạn Hồng với chén rượu đổi tên. Bạn Hòa Vũng Tàu, rồi Giang còi Vĩnh Phú, bạn Xuân nữa, Adam Nhân xinh đẹp cùng hoa hậu Phương to khỏe. Bạn Cương cửa Lò, bạn Hợp, anh Tùy ủy viên TW, bạn Mạnh ngố đến ông Hường “tóc đen” cùng cha Hải xứ nghệ… Anh còn nhớ nhớ nhiều lắm, nhớ anh Quỳ, anh Thọ, Nhớ bạn Từ, bạn Thọ ngây thơ …
   Các bạn ơi!
 Chúng ta là K8, chúng ta là Cơ Điện, chúng ta đến với nhau bằng những chuyến tàu tốc hành Blog nay đi! Trang Blog ơi, NIỀM VUI & NỖI NHỚ.



1 nhận xét:

  1. Sinh ơi, tình cảm ấy của bạn cũng là của nhiều người k8 chúng mình, tớ cũng thế.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]