Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

THÔNG BÁO THÀNH LẬP TRANG ẢNH FACE BOOK

BBT. 
Để phong phú thêm các hoạt động văn hóa, Một nhóm người bạn Cơ Điện chúng tôi đã nhất trí thành lập một trang Face Book chuyên về ảnh chụp. Trang mang tên: "ẢNH VỚI BẠN BÈ". Trang này là một sân chơi cho những ai đam mê ảnh và chụp ảnh. Đối tượng tham gia là tất cả những ai đồng ý với quy định của Ban Quản Trị trang, trong đó lấy lực lượng anh chị em cưu sinh viên và sinh viên Đại Học Cơ Điện làm nòng cốt. Xin kính báo để anh chị em Cơ Điện biết và tham gia.

Một số quy định ban đầu như sau:
"Hôm nay 11-9-2014, trang "ẢNH VỚI BẠN BÈ" được thành lập với thành viên nòng cột là các cựu sinh viên Đại Học Cơ Điện. Tuy nhiên niềm vui và nghệ thuật không bao giờ là của riêng. Vì thế tất cả chúng ta, nếu là bạn bè, nếu cùng nhiệt tình với nhau và đặc biệt nếu có cùng đam mê chơi ảnh, xin mời đến đây, cùng chung tay dựng xây và cùng chia sẻ hạnh phúc.

Xin có một số quy định sau:
- Chỉ đăng ảnh đơn, không tạo album. Dành quyền tạo album cho chủ biên tạo kho lưu trữ
- Không đăng ảnh vi phạm luật pháp và thiếu văn hóa.
- Chỉ trao đổi về kỹ năng, kỹ xảo tạo ảnh. Không dùng trang ảnh này làm chỗ tranh luận về sở thích cá nhân gây mất đoàn kết bạn bè.
- Chủ biên dành quyền mời, chấp nhận hay từ bỏ "tham gia" cúa các thành viên, trên nguyên tắc giữ gìn sự "trong sáng" của trang.
- Trong quá trình hoạt động, tập thể sẽ cùng nhau bàn bạc để đưa ra những quy định giúp trang ảnh thực sự là niềm hạnh phúc chung của mọi người."



Đây là trang bìa của trang "ẢNH VỚI BẠN BÈ"



Cách thức tham gia trang Face Book "ẢNH VỚI BẠN BÈ"
1- Cá nhân tự thành lập trang Face Book cá nhân. Việc này đơn giản thôi. Nếu bạn nào chưa thạo thì nhờ con cháu mình nó làm cho.
2- Vào ô tìm kiếm của trang Face Book cá nhân đánh chữ "ẢNH VỚI BẠN BÈ"  rồi "Enter" Trang của nhóm sẽ xuất hiện.
3- Kích chuột vào ô chữ "THAM GIA NHÓM" Ở bên phải phía trên gần đầu trang, phía dưới trong vùng ảnh bìa rồi chờ quản trị trang "DUYỆT"
4- Sau khi được duyệt bạn trở thành thành viên của nhóm và được mọi quyền ngang nhau, đăng ảnh, xem ảnh, nhận xét một cách trực tiếp.

Mong được sự hưởng ứng của các bạn trong và ngoài Cơ Điện.
XIN CẢM ƠN!

8 nhận xét:

  1. Có sẵn sân chơi rộng rãi, thoải mái là Blog k8 cùng các bạn Cơ Điện liên hoàn với các trang Blog Cơ Điện khác thì ai biết chụp ảnh, chơi FaceBook cá nhân cũng nên tham gia Trang ảnh này cho phong phú, giàu có thêm cho nội dung Blog của chúng ta- nhất là tiện lợi cho việc chèn ảnh minh hoạ các bài viết cho mọi người1 Chúc mừng ngày 11-9-2014-ngày ra đời của Trang AnhT-Blog K8-TMO

    Trả lờiXóa
  2. Xin bổ xung thêm. Khi bạn có trang FB riên của mình rồi, muốn được tham gia là thành viên của trang ẢNH VỚI BẠN BÈ còn cần phải kết bạn với chủ biên đã. Sau khi kết bạn với chủ biên rồi thì hoặc bạn chủ động đăng kí tham gia như trên đã hướn dẫn, hoặc chủ biên chủ động mời và kết nạp bạn nếu đã hỏi ý kiến của bạn.
    Như vậy trang ẢNH VỚI BẠN BÈ giống như một phòng trưng bày chung của những người trong nhóm, còn trang cá nhân như nhà riêng của bạn. Khi bạn đã là thành viên của nhóm, tùy bạn, bạn muốn trưng bày ảnh hay ý kiến của bạn ở nhà riêng của bạn hay trong phòng trưng bày chung của nhóm.
    Nick để kết bạn với chủ biên là QUANG PV. Xin mời.

    Trả lờiXóa
  3. Nhiều người chưa chơi FB cứ nghĩ xấu về nó, nhưng chơi rồi mới biết đây là một sân chơi đầy tính văn hóa. Và phần lớn những người có văn hóa mới chơi FB. Việc này nọ là do bản tính con người. Người "xấu" thì chẳng có FB họ vẫn "xấu". Người tốt chơi FB nhiều thì tốt thêm!

    Trả lờiXóa
  4. Có lần Hùng bò vào google map, tìm địa danh Ga Lưu Xá, ấn vào photo, thấy nổi lên cái ảnh của tác giả Dao Viet Dung, cũng thấy khoai khoái, hóa ra quân ta đã leo vào tận nhà ông Google.
    Chúc các pac có nhiều ảnh được lựu chọn làm điển hình, và cơ bản là tìm được thú vui phù hợp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Hùng bò! Có rất nhiều lần mình được gọi điện, nhắn tin vì được có ảnh trên bản đồ, trên GE, trên Guc-gồ như Hùng kể, lúc ấy thấy vui hơn, một tự hào nho nhỏ. Cũng rất thích.ói thật mình thích trang ảnh ấy còn hơn Facebook cơ. Mời các bạn xem ở đây:
      http://www.panoramio.com/user/5574452?show=best

      Ví dụ vài ảnh tự mình thấy đẹp:
      [img]http://static.panoramio.com/photos/large/102126500.jpg[/img]
      [img]http://static.panoramio.com/photos/large/107998834.jpg[/img]

      Xóa
    2. Cám ơn anh ĐVD, xem thỏa thích ảnh đẹp. Ấn tượng ảnh xả lũ, sức mạnh của thiên nhiên.

      Xóa
  5. Hùng bò cũng khoái khi phát hiện ra một cái gì đấy của bạn mình, thế là chém với mấy thằng bạn khác: "ông này tao biết, học cùng với tao mà", cứ như là nhờ có quen biết tao, ông ta mới làm việc đó...,Mr Wi ké tý cũng sướng.

    Trả lờiXóa
  6. DVD có ảnh " HOA - BƯỚM" và ảnh "HOA - SEN" đẹp quá !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]