Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

TIẾP NHỮNG HÌNH ẢNH VỀ DU LỊCH MÙ CANG CHẢI CỦA K6.

có những người bạn bản xứ, nhất lại là phụ nữ, làm cho cuộc vui vui hơn, hành trình dường như ngắn lại, đèo dốc có vẻ bớt đi sự hiểm trở và núi rừng cũng đẹp hơn. Người miền ngược rất quý khách và rất thật thà. Cái nhân bản và cái nhân văn ở họ thật hài hòa. Giá mà người miền xuôi cũng như vậy nhỉ. Cuộc đời đẹp hơn!

Một giáo viên cấp 3 trẻ đang nói chuyện với chúng tôi về các danh thắng nơi đây


Một nữ thiếu tá công an cũng không ngần ngại chuốc rượu cho mọi người.

Một phụ nữ người Thái Bình định cư tại Nghĩa Lộ, theo giúp đoàn trong suốt 2 ngày đoàn ở đất yên bái. 

Bạn cũ, mới, già, trẻ, ttaats cả như người một nhà.

Nơi đây có tới 90% dân số là người dân tộc thiểu số. Họ hầu hết là người H'mông

Một cụ già ngồi hóng mát trên sườn đồi trước nhà, phía dưới là thung lũng ruộng bậc thang.

Ông rất vui khi chúng tối đến chào hỏi và chuyện trò.

Các bé học sinh cũng rất thích được chụp ảnh cùng chúng tôi

Thật là tứ hải giai huynh đệ

Các cháu cũng muốn được xem và có những tấm ảnh vừa chụp.

6 nhận xét:

  1. Ai chụp cho BT Quang kiểu ảnh đẹp quá ! không biết có phải sắp được gặp Hoa Mua Mcc mà BT Quang tươi thế .

    Trả lờiXóa
  2. Đi nhiều - biết thêm - cảm nhận được - càng biết giá trị cuộc sống
    Để biết yêu ai yêu cái gì,
    TÔI ĐỌC THẤY GIÁ TRỊ ẤY CỦA CÁC CHUYẾN CÁC ANH ĐI.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Tuân.
      Vào Blog biết ông đang ơ Mỹ. Tôi đã gọi vào di động của ông , song không liên lạc được.
      Chúc ông trong chuyến đi luôn khỏe, vui và thu được nhiều điều bổ ích.
      Mời qua Boston ,MA, đến chỗ tôi chơi nhé; đặc biệt ngày 4/10 có lễ hội bia Boston ; ngày 12/10 có lễ hội bia ở quảng trường Harvard.
      Số máy của tôi : +1. 857.285.1799 ; nếu ông gọi bằng Viber thì số của tôi là +84. 913239406.

      Xóa
    2. Hà ?? ?
      Tạ Bắc Hà hay Nguyễn Việt Hà, đấy ? Mừng quá đây. Cảm ơn internet , blog thật nhiều. Ông còn ở đấy bao lâu ? TV chuẩn bị về và 19/12 sang lại khi đó ở lâu lâu.
      Trời ạ. Boston ( bờ Đông) của Bang Massachusetts cách Seatle (bờ Tây ) bằng từ Sài gòn đi Sydney ( Uc ) hay Hà nội tới Thổ nhĩ kì ạ . Xa lắc xa lơ bố ai tới đc. Đang chiu rúc vào Las Vegas giả vờ chơi bài mà chơi cái khác miễn phí đấy!
      Đùa thôi, đi với con, nó còn thông dịch cho vì tụi Mỹ nói nuốt âm khó nghe lắm. Nó nói cho vào lại ngỡ cho ra thì hỏng kiểu !

      Xóa
    3. Chào TV; Trần Ngọc Hà đây.
      Tôi sang đây gần 2 tháng rồi. Bờ Tây tôi đã đi chơi 10 ngày rồi; sau đó đi phía Nam và bờ Đông; Hiện giờ tôi đâng ở Boston, khoảng 15/10 thì về.
      Rất tiếc là ông đang ở xa (tôi tưởng ông đang ở bờ Đông) nên không gặp nhau ở đây được, Boston cũng là một trong các thành phố đáng để tham quan.
      Hẹn dịp khác gặp nhau nhé.

      Xóa
  3. Oi ! Tran Ngoc Ha K8MA TV nho roi.
    Dan Ha noi sang My gay co so CM ha ?
    van so dt cu o VN 913239406. Toi mung 2 / 10 ve.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]