Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

SƠN LA, VĂN HÓA GIAO LƯU RƯƠU

Mưa, buồn, ngồi nhìn trời, nhớ vu vơ. Tốt nhất là  hướng cái nhớ, cái thương về phía bạn bè. Có lẽ những tấm ảnh trong chuyến du lịch Sơn La này giúp được điều đó chăng!

Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích
Quang xin phát động một cuộc chơi như thế này:
- Thứ nhất, tất cả các tấm ảnh này đều chưa có chú thích. Mời các bạn bình luận chung hoặc cho từng ảnh một. Nếu là bình luận riêng cho mỗi ảnh thì Quang sẽ đưa cái bình luận ấy vào chỗ "chú thích" còn để ngỏ.
- Thứ hai: Chắc chắn còn nhiều ảnh "GIAO LƯU RƯỢU" nữa của mỗi người tự chụp hay đã được Quang gửi mà chưa đăng lên đây. Xin các bạn đăng thêm cùng với bài "còm"
Cách còm ảnh được hướng dẫn như sau:
- Trước khi đưa ảnh vào còm phải lấy dữ liệu URL của ảnh bằng cách sau: gửi ảnh định đưa lên mạng. Nếu bạn có Email thì gửi lên Email của bạn là tốt nhất. Sau đó lấy dữ liệu URL bằng cách mở hộp thư, vào mục ảnh vừa gửi, kích chuột phải vào ảnh, kích chuột trái vào dòng "Sao chép URL hình ảnh", nếu tiếng Anh thì là "copy URL..." xong, giữ nguyên chuột để dán "URL" vào bài còm.
- Theo công thức đã ghi ở dưới      [img]URL[/img]     Nghĩa là thế này
Sau khi còm lời, đến còm ảnh,
- Thứ tự đánh máy: "[" rồi "i" rồi "g" rồi "]" lưu ý dấu "[" thường lần đánh một sẽ ra "ơ", đánh tiếp luôn lần 2 nó sẽ ra "["
Tiếp đến dán dữ liệu URL bằng cách kích chuột phải vào chỗ con trỏ đang nhấp nháy và chọn "dán" hay "past" (tiếng Anh). Thạo hơn thì dùng bàn phím bấm đồng thời "ctrl" và "v". Như vậy là xong. Rồi làm tiếp như vào bài còm bình thường, đăng tên và xuất bản.
LƯU Ý
-  [img]URL[/img] liền một mạch, không dấu cách
-  [img] phía trước và [/img] phía sau kém nhau một dấu "/"
- URL không phải là chữ "URL" mà là dữ liệu quản lý mạng của ảnh, nên phải đưa ảnh lên mạng rồi sao chép (copy) nó đế dán (past) vào chỗ có kí hiệu URL trong công thức.
Nào cố lên, hãy làm cho bài phóng sự ảnh bạn bè này thật xôm nhé. Đây cũng là cơ hội để biết cách đưa ảnh theo "còm" đấy.






















1 nhận xét:

  1. Quả là một sự đón tiếp long trọng đầy tình cảm của Giám đốc thủy điện Sơn La giành cho đoàn K8 . Đêm liên hoan tại nhà sàn của một nhà hàng tại thành phố Sơn La đã để lạ cho K8 một ấn tượng bất ngờ . Bất ngờ ...họ đã chờ chúng ta quá lâu... nhưng vẫn rất nhiệt tình . Khắc Hồng - Người ít nói không bao giờ hát đã đứng lên hát cùng các cô gái làng bản ... tiếc rằng cuộc vui chưa hết tầm ...có lẽ K8 phải đi vui nữa đi hát lại giữa biển trời Hạ Long !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]