Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

ĐÃ VỀ VỚI BIỂN

Oánh K8:


     XA KHƠI !
                   Trần Minh Oánh

     Rừng dương gió lao xao
    Con sóng ái ân bờ cát dạt dào
    Ao ước mãi cùng nhau về biển

    Ta ôm choàng con sóng
    Lỡ hụt trượt anh nâng
    Biển rộng mở, hiến dâng, độ lượng
K8 với bãi biển Cửa Lò


     Biển trong xanh vời vợi
     Sóng mơn man làn da mát rượi
     Anh vươn mình sải tới
     Tuyệt vời: Huyền thoại Tiên bơi !

     Bồng bềnh Em -Tôi chơi vơi
     Thoáng quên đâu bờ bến đợi...
     Thì thầm: Anh, hay biển gọi ?
     Nồng nàn hơi thở mặn mòi ! 
                          Đã về với biển, phải xa khơi một lần 

     “Đã về với biển người ơi
      Thì ta cũng phải xa khơi một lần !..”

     Nay ta về với Biển rồi
     Gió, trăng ngân hoài câu hát
     Thương con sóng không ngủ được
     Vỗ bờ ì oạp khôn nguôi
     Đã về với biển người ơi...!   
                                  Biển Quất Lâm 13-6-2014

7 nhận xét:

  1. K8 mình ơi !

    Quí Tỵ về với Biển rồi
    Giáp Ngọ sao chẳng xa khơi một lần !?

    Trả lờiXóa
  2. Văn Sinh viết về Cái Điếu cày mình chờ Oánh viết về Cái Quạt cho nó tươi đời nào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay đấy Tuân ! Tâm hồn cô như cái quạt mo : Mỗi lần cô nói cô quát bạn bè họ hàng hãy tránh xa !

      Xóa
    2. Chào V. Sinh
      Mình cứ nghỉ đang đọc văn của cụ Vũ Trọng Phụng Bài văn ngắn tuyệt hay 30 năm bị tay kề gối ấp chỉ thẳng vào mặt Anh không có tâm hồn ,mình ngủ có tật kéo gỗ rất to vợ gọi là Máy cày ra đồng bây giờ U60 rùi vợ gọi là máy nổ sặc xăng nhưng chưa bao giờ được gọi như vợ Sinh cả
      Đúng là " Binh thường thì NÓ hiền khô
      Khi điên lên NÓ chẳng thua con nào "
      Có lần vợ chồng cãi nhau mình làm trò cho hạ nhiệt bị vợ tức quá bảo ' Biết thế tôi lấy khỉ còn hơn Mình nghĩ ngay tới câu chuyện ngụ ngôn
      -Ấy anh em ruột thịt không được lấy nhau

      Xóa
    3. Mình với Nhĩ, Oánh và nhiều bạn nữa không bao giờ quên được Ngày Địa Đạo . Kỉ niệm đó đẹp và bền lắm .

      Xóa
  3. Hôm qua tôi có nhận được điện thoại của Nhĩ hỏi về mùa hội năm nay K8 đi đâu ? Yooi chỉ cười mà đẩy ra :hãy hỏi Trưởng hội Hồng và mõ Quang xem sao nhé còn riêng Tho Mom lúc nào cúng OK .Nói vậy thôi vừa đi Sơn La rồi thế là Biển -Rừng có cả ,theo như Oánh thì Trường sa còn xa lắm nên có xa khơi thì chỉ cí thể là Cát Bà hoặc Quan Lạn thôi hay Cô Tô thì nhất rồi .Xới lên như thế để chúng ta bàn thêm nhé.
    Trước mắt trưa thứ 7 này ai đi được Quảng Ninh dự hội bia Hà nội đăng ký với Quang ngay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào A, D. Thọ
      Tháng 6 này lịch Em kín hết rồi từ tháng 7 ,8 ,9 nhé
      Em NHN K8MB

      Xóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]