Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

VUI CÙNG WORLD CUP 25-6-2014

TUÂN VỊT
Trận 1. Argentina 0 - 1 Nigieria (Argen chấp 1 trái)
Trận 2. Bosnia 0 - 1/2 Iran (Bos chấp 1/2)
Trận 3. Pháp 0 - 1/2 Ecuado (Pháp chấp 1/2)
Trận 4. Thụy sỹ 0 - 1 Hondurat (Thụy chấp 1).
Mong anh em đêm nay đại thắng nhé.

10 nhận xét:

  1. Đêm nay tớ bắt cho IRan và Pháp đấy, nếu thua tớ mang bia ra Hà nội, nếu tớ thắng TV phải mang bia xuống NĐịnh, nhờ M.Quang chở xuống thanh lý nhé !

    Trả lờiXóa

  2. Sao lại có cái điều kiện kiểu kèo trên thế nhỉ. TV thua mang bia ra Nam định, còn Oánh thua thì chỉ mang ra Hà nội thôi à, phải mang vô Sgòn mới đúng phải không Quang ?
    Ở trên TV còm không sai đâu, dùng từ oánh là động từ thay cho đánh nó không "lính ", đấy là còm cho bác Thọ Mom. Còn nếu nói Oánh là danh từ riêng thì viết hoa rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Hom nay em bắt kèo trên hết. Argentina, Pháp, Bosnia, Thụy sỹ.
    Nằm trên mấy đứa Tây tha hồ đung đưa cho nó phê , chết cũng chịu!

    Trả lờiXóa
  4. Tìm bài Nằm trên hay nằm dưới đọc bên K10 thấy hai con Tây nó lườm, mình bối rối không biết nằm trên hay dưới, sang K8 thì thấy một đội hùng binh nó phô diễn hỏa lực , sợ vãi linh hồn.
    Thôi thì nhắm mắt nằm bừa vậy, đêm nay tớ nằm cả trên lẫn dưới : Argentina; Iran; Pháp và Hondurat.

    Trả lờiXóa
  5. TV, hôm nay tớ bắt ngược anh Sơn nhé !

    Trả lờiXóa
  6. TV lượn blog K10 thấy mấy anh cứ loay hoay mãi ko biết nằm trên hay dưới,có xoay ngang được ko TV ?. Lâu mới vào blog K8, thấy vui quá, TV khuấy động phong trào thưởng thức wc vui thật. Vui chơi, ngắm ảnh đẹp, lại được uống bia thưởng ai mà chẳng thích ! Hôm nay bắt độ với TV kiếm ít bia khoa mấy ông k10. Tớ chọn Argentina ; Pháp ; Thuỵ Sĩ ; mỗi kèo 1 thùng bia HN

    Trả lờiXóa
  7. 1- Hôm trước thấy thằng I Ran đá vói Achentina hay quá nên tin vào mấy chú này- ai dè vào đá mới biết mặc dù có cả các em xinh đẹp vứt bỏ khăn trùm đầu ở nhà sang vẽ cờ lên mặt cổ vũ nhưng đá kiểu đòi ăn bàn sòng phẳng chứ không phải đổ bê tông như hôm trước thì thua đậm mấy anh nhà nghề Botnia ở Nam Tư cũ chẳng còn gì mà e dè nữa thì cũng xứng thôi !
    2- Cái thằng Pháp hèn quá ! Vào trận thấy hắn cho đội hình 2 vào trong khi Êcu lại quyết tử ..thì biết ngay là mình toi thùng bia nữa rồi !
    Thế là tớ sẽ có dịp ra tạn nhà máy của Hùng bò mua 2 thùng bia để đổ lên đầu ...Vịt !

    Trả lờiXóa
  8. Bình loạn sau các trận đêm 25/6 cuả anh em ta trên blog K8.
    1. Điểm sang nhất của trận đấu đêm qua là các cầu thủ các vùng miền đều tham dự nhiệt huyết. Có các cầu thủ siêu dự bị nhằm dấu bài cùa HLV cũng xuất đầu lộ diện. Các ngón đòn chiến thuật đã phô bày xuất sắc như kèo bắt của Kha, anh đã tìm thấy cảm hứng của một vị tiên tri về ngược là Sơn tê tê. Cho nên anh bắt ngược và ẵm trọn 3 thùng ngon lành.
    2. Chỉ đạo viên sân Chùa Cuối Nam định Trần Minh Oánh đã dắt dẫn thế trận như ngày anh làm Phó bí thư đoàn trường : ý chí và tinh thần quyết tâm ba sẵn sàng.
    Anh chọn Iran vì tình cảm và ý chí tinh thần nhưng lực bất tòng tâm. Trong các đội dự World Cup lần này thì chỉ có Iran chơi ba trận với tinh thần sợ hãi và cầu may. Lúc nào cũng thấy mình yếu đuối cần tử thủ dù gặp bất cứ ai. Cái thua đã sẵn trong đầu, nên trận cuối thì rời rạc vô hồn nắm chắc thất bại. Không thể nhờ Thánh Ala ở đây được vì Người không biết đá bóng. Iran thua kéo theo nỗi buồn sân Chùa Cuối.
    Sang trận Pháp, với dàn sao lấp lánh tỏa sáng hai trận trước Oánh định đánh phủ đầu rồi cho quân dưỡng sức. Khổ thay một trục trặc ngoài ý muốn. Anh chỉ đạo một đằng mà HLV đội Pháp làm một nẻo, Tại thằng phiên dịch sai nên HLV Pháp nghe nhầm chỉ đạo của anh khi bắt đầu trận đấu đã đưa cầu thủ dự bị vào. Lệch pha nên anh toi hai thùng mở màn cho trận đánh World Cup này. Chắc tối nay ban huấn luyện và chỉ đạo viên sẽ hội ý rút kinh nghiệm.
    3. HLV có nghề có thâm niên của K10 Lê Ngọc Bảo đã trình làng tư duy chiến thuật mới làm ngỡ ngàng nhà cái khi chỉ chọn ba kèo trên như đúng chiến thuật anh đã bày tỏ ở Blog K10 : NẰM TRÊN.
    Đồng hồ Thụy sỹ làm cho Bảo bay lên nhưng cũng tai nạn như Trần Minh Oánh, tại thằng phiên dịch nên Pháp đã làm anh mất kèo này.
    Lẽ ra anh đã thắng dòn giã vì những siêu phẩm của Messi, nhưng cái duyên của Di Maria chưa tới ở World Cup này. Dù trong trận này Di Maria chơi quá hay. Những cú sút như búa bổ của anh vào những góc rất hiểm khung thành Nigieria nhưng hết khung thành từ chối thì lại thủ môn cố với đầu ngón tay cứu thua. Bốn, năm cơ hội như vậy trong một trận đấu là quá nhiều. Thật tiếc cho Lê Ngọc Bảo và Di Maria.
    4. Tại sao Sơn tê tê lại chết thảm như vậy ? hãy xem trước trận đấu thấy anh bối rối thế nào ? nhìn thấy hai con bé đẹp mê hồn bên Blog K10 và dàn sao dữ dội bên K8 anh không biết bố trí đội hình ra sao. Tấn công hay phòng thủ phản công ? không xác định được phải nằm trên hay nằm dưới. Anh chọn nằm bừa . Thế cho nên đội hình bị rối, kết quả là thua tan nát như Iran. Một bài học rõ ràng cho các chỉ đạo viên và HLV ở những trận đấu sau.
    TỔNG KẾT ĐÊM QUA.
    - Oánh : - 2 thùng
    - Thịnh : + 1
    - Sơn : - 3
    - Kha : + 3
    - Bảo : huề.

    VUI CÙNG WORLD CUP ĐÊM NAY 26/6
    - Trận 1 Bồ 0 – 1/2 Gha na ( Bồ chấp ½ )
    - Trận 2 Đức 0 – ½ Mỹ ( Đức chấp ½ )
    - Trận 3 Bỉ 0 – ½ Hàn ( Bỉ chấp ½ )
    - Trận 4 Nga 0 – ½ Angieri ( Nga chấp ½ )
    - Xin mời anh em xả tress Vui cùng World Cup .

    Trả lờiXóa
  9. Từ sáng đến giờ đi tham quan CT Hoà Phát học hỏi được kn từ hoà -> phát rồi, tối nay lại ra quân để kiếm bia của TV. Sơ lại tối qua một chút
    1- Ngồi xem trận Argentina thấy thùng bia ban qua ban lại mà ko khống chế được. Chẳng hiểu thằng Di Maria nó thân quen với ô TV hay thành viên tổ bán bún của Tiều Phu, mặc dù cũng biết dò đường vào cầu môn, tới phút qđ kết liễu thằng nằm dưới thì lại bật và ói ra ( hay nó chê Tây đen ). Điên cả ruột, khát khô cả mồm, mất đứt của cậu 1 thùng bia.
    2- Thằng Pháp thì bầy hầy quá, ko có gì để mà nói.
    3- May có chú em đồng hồ Thuỵ Sĩ chính xác, cứu được thùng bia ngoạn mục.
    Hôm nay chém gió trước trận đấu tí chút :
    1- Trận 1 : Anh RO vớt vát sĩ diện cuối cùng ( thắng đậm vẫn còn cửa )
    1- Trận 2 : Chỉ sợ cậu Đức toan tính thua tối thiểu để tránh phải sang nhánh có Pháp và mấy cậu Nam Mỹ, đặc biệt là chủ nhà Brazil.
    3- Trận 3 : Bỉ chắc nhai nghiến kim chi rồi, chỉ lăn tăn một chút là do đá sau bảng G nên có thể toan tín cho vòng nốc ao.
    4- Trận 4 : Anh IVAN thì xanh chín, húc toàn lực ko thành công cũng thành nhân.
    Tóm lại hôm nay tớ vẫn nằm trên : Bồ ; Đức ; Bỉ ; Nga . Mỗi kèo một thùng bia HN. Chúc cả nhà MAY MẮN.

    Trả lờiXóa
  10. Tin vào cái sĩ diện của người Bồ trước khi ra về tớ bắt anh Bồ; Quý cái hồn nhiên và quyết chí, giỏi giang của An giê tớ bắt cho chú này-; Tin rằng Ngưowif Đức vẫn đá để đur thắng Mỹ chứ không phải đá để chủ hoà vớ vẩn....nên tớ cũng bắt cho Đức!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]