Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

TÔI YÊU!

Quang K8
Cái chủ đề "Tôi Yêu" này vui đáo để, BBT đang nghĩ sau Bóng đá có lẽ phải chuyển sang chủ đề này thôi. Hôm qua có dạm hỏi một ông cùng trang lứa. Ông "xì" một cái rồi nói "Tuổi này có bia thì bia thôi chứ còn yêu gì nữa mà tôi yêu với lại nó yêu". Mình ngớ người ra, ơ hay, tuổi này, bóng đá còn thích, bia còn sướng nữa là yêu...
Các bạn tin hay không tin mặc kệ, còn tôi, tôi tin. Bởi vì... thôi, cứ nhìn vào mấy cái ảnh đây là biết.

Khi chưa uống bia




Khi đang uống bia

Và khi đã uống bia...

4 nhận xét:

  1. Các bố nhớ dùm con, tuổi này chỉ có yêu vợ con và yêu .... Tổ quốc thôi đấy nhé !

    Trả lờiXóa
  2. BT Quang chụp được những bức ảnh về Bác Thọ mom của chúng ta rất tuyệt !

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn cái ảnh dưới thấy bác Thọ đã uống bia rồi mà nhìn men bia còn "xèm" lắm- không gọi ra xe về với bác gái có khi "tay bóp nát Nokia lúc nào không biết" đấy!

    Trả lờiXóa
  4. Ơ hơ Mõ Quang nó lột hết cái "Thần " của mình ra rồi còn đâu, Vì thế nên con Npkia mất điện luôn.Báo hại chú Tiều không biết rình anh ở nơi đâu ...

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]