Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

CON SỐ VÀNG TỚI CÙNG BÓNG_ BIA !

Oánh K8
       Dự kiến sáng nay rình bắt con chuột ở con số vàng cực đẹp - số lượt truy cập 111111 (sáu con số một- lục sinh) để báo với Quang cùng các bạn cho vui . Tiếc rằng đêm xem bóng nhiều, Ipad có sự cố không theo dõi được Blog, bây giờ hơn 9 h mở máy tính ra nhìn đã là số 111144 lượt truy cập rồi - vậy là qua 33 số chắc chỉ trong mấy phút vừa qua thôi !     
       Con số này đến nhanh hơn mình dự kiến là do TV khới ra trò cá “bóng- bia- mực” đây mà- chả thế mà biểu đồ truy cập của Quang mượt vọt lên khủng quá, ngang với chầu đi Sơn la- mà có lẽ sẽ còn tăng mạnh hơn vì Bóng đá và Bia là 2 lĩnh vực  gán bó với nhau và sức hút của chúng  với dân Cơ Điện thì còn gì phải bàn nữa! Tất nhiên tớ cũng sẽ tham gia đổ bia lên đầu tên trùm nhà cái  TV xem sức hắn chịu cảnh chơi hội đồng của dân Blog xóm Cơ Điện này ra sao!
        Hoan hô Bóng đá Thế giới! Hoan hô "Uôn cup" !



        Chúc mừng sự đông vui quần tụ của bàn dân Cơ Điện xung quanh những trang Blog\Cơ Điện!
        Còn bây giờ, ngay tối nay Hội Bia Hà Nội ở TP Hạ Long sẽ mở- lại có cớ cho bọn bợm bia, bợm ngao du tụ hội gặp nhau tán phét vui vẻ đây..
        Hương bia và mùi các loại mực đã thơm xực lên rồi!

2 nhận xét:

  1. Tuân Vịt xin lỗi Oánh nhé !
    Rình bắt chuột vàng mà đi ngủ thì sang năm mới chộp được. TV đang nghĩ xem bây giờ quậy gì cho vui mùa Thu 60 tuổi này. Vừa nhận tin vui chuẩn bị đón nữ sinh đẹp nhất K8 từ Huế vô thăm cộng thêm hai chúK16 và K17 từ Vinh vào. Thích thích là....thích.

    Trả lờiXóa
  2. TV xin lỗi vì không kịp quan tâm để thể hiện đồng cảm với kẻ rình bắt "con chuột vàng" hôm nọ (thực ra là nhắp chuột)! Thoạt mới đọc lời com này tưởng hắn khoe trêu ngươi cánh Bắc Hà để sổng con chuột bạch nuột "xứ Huế" vô trỏng...Ừ biết vậy! Chúc hội ngộ của các bạn thật vui! Quan trọng là biết thêm: hắn đang lấy mỏ rỉa lông cánh xem bật ra trò gì để cho bè lũ "Thu về mà lá vẫn cứ muốn rờn xanh" này rửng ...nhựa !
    Hay lắm ! Hắn mà "rỉa" thế nào mà chẳng ra!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]