Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

CÙNG K15 TẠI ĐIỆN LỰC HÒA BÌNH

Vẫn là chuyện dĩ nhiên, hễ cứ là dân Cơ Điện, gặp nhau là vui. Hôm qua 18/6/2014, Cùng    Mr Sâm Vũng Tàu và mấy ông K15 đi chơi Hòa Bình. Tại đó, gặp gỡ, chuyện trò, ăn nhậu cùng dân Cơ Điện tại Điện Lực Hòa Bình, thật vui


Chiều trên vùng núi Hòa Bình




Cùng các bạn K15  tại Hòa Bình
 
Cà phê trước lúc rời Hòa Bình.
Mr Sâm và Mr Diệu K15
Mr Tùng và Mr Sâm K15
Mr Quang và Mr Sâm


7 nhận xét:

  1. Làm BT rất thích đâu cũng được đi !

    Trả lờiXóa
  2. Quang K8.
    Cảm ơn Sinh. Sinh ơi, không phải là làm BT thì "đâu cũng được đi ". Để có được điều đó thì điều kiện cần đầu tiên là tinh thần bạn bè của mỗi chúng ta thế nào, thứ hai là anh có thích hòa nhập bạn bè hay không và một điều kiêng kỵ là không tính toán thiệt hơn về mặt kinh tế. Lợi lộc kinh tế là cái tất yếu đi kèm chứ không phải điều kiện tiên quyết.
    Cũng may, đợt này mình đang rỗi, và Hòa Bình với mình cũng là nơi có nhiều kỉ niệm đẹp nên mình khi được mời thì mình Ok và lấy Otoo đưa anh em K15 đi luôn. Gần hết cái bộ khung LĐ của điện lực là dân Cơ Điện. Rất vui.

    Trả lờiXóa
  3. Nói như BT Quang là đúng rồi . Không phải ai cũng có TÌNH CƠ ĐIỆN !

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng L M Sâm ra Bắc thăm anh em ..Anh có nghe anh em thông báo nhưng hôm đó sinh nhật cháu ngoại phải ở nhà .sao không báo lịch cho anh ? Sâm còn ở ngoài này không ?

    Trả lờiXóa
  5. Mr Sâm rất nhiệt tình với Cơ Điện nói chung và Mr Sâm cũng có nhiều nhiệt huyết với K10 Cơ Điện, năm 2013 chú em đã ủng hộ Ngày hội K10 rất nhiều rượu vodka Nga, Mr Sâm cũng đang ấp ủ nhiều ý tưởng để cùng K10 Cơ Điện tổ chức ngày hội 2014 thật hoành tráng, hy vọng gặp mặt .
    Trân trọng

    Trả lờiXóa
  6. Ồ, được gặp Sâm trên blog thế này chị cũng thấy vui. Khi nào Sâm mới về lại Vũng tàu? Được đi nhiều gặp nhiều bạn bè rất vui Sâm nhỉ.

    Trả lờiXóa
  7. Chào các "Pác", Em định đi "Chui" một chuyến ra HN nhưng không đành vì lửa cơ điện cứ phừng phừng, mưa HN không đủ làm tắt, được "Anh- Thầy K8" đội mưa cùng đi uống bia, có lẽ do không có mũ bảo hiểm nên trời nổi mưa đuổi CSGT . Nhân tiện có tài xế xịn vậy là vọt lên Hoà Bình. Nghiệp làm thầy của anh Quang nặng quá, đi uống rượu tận Hoà Bình mà vẫn phải cầm lái đưa đường. Rất muốn lưu lại một ngày để được giao lưu với các " Huynh" nhưng hết Visa, Hẹn gặp lại các "Pác" trong lần về lại. Chúc cả nhà mạnh khoẻ, bình an.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]