Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

CHÚNG TÔI ĐẾN VỚI HẠ LONG TRONG NGÀY HỘI BIA HÀ NỘI


Hàng năm, Hà Nội, Quảng Ninh, Quảng Bình, Nam Định... Tổng công ty bia Hà Nội tổ chức ngày hội "BIA HƠI HÀ NỘI". Chúng tôi, những người yêu bia HN, những người muốn cùng HABECO không chỉ cổ súy cho "BIA HÀ NỘI" mà còn muốn cùng nhau xây dựng lên một phong cách, một VĂN HÓA UỐNG BIA văn minh và bổ ích.
Hôm qua tại Thành phố Hạ Long, chúng tôi đã từ Hà Nội  đến với Lễ Hội Bia Hơi. Vui lắm. Một thành phố xinh đẹp, một lễ hội sôi động và vui vẻ...

Núi bài thơ còn đó, ngọn cờ đỏ năm xưa còn đó. Những cánh chim bay lượn. Chào Hạ Long thân yêu.
Chúng tôi đã đến đây với Hạ Long, với lễ hội "BIA HÀ NỘI"

Xin chào những người bạn, những người đang công tác trong HABECO,
Những người đang cùng chúng tôi tạo dựng nên một phong cách, một Văn Hóa Uống Bia.


Lễ hội bắt đầu.

Trên hàng ghế quan khách Công Ty và Địa Phương.


Bạn bè chúng tôi cùng nhau trò chuyện bên những cốc Bia Hơi Hà Nội vàng óng

Có cả những người bạn học nam nữ đang sống tại Hạ Long cùng đến. Thế là chúng tôi lại có dịp gặp lại nhau

Cùng những bản nhạc sôi động, những vũ công xinh đẹp trong những bộ trang phục rực rỡ
đã góp cho lễ hội càng sôi động hơn bằng những điệu nhảy đẹp tuyệt vời.
Rực rỡ trong đêm lễ hội

Hấp dẫn và tươi trẻ.

Những cô ca sĩ, những bài hát vui tăng thêm màu sắc cho lễ hội


Cả những cô nhạc sĩ phong cách hiện đại, quyến rũ làm cho những cốc bia dường như ngon hơn.



Cuộc vui nào cũng phải kết thúc. Chúng tôi về Khách sạn nghỉ ngơi
Sáng hôm sau, Hạ Long vắng, Hạ Long thân yêu, chào tạm biêt nhé, năm sau chúng tôi lại về.
Mang theo tình yêu Hạ Long, mang theo một hình tượng đẹp "BIA HƠI HÀ NỘI"

4 nhận xét:

  1. Chào mọi người! Đoàn đi năm nay thấy vắng nhiều khuôn mặt thân quen. Rất thú vị thấy Thọ và chị Phòng cũng tới tham gia.Chắc là vẫn ở chỗ gần nhà Thọ phải không Thọ?

    Trả lờiXóa
  2. Quang K8
    Chào Vân Anh, Lễ hội năm nay vẫn tổ chức tại "Nhà Văn Hóa Việt Nhật" gần nhà Thọ. Năm nay HABECO có chủ chương làm chuyên nghiệp hơn nên nói chung khách mời cũng cô đọng hơn.

    Trả lờiXóa
  3. Vân Anh không phải trông cháu ra QN, tớ cho bạn tắm biển mỗi sáng.
    Sau 14/7 có một chuyến ra đảo Cô Tô, cố đi nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn các pac đã quan tâm đến Ngày hội Bia Hà Nội, đối với Hùng bò, Ngày hội Bia Hà Nội mà có anh em Cơ Điện tham dự thì đã thành công quá nửa rồi, mình không phục vụ anh em mình thì phục vụ ai. Anh em không đến ủng hộ thì Ngày hội đối với Hùng bò kém vui đi nhiều.
    Cám ơn các pac nhiều nhiều

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]