Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

CHỈ TÌNH BẠN PHẢI SUỐT ĐỜI TRÂN TRỌNG

Hữu Nhĩ K8MB
Chào các bạn Cơ Điện
Sau hơn 40 năm mình được đi Sơn la với các bạn Rất vui như được sống lại thời sinh viên mình không hiểu chuyện gì đã xảy ra mà bao người cứ băn khoăn vậy
Bạn bè xa cách
Lâu ngày gặp mặt
Chén nâng chén đặt
Tình đầy ... rượu vơi
Rượu vơi rồi thì Tình đầy lên mới vui chứ mình đã biết câu chuyện làm một số bạn bực mình thú thực tuổi này rồi còn chấp nhau vặt vãnh làm chi 
Vâng tình bạn thật đáng để nâng niu giữ gìn

Dưới mặt đất thiếu gì chỗ đứng
Mà phải nguýt lườm phải huých đẩy nhau
" Già không đều " có giữ mãi được đâu
Chỉ TÌNH BẠN phải suốt đời trân trọng

8 nhận xét:

  1. Không chỉ là ý kiến của BBT mà còn là ý kiến của riêng Quang. Trong một tập thể, khi có một ý kiến ngược chiều nào thì cả tập thể đó, đặc biệt người có trách nhiệm phải quan tâm xem xét, phân tích đúng sai để rồi các bên và tất cả cùng hiểu, cùng thông cảm, cùng bỏ qua và cuối cùng tất cả quay về "bạn bè".
    Trong trường hợp cụ thể này. Với tư cách là BBT trang Blog, Quang đã cùng nhiều người làm theo cái hướng đó rồi. Tưởng các bên đã hiểu, đã thông cảm, đã bạn bè rồi, không ngờ đến giờ vẫn lình sình như vậy. Điều này là rất không tốt và ai đó phải là người có lỗi chứ..
    Đúng sai thế nào, nhiều người đã biết. Tuy nhiên vẫn có người chưa biết hết, ví dụ như Nhĩ đây chẳng hạn. bạn đã phải viết lên "không hiểu chuyện gì đã xảy ra mà bao người cứ băn khoăn vậy"...
    Chẳng cần nhiều lời, Quang chỉ cần đưa ra dữ liệu này thì mọi người sẽ hiểu ngay thôi.
    Hai năm liền, bạn bè K8 tổ chức đi du lịch xa, Cửa Lò và Sơn la, cả hai lần không chỉ những người trong cuộc mà tất cả bạn bè Cơ Điện được chứng kiến đều phải ngợi ca cái vui vẻ, cái tình K8 ấy. Trong khi đó, chính trong K8 lại có một người, chỉ đúng "một người" lại phát biểu dèm pha mang tính hằn học, "bới bèo ra bọ"., thật buồn. Đấy là tôi chưa nói, trước mặt tôi và trong điện thoại họ còn văng tục nữa...
    Nếu có 2 người như vậy thì có thể có ai đó trong tập thể đã sai, nhưng đây chỉ độc có một người mà đến giờ này họ vẫn chưa chịu hiểu ra, thật kì dị, thật buồn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Họ phát biểu theo cái nhìn của họ, chưa chắc đa số đã thắng thiểu số và đây là cái ảnh hưởng đến gia đình họ ( những người khác thì coi là việc làng ...mặc kệ) nên họ lên tiếng. Không được nói họ là người ''không bình thường''. Không phải sau 40 năm gặp nhau muốn làm gì thì làm, muốn tình cảm với ai thì tình cảm mà không để ý đến cảm xúc đối tác.

      Xóa
    2. "CĐ" nếu là người trong cuộc thì đó là ngộ nhận..., nếu là người đoán mò thì đừng " mò " vào chỗ chẳng có gì cả để rồi mắc chứng bới bèo ra bọ- cố cào bới rách tay nẩy dòi ra đấy !

      Xóa
    3. Cảm nhận chung của những người tham gia chuyến đi là vui "trên mức tuyệt vời" như Vân.Anh nhận xét.
      Cuộc tranh luận lại là người ở nhà với người xuống xe ngay ngày đầu.
      Với trí tưởng tượng thế mà vẫn chung sống được mấy chục năm là một sự lạ.
      Anh Thọ mom lớn tuổi khi nhận điện thoại là phải mắng luôn đâu cần lùm xùm trên blog, lại còn viết bài nữa.
      Đáng trách có thêm những ý kiến thiếu xây dựng tác động đến người ở nhà hơn là lời khuyên chân tình của bạn bè.

      BBT xóa những lời com phương hại đến tình cảm bạn bè và mọi người nên trân trọng nó như tiêu đề bài viết.


      Xóa
    4. Cảm ơn Thọ, nhưng không cần xóa đâu. Sự thật luôn cho ta biết đúng sai mà. Thọ ơi, xem bài viết của V. Sinh mới đăng và bình luận đi. Mình rất thích bài này.

      Xóa
  2. Tướng nào chụp được khoảnh khắc trên sáng đẹp thế?

    Trả lờiXóa
  3. Oánh ơi, ảnh này, Quang chụp tự động trong phòng ăn sáng khách sạn Công Đoàn Sơn La đấy.

    Trả lờiXóa
  4. Sáng hôm ấy vợ chồng Phi chưa đến phải không? Tớ thấy Quang ngồi đó nên bảo chả nhẽ ai chụp hộ mà khéo thế. Nhưng chụp tự động mà lấy được đầy đủ các khuôn mặt với thần thái như vậy thì ngoài sự chuẩn bị có nghề của người đặt máy ra còn có sự may mắn nữa đúng không ? Thật tiếc cho Thọ Mom không cố them chút nữa lên đây mà kề mông mấy thằng- em nơi phố núi !!!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]