Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

THIẾU NỮ HÀ THÀNH VỚI HOA SEN

Quang K8
Mời các bạn xem ảnh:











Trên đầm, sen vẫn còn non
Nơi em, sen đã căng tròn từ lâu
Dẫu mai có bạc mái đầu
Sen ơi, ta vẫn gối đầu bên sen.

2 nhận xét:

  1. Phải nói BT Quang không những chụp ảnh đẹp, còn làm thơ rất hay . Quang đã cho chúng ta thưởng thức những bài viết, những thước ảnh vô cùng sống động . Trang Blog K8 thật tự hào BT Quang .

    Trả lờiXóa
  2. Quang K8.
    V. Sinh ơi, vui vẻ thôi mà. Mình viết bài, làm thơ hay đưa ảnh lên đây cũng chỉ muốn làm sao để chúng ta có một cái sân chơi rộng rãi, thuận lợi và bổ ích theo tiêu chí VUI LÀ CHÍNH (VLC).
    Phải nói trang Blog của chúng ta đang phát triển tốt. Mỗi ngày có tới hai ba trăm lượt người vào đọc. Tuy nhiên số người viết bài hay viết comment còn hạn chế. Có lẽ lý do chính là cái khả năng sử dụng vi tính và cả cái gọi là "khiếu văn" nữa. Những điều này có thể dẫn đến sự ngại ngùng.
    Nhưng xin mọi người đừng ngại, thế hệ chúng ta, thời đại học có biết gì vi tính đâu. Chúng ta là dân kĩ thuật mà, sắt thép thì thông nhưng văn thơ thì lủng củng, tất nhiên thôi. Chẳng việc gì phải ngại, cứ làm đi sẽ được.
    Cam đoan với mọi người viết một lần, hai lần, nhiều lần sẽ tốt lên, như bạn V.Sinh hay như anh Nghiêm Xuân Cường chẳng hạn, lâu , chóng sẽ quen và sẽ tốt hơn.
    Cái quan trọng hơn khi viết ra ta sẽ thấy lòng mình thư thái hơn, Tuổi già như trẻ lại, bạn bè như gần hơn.
    Nào hãy viết đi các bạn, đừng ngại, mọi việc sẽ tôt lên. Hãy vui lên mọi người nhé!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]