Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

EM CHÀO ANH

V.Sinh - 27.06.2014
    Hôm nay được cô hàng xóm đon đả chào hỏi: EM CHÀO ANH.
Em dáng cao, khuôn mặt thanh tú của Ái Vân, nước da trắng mịn. Được em chào  hỏi lòng tôi bâng khuâng khó tả.

Hồ Ngọc Hà trong show diễn.

    Hơn 20 năm cả nhà tôi rời Quảng Ninh về cư trú tại số 14 Phạm Minh Đức, Hải Phòng. Nhà em cách nhà tôi chừng 25 mét. Một người thiếu phụ nết na thùy mị. Hình như em làm ở cảng Hải Phòng. Còn chồng em làm Phó công an quận Ngô Quyền. Cùng xóm phố, có lần tôi chào em, em dửng dưng như không nghe tiếng. Thế rồi quyết định không bao giờ chào hỏi em nữa.     
    Thời gian cứ thế trôi đi. Nhìn em càng ngày em càng đẹp hơn, quyến rũ hơn. Hôm nay, em nhìn tôi, rồi khuôn mặt em rạng rỡ như bông hoa. Mắt em nhìn, miệng em nói : EM CHÀO ANH .

3 nhận xét:

  1. Quang K8
    Chuyện đời nó là như thế, mặc dù ít ai thích thế, nhưng nó vẫn diễn ra.
    Nếu là vợ chồng trong nhà thì họ thường dùng cái câu "Sớm nắng chiều mưa" còn nếu là bạn bè thì người ta hay chép miệng rồi nói "Ôi dà, cái thằng (hay cái con) tính khí thất thường, không chấp" Nặng hơn thì người ta dùng từ "Vớ vẩn"...
    Trong chuyện của V. Sinh viết này chắc là chuyện có thật thì không phải vớ vẩn kiểu "chuyện đời " nữa rồi mà nó mang tính xã hội, tính thời cuộc nhiều lắm... thế này nhé:
    Trong một lần hội khóa, có một nhân vật khá đạo mạo, mọi khi anh em bạn bè gặp nhau có thấy ông "nói bậy" bao giờ mà tự nhiên hôm nay ông nói bậy nhiều, thậm chí còn "phạm pháp" nữa. Hỏi ra mới biết ông vừa nghỉ hưu rồi. Trước khi nghỉ ông làm công tác Đảng.
    Còn cái ông Phó Công An Quận là to và quyền hành lắm đấy chứ, khối kẻ phải sợ. Vì thế vợ hắn không thèm trả lời V. Si là phải với cái "logic" hiện hành thôi. ..
    V. Sinh ơi hôm nào gặp lại hỏi thử Chồng em đã về hưu chưa hay có chuyện gì với chồng em mà tự nhiên em lại đổi tính đổi nết như vậy. Ok???

    Trả lờiXóa
  2. Gần như tất cả các chuyện V.Sinh viết trên Blog là có thật . Có những sự thật đọc ngẫm rơi nước mắt . Có những câu chuyện thật đau lòng . Cô :BÁNH CUỐN NÓNG, cách nhà tôi 3 mét , một tháng trước con trai của cô nói cô đẫ bỏ chồng .. Còn em.. vợ của phó quận... chồng em đã lên quận trưởng... rồi chồng em qua đời ..cách hơn 10 tháng... em ở biệt thự to một mình gần Bigc không chịu được . Một tháng nay em lại về ở ngôi nhà cũ gần nhà tôi...

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]