Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

NẰM TRÊN HAY NẰM DƯỚI ?

Tản mạn World Cup Brasin.
Trần Thanh Tuân
World Cup đến là chủ quán cà phê, quán bia thích nhất. Quán lúc nào cũng đông khách vì dân chém gió thả hồn. Rất nhiều huấn luyện viên, bình luận viên dân dã trình làng cứ y như thật. Ít có sự kiện nào làm sáo trộn cuộc sống mọi nhà như World Cup.
Ngôn ngữ bình dân cũng được ăn theo Bóng đá. Mấy năm gần đây nghe các bình loạn viên bàn tán nghiệp vụ thấy nhiều từ phát triển. Cũng như từ chém gió chục năm nay ngoài xã hội. Mình dùng từ cũ chúng nó cho là “ lúa”. Thế nên bàn về bóng đá là cần cập nhật từ cho hợp thời.
Ví như: kèo trên = cửa trên = nằm trên ; kèo dưới = cửa dưới = nằm dưới.Bây giờ là phải nói là anh nằm trên ( khi bắt cửa trên) anh nằm dưới ( khi bắt cửa dưới ).
Từ ngày khai mạc đến hết lượt đầu thấy nằm trên ăn nhiều, nằm dưới thua. Lượt thứ hai thì nằm dưới lại sướng vì thắng.

Gương mặt sát thủ world cup



Lướt qua thì mấy anh Nam mỹ cũng như Đức nó cơ bắp hầm hố, khỏe quá nó phang tuí bụi .Hết cánh này nó lật cánh kia rồi đâm thẳng trung lộ. Có ói bóng ra nó lại sút rất căng vào. Khung thành lúc nào cũng rung lên bần bật . Vậy nên nằm trên là sướng mặc dầu vẫn có thể thua vì chấp.

Phạt hàng rào (Trực tiếp)

Thấy Anh, Ý, Tây ban nha trông đẹp trai lịch lãm,đá cứ vờn lên vờn xuống có cái khung thành to to mà chẳng chịu sút vào ngay. Vờn lâu quá không chịu được, nó vùng phản công là mấy anh đứ đừ đừ, lăn quay lơ. Tức chết đi được. Vậy nên cứ gặp mấy anh này, nhớ nhé: nằm dưới sướng hơn.
Xem ra là phải tùy đối tượng mà nằm trên hay là dưới.

 Sài gòn sang 21-6-2014.

5 nhận xét:

  1. Quang K8.
    Theo kinh nghiêm 60 năm cuộc đời thì tôi thấy trên hay dưới đều hồi hộp, đều mệt, đều sướng nếu kết quả nó ra đúng ý mình. Ngược lại mà nó ra không theo ý mình thì bải hoải, bài hoài cả ngày hôm ấy đến tận hôm sau và lại phải làm lại trận khác vậy... ha, ha...

    Trả lờiXóa
  2. Quang cho ảnh minh họa hay quá. Đội này mà đấu thì thắng trăm phần trăm. Nằm trên cũng chết nằm dưới cũng toi.

    Trả lờiXóa
  3. Bác TV rất nhanh nhạy thời sự , cho ra ngay bài hóm hỉnh này. Bác ơi như vậy là hôm qua em có 1 thùng nhé. Hôm nay phải đi ngâm cứu đã.

    Trả lờiXóa
  4. Xem xong hai trận BỈ - NGA & ANGIERI - HÀN vào lúc này thấy thương bạn Quang và bạn Sơn quá, các anh nằm trên cũng chết , nằm dưới cũng chết, mà nằm giữa thì không được rồi . Thế thì chỉ có ÔM thôi !

    Trả lờiXóa
  5. Sinh oi ! nhầm to rồi. Mình có được chọn đội nào đâu, toàn anh em nhận đội thua đấy chứ. Mình mà chọn có khi còn giỏi hơn anh Sơn :cứ đội thua chọn , thế mới tài. Hôm nay cả làng nên rút kinh nghiệm cứ thấy anh Sơn bắt ai thì mình bắt ngược lại ! hehe.
    Mình thì nằm trên hay dưới thì cũng toàn chết cả, khổ vậy. Đêm nay chắc nằm giữa , ôm thôi , may là hòa !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]