Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

CON GÁI HÀ NỘI MÙA SEN NỞ

Quang K8
Phụ nữ đương nhiên đã được gọi là "Phái đẹp" rồi. Bởi vì họ rất đẹp, tất nhiên rồi, nhưng không chỉ là như thế. Họ còn thích làm đẹp, thích cái đẹp. Hàng năm mỗi mùa sen nở, trên những đầm sen Hà Nội luôn tấp nập các bà, các cô, các em và các cháu con gái, con trai đến đây để thưởng thức cái đẹp dịu dàng, cái hương thơm tinh khiết của hoa sen. Dường như đến đây ai cũng như trẻ ra, đẹp lên và trên hết mọi người đến đây, dù quen, dù lạ cũng trở nên thân thiết hơn, gần gũi hơn, Tình cảm mỗi người trong sáng hơn. Đặc biệt cái quy luật muôn đời được thể hiện rất rõ "Phái đẹp cần thể hiện". Các cô gái Hà Thành muốn khoe vẻ đẹp rực rỡ của mình cùng cái vẻ đẹp dịu dàng của sen.
Tình chị em















Cả những chàng trai vác máy đi hưởng ứng "Phái đẹp"


9 nhận xét:

  1. Tôi lại không tin các cô gái trên là người Hà nội xịn đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quang K8
      Hiện nay ở nội thành Hà Nội (Hà Nội 1) cứ 10 người may ra có 1 người Hà Nội xịn, còn 9 người kia vẫn là người Hà Nội vì họ đang sinh sống ở HN. Chỉ có Hà Nội 2 may ra mới có 100% gốc Hà Nội.

      Xóa
  2. Con người với thiên nhiên rất có nhiều ý nghĩa . Các thiếu chụp cùng hoa lại càng đẹp hơn . BT Quang thả hồn cùng thiếu nữ còn gì tuyệt bằng !

    Trả lờiXóa
  3. .Hà nội xin có ai đến nhà người khác hay cởi trần và tụt quần đùi nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tự xưng là khách mà còm thé này khác gì vào nhà người ta cố dây bẩn từ mình ra mặc cho chủ nhà nghĩ sao thì nghĩ nhỉ?

      Xóa
    2. K8 ơi, tôi hiểu cái khó chịu của K8, nhưng tôi đề nghị thế này, với những kẻ thiếu văn hóa thì hoặc chúng ta không chấp, coi là con số "0" không cần đối thoại, không cần trả lời. Còn nếu có ý định trả lời hay dăn dạy gì họ thì cứ lấy cái tên thật của mình mà nói, phải trái rõ ràng.

      Xóa
  4. Xem bài này của Quang mình tự nhiên lẩm nhẩm hát : Con kênh xanh xanh những mùa sen nở khắp nơi, Bao câu tơ duyên dạt dào tim ai thắm tươi....Một bài hát lừng danh !
    Hay lắm Quang , xem hình mờ YOU TUBE ra mà nghe nó vui cuộc đời, đừng ai còm khó chịu làm gì.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi chỉ muốn nhắc cái anh D Tho D54 phân biệt Hà nội xin với không xin thôi. Không có ý gì khác là anh ấy có HN xịn kg?

    Trả lờiXóa
  6. Mấy cô gái Hà...lội đầm sen là chắc rồi! Còn xịn hay không biết sao được? Mấy ông chụp ảnh cũng chẳng xịn HN cả đâu và càng không biết cô nào là cô xịn..., cứ phục kích và tán tỉnh để có má đào yếm thắm cạnh hoa sen là bóp cò thôi..Dưng mà quan trong gì điều đó nhỉ- miễn là mấy anh chàng này "bắt được chuột" đẹp, pôst lên cho ta xem ta thấy bổ cho cái mắt ta là sướng rồi ! Cảm ơn Sen-Em- HNội cùng các Phó nháy!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]