Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

ĐẾN VỚI VÙNG NÚI SƠN ĐỘNG BẮC GIANG

Quang K8
Thứ Bảy, chủ nhật vừa rồi 28 và 29 tháng 6, hai đoàn Pano Hà Nội và Hải Phòng vừa cùng nhau thực hiện vụ "off line" lên vùng núi Đồng Cao, Thạch Sơn, Sơn Động, Bắc Giang, Một chuyến đi kỳ thú với rất nhiều cảm súc đời người cùng rất nhiều ảnh mang về. xin chia vui cùng các bạn qua những tấm ảnh đầu tiên.

Theo hẹn, hai đoàn Hà Nội và Hải Phòng gặp nhau tại khu chợ Vân Sơn, Sơn Động, Bắc Giang.


Và điểm đến là đỉnh núi cao nhất của vùng núi Thạch Sơn, Sơn Động Bắc Giang.

Chiều đang buông xuống, chúng tôi bắt tay ngay vào việc nấu nướng cho bữa tối.

Một bữa tối thật vui vẻ và độc đáo trên đỉnh Cao Đồng, dưới ánh sáng yếu ớt của các vì sao đêm
 được hỗ trợ bởi những ngọn đèn let chạy bằng pin.

Ngọn lửa trại cũng được đốt lên, trong cái lồng lộng của gió núi và dưới những lớp sương nhẹ se se lạnh.

Sau một đêm chuyện trò, hò hát, trời sáng dần, những áng trời hồng đầu tiên xuất hiện

Dưới chân chúng tôi là những dòng sông mây  êm đềm, trên đầu chúng tôi là sự bao la vĩ đại của thinh không.

Trên những sườn núi xanh mướt, từng đàn gia súc của bà con người Dao thong dong gặm cỏ

Cũng là lúc chúng tôi xuống núi. Tạm biệt nhé vùng núi Sơn Đồng,
 tạm biệt nhé sự bao la, vĩ đại mà chúng tôi đã mới được cảm nhận, hẹn gặp lại.

Và đây, cây Dã Hương ngàn năm tuổi tại xã Tiên Lục, Lạng Giang, Bắc Giang, 
Đoàn chúng tôi đã đến thăm quan và xin phúc

Điểm đến tiếp theo là Chùa Bổ Đà Bắc Giang

Lại một ngày sắp qua, hai đoàn chúng tôi chia tay tai bến đò Thanh Vân Bắc Giang. Kết thúc một chuyến đi tuyệt vời.

5 nhận xét:

  1. Trước tiên chúc mừng Đoàn Pano HN và HP và sự tiếc nuỗi mà tôi không tham gia được.Sinh hoạt của Pano rất phong phú và chuyên nghiệp.Hai đại diện cơ Điện cũng giỏi với những bức ảnh tuyệt vời về nội dung ,bố cục và nghệ thuật.Mong rằng tôi có dịp được tham dự với tư cách quan sát viên dự thính để học hỏi.

    Trả lờiXóa
  2. Quang K8.
    Cảm ơn anh Thọ. Đây cũng là một trong những sinh hoạt lí thú và trong sáng, cũng khá phù hợp với lứa tuổi của anh em mình, giống như hội câu cá vậy.

    Trả lờiXóa
  3. V,Sinh đặt chân tới Sơn Động- Hà Bắc tháng 11.1988 . Gần một tuần ở với dân ở trong rừng, vào sâu rừng có lúc tưởng không biết đường về . Trong đoàn Hải hòng có anh Hiếu- bộ đội thương binh về học cùng K10 điện . Ngày anh Hiếu lấy Vợ, V.Sinh cùng anh Thủy đã đến tận nhà chúc mừng . Anh có hai con trai, gia đình anh cách nhà tôi một dậu mồng tợi .

    Trả lờiXóa
  4. Ảnh thứ 5; 6; 7; 8 nghệ thuật rồi. Sông núi, hồn quê. Chơi cái món này cũng tốn công sức lắm đây, phải có đam mê.

    Trả lờiXóa
  5. Quang K8.
    Sinh ơi, các bạn ơi, đoàn có 20 người, trong đó có tới 4 người là dân Cơ Điện đấy, Quang và A, Dũng K6-10 thì nhiều người biết rồi. Anh Chế Trung Hiếu người Quảng Ngãi, đi bộ đội về học cùng K10, lấy vợ Hải Phòng, sống ở Hải Phòng. Bây giờ anh là Chủ tịch Hội panoramio Hải Phòng (hội ảnh). Ngoài ra còn có anh Ngô Đức Quân, người đứng thứ 3 từ trái ảnh cuối là tại chức Cơ Điện. Tuy nhiên không có sự phân biệt. Tất cả đều là bạn bè, "Tứ Hải Giai Huynh Đệ"

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]